ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "กระแต"ไม่แยแส"เกิ้น"คบ"ต่าย"ก็เชิญ

"กระแต"ไม่แยแส"เกิ้น"คบ"ต่าย"ก็เชิญ

Posted 05/06/2012 by siamdara

    ''กระแต'' ลั่นโสดสนิท ขอเวลาอยู่กับตัวเอง รับทราบข่าวอดีตแฟนหนุ่ม ''เกิ้น'' คบ ''ต่าย-ชัชฎาภรณ์'' ไม่รู้สึกจี๊ดหากทั้งคู่คบกันจริง ยันไม่มีเกาเหลาแน่นอน


    หลังจากเลิกรากับเจ้าของรีสอร์ตอย่างหนุ่ม ''เกิ้น'' มาพักใหญ่ สาวเซ็กซี่ทรงโต ''กระแต'' ศุภักษร ไชยมงคล ก็ยังไร้วี่แววหนุ่มๆ ข้างกาย โดยเจ้าตัวเผยไม่รีบขอเวลาอยู่กับตัวเองอีกซักนิด แฮปปี้กับชีวิตโสด แต่ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่า อดีตหวานใจหนุ่ม


    ''เกิ้น'' หันไปควงกับดาราสาวสวยที่เพิ่งอกหักมาหมาดๆ อย่าง ''ต่าย'' ชัชฎาภรณ์ ธนันทา ซึ่งสาว กระแต เองรับว่า พอจะทราบเรื่องหนุ่ม ''เกิ้น'' และ ''ต่าย'' มาบ้างจากเพื่อน ยันไม่มีอาการจี๊ดและไม่ขอออกความคิดเห็นใดๆ ทั้งสิ้น เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของทั้งคู่
    

    ผู้สื่อข่าวสยามดาราเจอสาวกระแต ในงานแต่ง ''เป้ย'' ปานวาด เหมมณี และ ''ป็อบ'' ร.อ.นิธิ บุญยรัตกลิน เมื่อวันที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา ณ โรงแรม พลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน สาว กระแต รับแฮปปี้ชีวิตโสด ขออยู่กับตัวเองอีกซักพัก
    

    ''ตอนนี้เรื่องหัวใจก็โอเคนะคะสบายดีหัวใจเต้นปกติ (ยิ้ม) ขออีกซักพักนึงก่อน ตอนนี้โสดสนิทค่ะ''
    

    ผู้สื่อข่าวถามทราบข่าวเรื่องอดีตคนรักอย่าง ''เกิ้น'' หันไปควงกับ ''ต่าย'' สาวกระแต กล่าวว่าพอจะทราบข่าวมาบ้าง แต่ไม่ขอออกความคิดเห็นเรื่องนี้ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของทั้งคู่ ปัด เกิ้น คบตนซ้อนกับต่าย
    

    ''ก็มีคนบอกค่ะ แต่เราก็ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว ไม่มีการโทร. ไปถามด้วย และเป็นเรื่องของเขาก็ไม่ได้คุยกันค่ะมันเป็นเรื่องของเขา ก็ไม่เสียดายเวลาหรอกค่ะ อย่างน้อยเราก็เลือกที่จะเดินของเราเองเขาก็เลือกทางเดินของเขาเอง  ส่วนที่เขามาคบต่าย ชัชฎาภรณ์ อันนี้เป็นเรื่องของเขา ไม่ออกความเห็นดีกว่าค่ะ (หัวเราะ) เพราะเราไม่ได้คุยกันอยู่แล้วเพราะตั้งแต่เลิกกันก็ไม่ได้ติดต่อกันเลยค่ะ ซักพักใหญ่แล้ว ถ้าเจอหน้ากันก็คุยกันได้นะ แต่ไม่มีธุระต้องคุย ส่วนเรื่อง เกิ้น คบซ้อนกันสองคน กระแต ว่าไม่นะคะเท่าที่ทราบมา''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า รู้สึกจี๊ดไหมที่เค้าหันไปคบคนใหม่แล้ว สาวกระแตตอบว่า ไม่จี๊ด จบกันด้วยดี ส่วนกับ ต่าย เป็นเพื่อนในวงการ วอนอย่าชงให้เกาเหลากัน
    

    ''ไม่รู้สึกอะไรค่ะ เราจบกันด้วยดีนะ แต่ว่าไม่มีอะไรต้องคุย ต่างคนต่างอยู่ดีกว่า เพราะหลังเลิกกันก็ไม่เคยเจอหน้า ส่วนใหญ่ที่เจอกัน ถ้ามีธุระก็จะฝากเพื่อนกันมากกว่า กับต่ายถ้าเจอหน้าก็โอเคเป็นเพื่อนกัน เพื่อนในวงการไม่มีอะไรอยู่แล้ว อย่ามาชงกันให้เกาเหลา แต่ไม่เคยได้ร่วมงานกันไม่เคยเจอพี่เขาตัวจริงๆ เลย ถ้ามีโอกาสก็โอเคไม่มีอะไร''สาวกระแต กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'กระแต' เหวอปัด 'ต่าย' มือที่ 3 เลิก 'เกิ้น'
    "กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล" พร้อมปัด "ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ธนันทา" เป็นมือที่ 3 ทำให้เลิก "ไฮโซเกิ้น" จนรักขาดสะบั้น ยืนยันไม่เคยรู้จักฝ่ายหญิงมาก่อน และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับความรักใหม่ของอดีตแฟนเก่าแต่อย่างใด
  • "กระแต'' เธออึ๋ม ล้นใจ
    ครองใจหนุ่มๆ มานาน สำหรับสาวทรงสบึมส์ อึ๋มเกินใคร ''กระแต'' ศุภักษร ไชยมงคล ไม่ว่าจะแต่งตัวสไตล์ไหน ก็เซ็กซี่ไม่มีใครเกิน ล่าสุดร่วมงานเปิดตัวรองเท้า รีบอค เมื่อวันก่อน เธอมาในมาดสาวนักกีฬา มาโยกซ้ายโยกขวา อั๊ยยะ เห็นแล้วหัวใจระทวย ชวนใฝ่ฝัน
  • ''กระแต-ศุภักษร'' โหงวเฮ้งจะต้องแต่งงาน
    สาวสวยที่มีใบหน้างดงามและรูปร่างวาบหวามเป็นที่ต้องตา แต่ทำไมจึงไม่มีคู่ เรื่องนี้ทำให้ ''กระแต-ศุภักษร'' เคยให้สัมภาษณ์ด้วยความสงสัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »