ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือหมายหัวแอ็กเกอร์-โคลอชชินี่-หลุยส์

เรือหมายหัวแอ็กเกอร์-โคลอชชินี่-หลุยส์

Posted 05/06/2012 by rakball.net

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนที่จะกระชากตัว 3 ผู้เล่นแนวรับ อันประกอบไปด้วย ดาเนียล แอ็กเกอร์ กับ ฟาบริซิโอ โคลอชชินี่ และ ดาบิด หลุยส์ หากพวกเขาพลาดที่จะได้ตัว ฮาเวียร์ มาร์ติเนซ กองหลังของแอธเลติก บิลเบา

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนที่จะกระชากตัว 3 ผู้เล่นแนวรับ อันประกอบไปด้วย ดาเนียล แอ็กเกอร์ กับ ฟาบริซิโอ โคลอชชินี่ และ ดาบิด หลุยส์ ทั้งหมดนี้คือแผนสำรองหากว่าถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม พลาดที่จะได้ตัว ฮาเวียร์ มาร์ติเนซ กองหลังของแอธเลติก บิลเบา ในเวทีลาลีก้า สเปน รองแชมป์ศึกยูโรป้าลีก 2012 จากการนำเสนอข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี

ในส่วนของ ฟาบริซิโอ โคลอชชินี่ ปราการหลังชาวอาร์เจนไตน์ของ"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แม้เพิ่งจะเซ็นต่อสัญญาในรังสปอร์ต ไดเร็ค อารีน่า ไปหมาดๆออกไปอีก 4 ปี แต่ทว่านายใหญ่ประจำถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ชาวอิตาเลี่ยนเตรียมทุ่มค่าเหนื่อยพร้อมกับการที่ได้ไปเล่นศึกยูฟ่าแช มเปี้ยนส์ลีก ไว้ล่อใจแล้ว หากไม่สำเร็จก็จะหันเข็มไปที่ ดาเนียล แอ็กเกอร์ แนวรับของลิเวอร์พูล และปิดท้ายที่ ดาบิด หลุยส์ กองหลัง"สิงห์บลูส์"เชลซี

นอกจากผู้เล่นแผงหลังแล้วนายใหญ่"เรือใบสีฟ้า"ยังสนใจเสริม ตำแหน่งปีกด้วย ซึ่งเป้าหมายเล็งไปที่ แกเร็ธ เบล ของสเปอร์ส และ แมเทียส โรดริเกซ ของยูนิเวอร์ซิดัด เดอ ชิลี และหากว่าอดีตกุนซืออินเตอร์ มิลาน คว้าตัว โรดริเกซ ได้สำเร็จ นั่นอาจเป็นแรงจูงใจชั้นดีให้ โคลอชชินี่ ย้ายมาเพื่อมาแจมกับเพื่อนร่วมชาติ"ฟ้า-ขาว"อาร์เจนติน่า อย่าง คาร์ลอส เตเบซ, พาโบล ซาบาเลต้า และ เซร์คิโอ อกูเอโร ก็มีความเป็นไปได้สูง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »