ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อินทรีเหล็กเฮ!ชไวนี่ฟิตทันเกมฟัดฝอยทอง

อินทรีเหล็กเฮ!ชไวนี่ฟิตทันเกมฟัดฝอยทอง

Posted 05/06/2012 by rakball.net

 

ทีมชาติเยอรมัน ได้รับข่าวดี เมื่อ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางคนสำคัญจะกลับมาฟิตลงสนามในเกมยูโร2012 ที่ทัพ"อินทรีเหล็ก"จะพบกับ โปรตุเกส วันเสาร์นี้

ทีมชาติเยอรมัน ได้รับข่าวดี เมื่อ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางคนสำคัญสังกัดสโมสร"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค จะกลับฟิตลงสนามได้ในเกมยูโร2012 รอบเเรกกลุ่ม C ที่ทัพ"อินทรีเหล็ก"จะพบกับ โปรตุเกส วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายนนี้

เเข้งวัย 27 ปี มีอาการบาดเจ็บต้นขาเกมชิงชนะเลิศศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก เมื่อเดือนที่เเล้ว เเละต้องพลาดลงในเกมกระชับมิตรที่ทีมชาติเยอรมัน เอาชนะ อิสราเอล 2:0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

โดย ศึกฟุตบอลยูโร 2012 ครั้งนี้ ทีมชาติเยอรมัน อยู่ร่วมสายกับ โปรตุเกส,ฮอลแลนด์ เเละ เดนมาร์ค ซึ่งจัดได้ว่าเป็นกลุ่มกรุ๊ป ออฟ เดธ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอลโลกรออยู่!ป๋ารอยปลอบริโออย่าน้อยใจ
    รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกโรงปลอบใจริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ลีกลูกหนังเมืองผู้ดีว่า เจ้าตัวยังคงมีอนาคตในการลงสนามรับใช้ชาติ แม้จะโดนเมินไม่ถูกเรียกมาติดทีมชุดลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่ประเทศโปแลนด์-ยูเครน ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน - 1 กรกฎาคมนี้
  • โครแอตยวบ!โอลิชถอนทัพลุยยูโร
    สหพันธ์ฟุตบอลโครเอเชีย ประกาศ เมื่อวันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า อิวิก้า โอลิช กองหน้ามากประสบการณ์จากสโมสร เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ได้ถอนตัวจากทีมชาติโครเอเชีย ชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบสุดท้าย ที่ประเทศโปแลนด์ และ ยูเครน ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน - 1 กรกฎาคมนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บตรงต้นขา
  • ตบเกรียน!ม็อตต้าซัดบาโลหัวคะมำ
    ตบเกรียน!ม็อตต้าซัดบาโลหัวคะมำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »