ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'สุริยา'ประกาศลั่น!!ขอกระซวกทีมอื่น เพื่อนำ'ปราสาทสายฟ้า'ก้าวขึ้นไปคว้าทุกแชมป์

'สุริยา'ประกาศลั่น!!ขอกระซวกทีมอื่น เพื่อนำ'ปราสาทสายฟ้า'ก้าวขึ้นไปคว้าทุกแชมป์

Posted 05/06/2012 by buriramunited.co.th

 

"สุ"สุริยา ดอมไธสง หัวหอกฟอร์มจัดจ้าน บอกจะทำหน้าที่เจาะตาข่ายคู่แข่ง เพื่อทำให้ "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เถลิงบัลลังก์โทรฟี่ทุกรายการ รวมทั้งยังเป็นการตอบแทนความไว้วางใจ ต่อกองเชียร์และสโมสร ที่ให้การสนับสนุนมาตลอดเวลา

 
โชว์ฟอร์มได้ดีอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "สุ"สุริยา ดอมไธสง ศูนย์หน้าหมายเลข 9 ของ "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แถมล่าสุดยังเป็นผู้ซัดเบิกร่องให้กับทีม บุกไปชนะ ชัยนาท เอฟซี 3-0 ทำให้ตอนนี้เจ้าตัวสังหารในเกมไทยพรีเมียร์ลีก 2012 รวมกับ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2012 รวมกันทั้งสิ้น 4 ประตูด้วยกัน
 
ซึ่งกองหน้าที่มีพื้นเพใน จ.บุรีรัมย์ มาตั้งแต่กำเนิด ได้พูดถึงฟอร์มการเล่นนี้ว่า "ในช่วงนี้ทีมของเราเริ่มกลับเข้ามาสู่ฟอร์มที่ดีอีกครั้ง ส่วนหนึ่งที่ผมสามารถทำประตูได้ ในช่วง 2 เกมที่ผ่านมา น่าจะมาจากการประสานงานที่ยอดเยี่ยมของเพื่อนร่วมทีมทุกๆคน"

"ทำให้ผมหวังว่าจะพา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กลับสู่หนทางการป้องกันทุกแชมป์ ที่เราสามารถทำได้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังเป็นการตอบแทน แรงใจจากแฟนบอลและสโมสรแห่งนี้ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของตัวผมเอง ที่คอยหนุนหลังตลอดระยะเวลาที่ผมอยู่ในทีมนี้"
 
สำหรับ 4 ประตูของ "สุ"สุริยา ดอมไธสง แบ่งเป็นในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ทั้งสิ้น 3 ประตู คือ เกมที่เปิดบ้านถล่ม บีบีซียู เอฟซี 3-0, เสมอ เอสซีจี เมืองทองฯ 1-1, ชนะ ชัยนาท เอฟซี 3-0 และอีก 1 ประตู จากเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2012 นัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช ที่เปิดรังพ่ายให้กับ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ 1-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.วัวชนจ่อยื่นท้วงถนอมตัดสินไม่โปร่งใส
    นิพนธ์ บุญญามณี ประธาน วัวชน ยูไนเต็ด บ่นยับ ถนอม บริคุต ทำหน้าที่ได้สุดเลวร้ายในเกมที่ วัวชน บุกเสมอ เชียงราย 1-1 ทั้งกรณีเสียจุดโทษให้เจ้าถิ่น กุนซือใหญ่ อย่าง จเด็จ มีลาภ โดนตะเพิด และ 3 นักเตะโดนใบแดงท้ายเกม ยันยื่นหนังสือประท้วงให้สมาคมฯ และทีพีแอล ตรวจสอบแน่นอน
  • อุลริชอาจซวย!!หลังจูบเสื้ออีสานเย้ยแฟนท่าเรือ
    มุนเซ่ อุลริช อาจถูกลงดาบโดยบ.ไทยพรีเมียร์ลีก หลังมีภาพเจ้าตัวจูบเสื้ออีสาน ยูไนเต็ด เย้ยหยันแฟนบอลการท่าเรือไทย เอฟซี นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าเขาไปชูนิ้วกลางใส่สาวกคลองเตยอาร์มี่ ด้วย
  • 'โค้ชแต๊ก'ปลื้มฟอร์มลูกทีมยิงสลุต, เปรยพร้อมแล้วในการทวงบัลลังก์จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก2012
    "โค้ชแต๊ก"อรรถพล ปุษปาคม เฮดโค้ช "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สดุดีฟอร์มกับนักเตะในเกมที่บุกไปถล่ม ชัยนาท เอฟซี 3-0 บอกอีกได้เวลาที่ "แชมป์เซราะกราว"จะกลับมาไล่ล่าคะแนน เพื่อทวงตำแหน่งบัลลังก์จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก 2012 คืนกลับมาไว้ในอ้อมกอดให้ได้
  • พัทยา อ้าแขนรับ "ลูโด้" คืนถิ่น
    พัทยา ยูไนเต็ด พร้อมที่จะอ้าแขนรับ "ลูโด" ลูโดวิค ทาคาม อดีตศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม กลับมาร่วมทัพอีกครั้ง หลังจากมีข่าวว่า "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เตรียมที่จะปล่อยดาวยิงรายนี้ออกจากทีมในเลกที่ 2 หลังทำผลงานไม่ประทับใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »