ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โคโค่"บั้นท้ายเอ็กซ์ระเบิด

"โคโค่"บั้นท้ายเอ็กซ์ระเบิด

Posted 06/06/2012 by siamdara

       สาวเซ็กซี่นี่ไม่ได้หมายความว่าจะจำกัดเฉพาะหุ่นเอวบางร่างน้อย แต่อวบแบบอวบสุดๆ ก็เซ็กซี่เหมือนกัน อย่างรายของ โคโค่ ดาราเรียลลิตี้ และหวานใจของ ไอซ์-ที อดีตแร็พเตอร์รุ่นเดอะ ที่ต้องเรียกว่า เอ็กซ์ระเบิดไปเลย โดยเฉพาะสัดส่วนตรงบั้นท้าย ที่มันช่างบะละฮึ่มดีจริงๆ จ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พิ้งค์กี้ โต้ แม่ ทำกองละครป่วน...
    นางเอกตาคม พิ้งค์กี้ สาวิกา ออกโรงป้องคุณแม่สุดที่รัก แม่อ้อย สรินยา ไม่เคยเข้ามาจุ้นจ้านเรื่องแต่งตัวโป๊ในกองละคร มารยาริษยา ยันทำงานมา 20 ปี แม่อ้อย ไม่เคยก้าวก่ายเรื่องงานแม้แต่ครั้งเดียว เหน็บคนกุข่าวฟังไม่ได้ศัพท์จับเอามากระเดียด ก่อนแย้มช่องหลายสีทาบลงละคร รอชัวร์เปิดกล้อง!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวเม้าท์ว่าคุณแม่มาจุ้นจ้านเรื่องแต่งตัวในกองละคร มารยาริษยา พิ้งค์กี้ สาวิกา รีบสวนกลับว่า''ไ...
  • ว้าว เมย์ เปิดตัวแฟนตี๋ แข่งคู่ ไพร้ส์-แพง...
    ปล่อยให้อดีตแฟนไฮโซ ไพร้ส์ วุฒิศักดิ์ เปิดตัวคบหากับดาราสาว แพง พรรณชนิดา พร้อมเรียกแฟนเต็มปากไปก่อนแล้ว ด้านแฟนเก่าอย่างสาวสุดเซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฏ ไม่น้อยหน้า! ควงแฟนหนุ่มนัมเบอร์ล่าสุดนอกวงการ เค เปิดตัวในงานแต่งงาน เป้ย - ป๊อป พอผู้สื่อข่าวกระแชะถาม she กลับบอกว่ามากับผู้จัดการส่วนตัวแล้วชิ่งหนีไปทันที เอ๊ะ....ปากบอกว่าเป็นผู้จัดการส่วนตัว แต่ทำไมมีจับมือถือแขนกันด้วยจ๊ะ สาวเมย์ เค้าเห็นนะ!!...
  • คาปรี แอนเดอร์สัน จัดเต็มเปลือยอกถ่ายแบบ
    จัดเต็มไปเลย ! คาปรี แอนเดอร์สัน นางเอกหนังปลุกใจเสือป่า ภาพเซตนี้เค้าบอกว่าคุณเธอถ่ายแบบชุดชั้นใน แต่ดูจากลีลาการโพสท่าแล้ว เราก็นึกว่าเธอถ่ายปกวิดีโอหนังผู้ใหญ่เสียอีก ! ดูแค่ชื่อหลายคนคงไม่รู้จักเธอ เอาเป็นว่าเธอเป็นหนึ่งในผู้สาวหลายๆ คนที่ ชาร์ลี ชีน ติดต่อขอใช้บริการสนองตัณหา ในช่วงที่พระเอกคอมเมดี้ ที่เรารู้ดีอยู่แล้วว่าบ้าเรื่องอย่างว่ามากๆ ต่อมบ้ากามแตก !
  • มิสโร้ด ไอส์แลนด์ ''โอลิเวีย คัลโป้'' ครองมงกุฎมิสยูเอสเอ 2012
    ช่วงนี้แต่ละชาติทยอยได้ตัวแทนสาวงามไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส ''นางงามจักรวาล'' เดือนธันวาคม 2012 กันถ้วนหน้า ล่าสุดถึงคิวของ สหรัฐอเมริกา ปีนี้มงกุฎ ''มิสยูเอสเอ 2012'' ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 61 แล้ว ตกเป็นของ โอลิเวีย คัลโป้ มิสโร้ด ไอส์แลนด์ ในการประกวดรอบสุดท้ายที่โรงละครศิลปะการแสดงที่ ลาสเวกัส, เนวาดา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมาโอลิเวีย คัลโป้ วัย 20 ปี สาวงามจากเมืองแครนสตัน, โร้ด ไอส์แ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »