ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ขวัญ"ฉุนเม้าท์แม่ทำร้ายเด็กขึ้นโรงพัก

"ขวัญ"ฉุนเม้าท์แม่ทำร้ายเด็กขึ้นโรงพัก

Posted 06/06/2012 by siamdara

    นางเอกตาคมวิกหมอชิต ''ขวัญ-อุษามณี'' ปัดข่าวเม้าท์สนั่นเมือง เสี่ยใหญ่ใจดีเมืองพัทยาซื้อคอนโดให้ แจงแค่ได้ส่วนลดและใช้เงินตนเองซื้อทุกบาททุกสตางค์ โต้แม่ตนทำร้ายร่างกายพนักงานในร้านจนขึ้นโรงพัก ยันไม่เป็นความจริง บอกแค่คนสร้างกระแสทำลายตนและครอบครัว

    เป็นนางเอกสาวที่มีข่าวคราวได้ไม่หยุดหย่อนจริงๆ สำหรับนางเอกตาคมวิกหมอชิต ''ขวัญ'' อุษามณี ไวทยานนท์ ล่าสุดก็มีข่าวเม้าท์กะฉ่อนเมืองว่า เธอกำลังกลายเป็นขวัญใจเสี่ยเจ้าของคอนโดเมืองพัทยา จนตกเป็นข่าวว่าเสี่ยใหญ่ใจดีซื้อคอนโดให้ซะด้วย นอกจากนั้นยังมีเรื่องราวของแม่นางเอกสาวว่ามีการทำร้ายร่างกายเด็กในร้านไอศกรีมที่ตนเป็นเจ้าของจนต้องขึ้นโรงพักกันเลยทีเดียว

    ล่าสุดเจอตัวนางเอกสาวที่เดินทางมาร่วมงาน เดอะมอลล์ บิวตี้ อโฮลิค เมื่อบ่ายวันที่ 5 มิ.ย. 55 ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามถึงเรื่องราวของคราวต่างๆ ว่าจริงหรือไม่ อย่างไร ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวเริ่มถามจากเรื่องของเสี่ยใหญ่ใจดีซื้อคอนโดที่พัทยาให้นั้นเป็นความจริงหรือไม่ อย่างไร ด้านนางเอกสาวก็ได้ชี้แจงว่า

    ''เป็นคอนโดที่พี่เขาติดต่อมานี่แหละค่ะ ก็พี่เขามีส่วนลดให้เป็นคอนโดที่พัทยาค่ะ ก็ไม่แปลกอะไรมั้งที่หนูก็ทำงานให้พี่เขา พี่เขาก็มีส่วนลดให้เรา หนูก็อยากมีอสังหาริมทรพย์เป็นของตัวเองบ้าง หนูซื้อด้วยตัวของหนูเองกับคุณแม่ และเงินทุกบาททุกสตางค์เป็นของหนูค่ะ ไม่ได้มีใครให้ค่ะ''

    ความสัมพันธ์กับพี่คนนี้เป็นอย่างไร สนิทกันมากน้อยแค่ไหน ผู้สื่อข่าวถามต่อ ด้านนางเอกสาวก็ได้เล่าให้ฟังว่า

    ''พี่เขาก็ไม่ได้มีท่าทีจีบค่ะ ทุกคนที่คุยกะหนูก็ไม่จำเป็นต้องจีบก็ได้นะ เป็นพี่เป็นน้องกันค่ะ พี่เขาเป็นผู้ใหญ่แล้วก็โสดค่ะ แต่หนูก็มีคนที่หนูรู้สึกดีอยู่คนเดียวเหมือนเดิมค่ะ ไม่ได้สานสัมพันธ์อะไรค่ะ ก็รู้จักกันเป็นพี่เป็นน้อง เมื่อก่อนเป็นยังไงตอนนี้ความสัมพันธ์ก็เป็นอย่างนั้นอยู่ค่ะ หนูเคยไปทานข้าวกับพี่เขาตั้งแต่ครั้งแรกเลยที่หนูรับงานที่พัทยา เมื่อปีที่แล้วโน่นค่ะ ไม่ได้เจอ ไม่ได้โทร.เล่นค่ะ แค่ทักทักทายกันตามงาน ส่งไลน์ ส่งวอทแอพกันปกติค่ะ''

    จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงถามต่อว่าเรื่องราวที่มีคนงานในร้านออกมาพูดว่า แม่ของนางเอกสาวทำร้ายร่างกายนั้น มีความเป็นมาอย่างไร นางเอกสาวก็ชี้แจงในสีหน้าที่ดูเคร่งขรึมขึ้นในทันทีว่า

    ''เรื่องนี้ขวัญไม่ทราบค่ะ ขวัญเปิดร้านไอติมใช่ไหมแล้วขวัญเองก็มีลูกน้องเยอะ แต่ละคนเขาจะมีเรื่องส่วนตัวมีปัญหาอะไรกับใครอันนี้ขวัญไม่ทราบ เราก็ทำหน้าที่เป็นนายจ้างกับลูกน้องแค่นั้นเอง ถึงเวลาให้เงินเดือนเราก็จ่าย คนไหนทำงานดีเราก็ให้อยู่ต่อ คนไหนเอาเปรียบในร้านหรือว่ามีพฤติกรรมไม่เหมาะสม เราก็ต้องเชิญเขาออก ไม่เกี่ยวอะไรกับแม่หนูอ่ะ หนูเองก็ไม่ได้เกี่ยวเลย ทุกวันนี้ขวัญเป็นคนสาธารณะค่ะ เพราะฉะนั้นเวลาที่ขวัญจะทำอะไรก็ต้องทำในสิ่งที่ดีอยู่แล้วค่ะ แม่เองก็ทำทุกอย่างในร้านเป็นแกนนำ เพราะพี่สาวเขาก็ยุ่งทำเรื่องไปเรียนต่อเมืองนอกค่ะ ก็กลายเป็นคุณแม่ที่เป็นคนดูแลค่ะ''

    ต่อคำถามที่ว่าเรื่องนี้กลายเป็นเรื่องราวว่าคุณแม่ของนางเอกสาวต้องขึ้นโรงพักนั้น สาวขวัญทราบหรือไม่ อย่างไร นางเอกสาวก็ได้ชี้แจงอย่างละเอียดว่า

    ''เรื่องนี้ขวัญไม่อยากจะให้ใครมาพูดอะไรถึงตรงนี้นะคะ คือขวัญอยากที่จะให้คิดในมุมกลับกันว่า อย่างขวัญเป็นคนสาธารณะ ใครจะมาพูดอะไรมันก็เป็นข่าวได้ง่าย เพราะฉะนั้นขวัญว่าอย่าให้คนนอกมามีอิทธิพลกับเรื่องแบบนี้เลยค่ะ เขาอาจจะเข้ามากอบโกยผลประโยชน์จากตรงนี้ค่ะ มันจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี เพราะต่อไปอาจจะเป็นชื่อคนอื่น เดี๋ยวคนอื่นอาจจะเสียหายด้วยเหมือนกัน ขวัญเลยไม่อยากจะพูดถึงแล้วเพราะรู้สึกว่าพูดไปเขาก็ยิ่งยิ้มยิ่งดีใจที่เป็นข่าวค่ะ หนูอยู่กับคุณแม่แบบเซฟๆ ดีกว่าค่ะ อย่าไปสนับสนุนเขาเลยค่ะคนไม่ดี'' นางเอกสาว กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »