ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซี้ด!คอลีนนุ่งบิกินี่อวดหุ่นพร้อมญาติรูน

ซี้ด!คอลีนนุ่งบิกินี่อวดหุ่นพร้อมญาติรูน

Posted 06/06/2012 by siamsport

 

คอลีน รูนี่ย์ เมียสุดเลิฟของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์หุ่นให้ชายอื่นนอกเหนือจากสามีได้ดูอีกครั้ง เมื่อเธอนุ่งบิกินี่สีดำชวนน้ำลายสอ เพื่อถ่ายรูปเป็นการฉลองให้งานวิวาห์ในอนาคตของคนที่เป็นญาติกับกองหน้า "ปีศาจแดง" ที่ประเทศสเปน โดยงานนี้ สาววัย 26 ปี อวดผิวสีแทนกันเต็มที่

คอลีน รูนี่ย์ ภรรยาสุดที่รักของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาอวดหุ่นสุดอวบอึ๋มอีกครั้ง ระหว่างที่เธอถ่ายภาพเพื่อฉลองงานแต่งงานที่กำลังจะมาถึงของลูกพี่ลูกน้อง ดาวยิง "ปีศาจแดง" ที่เกาะอิบิซ่า ประเทศสเปน

ทั้งนี้ ลีแอนน์ รูนี่ย์ ที่เป็นพี่สาวของ แคลร์ รูนี่ย์ ซึ่งเป็นคนที่ คอลีน สนิทสนมชิดเชื้อด้วยนั้น กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์แล้ว งานนี้กลุ่มสาวๆ ครอบครัว รูนี่ย์ เลยทำการฉลองกันเสียหน่อย ซึ่งก็คือการไปเฮฮากันที่เกาะอิบิซ่า นั่นเอง แต่งานนี้มีหรือที่จะฉลองกันแบบธรรมดา เมื่อคิดได้เช่นนั้นเหล่าสาวๆ จึงจัดการยืนเรียงหน้ากระดานถ่ายภาพบนเรือ พร้อมกับใส่บิกินีสีดำที่ออกแบบมาเหมือนกันทุกตัว เพื่ออวดเรือนร่างกันเสียเลย

 สำหรับบิกินีดังกล่าวนั้น มีคำว่า -สาวๆ ของ ลีแอนน์- เขียนเอาไว้ตรงส่วนบั้นท้ายทุกตัว และถึงแม้ คอลีน จะเพิ่งบินกลับมาจากการไปพักผ่อนกับครอบครัวที่นครลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่หวานใจคนสวยของดาวยิงวัย 26 ปี ที่งานนี้มีการมัดผมด้วยนั้น ก็ดูเหมือนจะมีความสุขที่ได้โชว์ผิวแทนของเธอมากเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราซัดชัย!ไวกิ้งอุ่นเฉือนเซอร์เบีย2-1
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช รับหน้าที่สังหารจุดโทษประตูชัยช่วย "ขุนพลไวกิ้ง" สวีเดน เปิดถิ่นเฉือน เซอร์เบีย ผู้มาเยือนแบบเฉียดฉิว 2-1 นับเป็นการเรียกความมั่นใจส่งท้ายก่อนทัพ สวีเดน จะเดินทางไปลุยศึกยูโร 2012 ต่อไป ในศึกฟุตบอล นัดกระชับมิตร ทีมชาติ เมื่อคืนวันอังคารที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • ฝรั่งเศส 4:0 เอสโตเนีย
    คาริม เบนเซม่า จัดการเหมาคนเดียวสองประตูช่วยให้ทัพ "ตราไก่"ฝรั่งเศส อุ่นเครื่องไล่ถล่มเอสโตเนีย ไปแบบขาดลอย 4:0 ทำสถิติไม่แพ้ใคร 21 นัดติดต่อกัน
  • ตราไก่โชว์โหด!เปิดรังจิกเอสโนเนีย4-0
    "ขุนพลตราไก่" ฝรั่งเศส ยังคงโชว์ฟอร์มสุดแกร่งหลังเปิดถิ่นไล่ถล่ม เอสโตเนีย แบบไม่ยั้งเกือก 4-0 เป็นการเรียกความมั่นใจก่อนทัพตราไก่จะปะทะเดือดเกมแรกกับทีมชาติอังกฤษ ศึกยูโร 2012 ต่อไป ในศึกฟุตบอล นัดกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อคืนวันอังคารที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • คลิป!เบื้องหลังโด้ถ่ายโฆษณาคาสตรอล
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับขาหลอกดีกรีทีมชาติโปรตุเกสของค่าย"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ได้ถ่ายทำโฆษณาชุดใหม่ให้กับผลิตภัณฑ์"คาสตรอล"Castrol และวันนี้จะนำเสนอให้เห็นเบื้องหลังของการถ่ายทำที่ดูเหมือนว่าง่ายแต่ก็ไม่ ง่ายเสียทีเดียวเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »