ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปากโคตรมอม!อายร์จวกวีแลนแฉหงส์สนมาร์ตี้

ปากโคตรมอม!อายร์จวกวีแลนแฉหงส์สนมาร์ตี้

Posted 06/06/2012 by siamsport

 

อียน อายร์ บิ๊กบริหาร ลิเวอร์พูล จวก เดฟ วีแลน ประธานใหญ่ วีแกน แอธเลติก เป็นตัวตลก ที่ทำปากพล่อยสาธยายรายละเอียดให้สื่อได้รู้เรื่องที่ "เร้ด แมชีน" สนได้ตัว โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ เข้ามาเป็นกุนซือใหม่ของทีม แต่ก็ต้องหน้าแตกแบบหมอไม่รับเย็บเมื่อสุดท้ายคว้า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มาจาก สวอนซี ซิตี้ ซะยังงั้น บอกไม่ได้เป็นเรื่องแปลกเลยที่ต้องเปิดฉากคุยกับหลายๆ ตัวเลือก และคนที่ได้รับเลือกนั่นแหละคือคนที่เหมาะสมที่สุด

เอียน อายร์ ผู้อำนวยการบริหาร ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอกกลับ เดฟ วีแลน ประธานสโมสร วีแกน แอธเลติก เหมือนเป็นตัวตลก หลังทำตัวปากสว่างพูดผ่านสื่อเกี่ยวกับรายละเอียดที่ทีม "หงส์แดง" ให้ความสนใจอยากได้ตัว โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม "เดอะ ลาติกส์" เข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ ก่อนจะตัดสินใจดึงตัว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มาจาก สวอนซี ซิตี้ ในท้ายที่สุด

อายร์ ยืนยันว่า ร็อดเจอร์ส คือตัวเลือกแรกของ "เร้ด แมชีน" มาโดยตลอด แม้จะมีการเปิดฉากเจรจากับกุนซือรายอื่น รวมไปถึง มาร์ติเนซ ด้วยก็ตามที โดยกล่าวว่า "เป้าหมายของเราตั้งแต่เริ่มต้นก็คือการมองหาตัวเลือกที่เหมาะสม จากมุมมองของเรา พวกเราเดินหน้าทำทุกอย่างได้ถูกต้อง พวกเราได้ทาบทามหลายสโมสรที่พวกเราต้องการ และก็ทำมันมาในแนวทางที่เหมาะสมอยู่เสมอ"

"มันเป็น เรื่องที่น่าผิดหวัง เมื่อ เดฟ วีแลน พยายามที่จะแสดงความรู้สึกออกมาผ่านสำนักข่าว สกายสปอร์ตส์ และอีกหลายสื่อ พูดตามตรง ผมคิดอยู่เสมอว่า จอห์น บิชอป เป็นนักแสดงตลกที่ดีที่สุดในแถบตะวันตกเฉียงเหนือ แต่ดูเหมือนว่า เดฟ วีแลน จะรับบทบาทนั้นไปเรียบร้อยในรอบ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา"
   
"มัน เป็นเรื่องที่สำคัญมากที่เราจำเป็นต้องหาตัวผู้จัดการทีมคนใหม่ที่เหมาะสม และมันก็เป็นส่วนหนึ่งที่เราต้องมีส่วนร่วมที่ต้องเข้าไปพูดคุยกับตัวเลือก หลายราย พวกเราไม่ได้ปิดบังว่าเราได้พูดคุยกับ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ทว่านั่นคือทั้งหมดที่เราได้ทำลงไป"

"เขา (มาร์ติเนซ) เป็นคนที่ยอดเยี่ยม และผมก็ไม่อาจสรรหาคำมาพูดได้เลยถึงความเป็นมืออาชีพของเขา แต่กับความเห็นของประธานสโมสรของเขามันก็แค่ไม่เป็นความจริง คือมันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังที่จะพูดเช่นนั้น พวกเราสามารถพูดได้แค่ว่าคนเดียวที่ได้รับข้อเสนอจากสโมสร ลิเวอร์พูล ก็คือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส" อายร์ ทิ้งท้าย
   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อดเจอร์สยันพร้อมรับดัลกลิชคืนหงส์เสมอ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือใหม่แกะกล่อง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ประกาศพร้อมอ้าแขนรับเคนนี่ ดัลกลิช อดีตผู้จัดการทีมกลับสู่สโมสรเสมอ ยกเป็นหัวใจและจิตวิญญาณของทีมอย่างแท้จริงแม้จะโดนเด้งออกจากเก้าอี้เมื่อ เดือนก่อน พร้อมลั่นไม่ขอแข่งขันเพื่อเปรียบเทียบผลงานกับใครทั้งนั้น แต่จะพยายามเขียนประวัติศาสตร์ขึ้นมาด้วยมือของตัวเอง
  • งานแรก!ร็อดเจอร์สกำชับหงส์ห้ามปล่อยซัวเรซ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือป้ายแดง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกโรงโน้มน้าวใจไม่ให้หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกคนสำคัญ ตัดใจชิ่งหนีสโมสรไปหาทีมใหม่ แม้จะโดน "ม้าลาย" ยูเวนตุส พยายามยื่นข้อเสนอตามจีบตลอดช่วงที่ผ่านมา
  • สั่งลา!เค้าท์อวยร็อดเจอร์สพาหงส์กลับมายิ่งใหญ่
    เดิร์ก เค้าท์ ศูนย์หน้าจอมอึด อวยพรเป็นการส่งท้ายให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อฝีไม้ลายมือของแบรนเดน ร็อดเจอร์ส กุนซือป้ายแดง จะทำให้สโมสรเดินหน้ากลับไปลุ้นโควต้าแชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมนำวันเวลาสวยงามกลับมาให้ "เดอะ ค็อป" ได้ชื่นใจอีกครั้งแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »