ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “มุ้ย” รับยังฟิตไม่เต็มร้อย หวังคืนฟอร์มเก่งหลังหายเจ็บ

“มุ้ย” รับยังฟิตไม่เต็มร้อย หวังคืนฟอร์มเก่งหลังหายเจ็บ

Posted 06/06/2012 by mtutd.tv

 

ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าตัวเก่ง เอสซีจี เมืองทองฯ เผยหลังเกมไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ “กิเลนผยอง” เฉือน “โลมามหาภัย” 0-1 ยังฟิตไม่เต็มร้อย แต่อาการบาดเจ็บหายสนิทแล้ว หวังเรียกความฟิต เชื่อฟอร์มเก่งกลับมาเหมือนเดิมแน่นอน

อีก 1 ความหวังของทีมสำหรับ ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าดาวซัลโวของทีมที่นัดปะทะ พัทยา ยูไนเต็ด มีโอกาสลงเป็น 11 ตัวจริงอีกครั้ง หลังได้รับบาดเจ็บถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงต้นเกม กับชลบุรีฯ เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยจากฟอร์มนัดล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงฟอร์มการเล่น และอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าของตัวเองว่า

“ก็ยังไม่ค่อยพอใจฟอร์มของตัวเองวันนี้เท่าไร ส่วนหนึ่งอาจจะเพราะยังแหยงๆ กลัวปะทะหนักแล้วจะกลับมาเจ็บอีก ก็ต้องค่อยๆประคองตัวไปก่อน แต่ถามว่าหายสนิทแล้วหรือยัง ตอบได้เลยว่าหายแล้ว ที่เหลือคงเป็นเรื่องความฟิตนิดหน่อยกับการประสานงานกับเพื่อนร่วมทีม ก็ขอเวลาอีกนิดก็น่าจะกลับมาเล่นได้อย่างใจเหมือนเดิม”

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะประเดิมทำศึกโตโยต้าต้า ลีกคัพ 2012 โดยจะบุกเยือน ไทยฮอนด้า เอฟซี ทีมในเอไอเอสลีก ภูมิภาค ในวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน สนามพระจอมเกล้าฯ ลาดกระบัง แข่งขันเวลา 16.00 น. 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็นแล้ว! 'แชมป์เซราะกราว' จัดการเสริมทัพคว้า 'แอนโธนี่' เรียบร้อย
    แอนโธนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ แข้งลูกครึ่งเมืองสยาม-ลุงแซม แปลงร่างเป็น "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว หลังผ่านการตรวจร่างกาย และตกลงสัญญาส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ทีพีแอลแบน 'จเด็จ' 2เกม -วัวชนไล่ 'ถนอม' พ้นวงการ
    บ.ไทยพรีเมียร์ลีก สั่งปรับเงิน วัวชน ยูไนเต็ด และแบนกุนซือ "จเด็จ มีลาภ" 2 นัด หลังเกมบุกเสมอ เชียงราย ยูไนเต็ด เดือด 1-1 ขณะที่ สโมสรแดนใต้ ยื่นหนังสือประท้วงผู้ตัดสิน "ถนอม บริคุต" หวั่นทำวงการเสื่อมเสีย เรียกร้องขับพ้นวงการเชิ้ตดำลูกหนังไทยลีก...
  • 'วัวชน'ยื่นหนังสือส.บอลฯร้องตรวจสอบเชิ้ตดำ
    สโมสรวัวชน ยูไนเต็ด ส่งนายสุรงค์ เริงฤทธิ์ ตัวแทนและฝ่ายกฎหมายของทีมเข้ายื่นหนังสือสมาคมฟุตบอลฯ ตรวจสอบ 4 ข้อของการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน คู่ระหว่าง เชียงราย ยูไนเต็ด กับ วัวชน ยูไนเต็ด...
  • 'พัทลุง' เงินหมดแพแตก ปธ.ลาออกนักเตะพเนจร
    “อีแอ่นเหินฟ้า” พัทลุง เอฟซี ทีมน้องใหม่ศึกยามาฮ่าลีกวัน หรือ ดิวิชั่น 1 ระส่ำหนัก! ล่าสุดประธานสโมสร “สานันท์ สุพรรณชนะบุรี” ประกาศลาออกจากตำแหน่ง ขณะที่ทีมกำลังวิกฤติหนักจากปัญหาเรื่องเงินทำทีม และเงินค่าจ้างนักเตะ สตาฟฟ์โค้ชที่ไม่มีจะจ่าย และตัวเองก็แบกไม่ไหวแล้ว โดยเตรียมเซ็นย้ายให้นักเตะทุกคนออกไปหาสโมสรใหม่ และมีแนวโน้มสูงว่าเกมต่อไปที่พัทลุงฯมีโปรแกรมบุกไปเยือนสงขลา เอฟซี จะไม่มีนักเตะไปลงแข่ง ซึ่งในที่สุดอาจต้องตัดสินใจยุบทีม ถ้ายังไม่มีใครยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือโดยด่วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »