ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนช้ำใจ!ม้าตัวโปรดเข้าเส้นชัยบ๊วยอีกรอบ

รูนช้ำใจ!ม้าตัวโปรดเข้าเส้นชัยบ๊วยอีกรอบ

Posted 05/06/2012 by siamsport

 

สงสัยนี่จะเป็นปีชงและคงยังไม่รุ่ง สำหรับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด เสียแล้ว เพราะนอกจากจะชวดแชมป์ลีกซีซั่น 2011-12 แล้วนั้น "ปิ๊ปปี้" ม้าที่เจ้าตัวอุตส่าห์ทุ่มทุนซื้อมาเพื่อเอาไว้ใช้แข่ง กลับเข้าเส้นชัยเป็นที่โหล่ ในการแข่งที่เมืองคาร์ไลส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และนี่ก็เป็นการกินบ๊วยครั้งที่ 2 ของอาชาตัวนี้แล้ว

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังต้องเจอกับความผิดหวังในการผันตัวเองไปสู่โลกของการเป็นเจ้าของม้าแข่ง ต่อไป เมื่อ "ปิ๊ปปี้" ม้าตัวโปรดของแข้งวัย 26 ปี วิ่งเข้าเส้นชัยเป็นอันดับสุดท้าย ในการแข่งที่เมืองคาร์ไลส์ เมื่อวันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ "ปิ๊ปปี้" เคยควบเข้ามาเป็นที่โหล่ ในการแข่งครั้งแรกของมัน ที่เมืองเชสเตอร์ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แล้วครั้งหนึ่ง และไม่ต้องสงสัยว่า "รูน" คงอยากให้อาชาคู่ใจมีผลงานที่ดีกว่าเดิม แต่แล้วอาชาวัย 2 ขวบ ก็ทำให้ดาวยิง "ปีศาจแดง" ต้องชอกช้ำระกำใจอีกรอบ ด้วยการครองอันดับบ๊วยเป็นสนามที่ 2 แล้ว

ทั้งนี้ถึงแม้ ทอม อีเวส จ็อกกี้ในครั้งนี้ของ "ปิ๊ปปี้" จะพยายามอย่างสุดความสามารถ เพื่อให้เจ้าม้ารายนี้วิ่งได้ดี แต่เขาก็ไม่อาจทำอะไรได้มากนัก เนื่องจากอาชาที่ รูนี่ย์ ซื้อมาด้วยราคา 63,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.15 ล้านบาท) วิ่งได้ไร้ซึ่งความสม่ำเสมอ ด้วยการเอาแต่ควบอยู่ตรงด้านซ้ายของลู่วิ่งเท่านั้น โดยอดีตศูนย์หน้า เอฟเวอร์ตัน ยังมีโอกาสที่จะได้ชะล้างความผิดหวัง เมื่อ "ทอมเวย์" ม้าอีกรายที่เขาเป็นเจ้าของ จะทำการวิ่งในช่วงบ่ายของวันจันทร์นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยักษ์เขียวอุ่นจืด!บุกเจ๊าฮังการี่0-0
    "ขุนพลแม็กยาร์" ฮังการี ไม่มี อกอส บุสซากี้ กองกลางจากสโมสรควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ที่มีอาการบาดเจ็บเช่นเดียวกับ โซลตัน เกร่า จอมทัพและกัปตันทีม เลยต้องให้ อดัม ปินเตร์ กองกลางวัย 23 ปี จากสโมสรเรอัล ซาราโกซ่า เป็นตัวหลักในแดนกลาง
  • ฉาว!แอ็บบี้มีเรื่องในไนต์คลับจนโดนบันทึกคดี
    แม้จะสวยแต่ก็มีเรื่อง ฉาวเหมือนกัน สำหรับ แอ็บบี้ เคร้าช์ ภรรยาหุ่นงามหยดของ ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกร่างโย่ง สโต๊ค เมื่อมีการเผยว่า เธอถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการบันทึกชื่อเพื่อเป็นการตักเตือน จากการที่ไปมีเรื่องกับสาวอีกรายในไนต์คลับแห่งหนึ่ง ด้านเพื่อนซี้ของนางแบบสาว ระบุ แอ็บบี้ สุดชอกช้ำระกำใจที่เกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้น
  • สเปน 1:0 จีน
    ซิลบาฮีโร่!กระทิงหืดเฉือนหวิวจีน1:0
  • สิงโต-ตราไก่-อินทรีอัดฉีด/แชมป์ยูโรรับ920ล้าน
    สมาพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือยูฟ่า จะมอบเงินถึง 18.4 ล้านปอนด์ (ราว 920 ล้านบาท) ทีมที่คว้าแชมป์ศึกยูโร 2012 ขณะที่"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ และ"ตราไก่"ทีมชาติฝรั่งเศส ต่างออกมาประกาศอัดฉีดให้เป็นขวัญและกำลังใจนักเตะ 100,000 ปอนด์ (ราว 5 ล้านบาท) กับ 290,000 ปอนด์ (ราว 15 ล้านบาท) ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »