ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เอ๋"ดวงเฮงถูกลอตเตอรี่ของชำร่วยงานแต่งตัวเอง

"เอ๋"ดวงเฮงถูกลอตเตอรี่ของชำร่วยงานแต่งตัวเอง

Posted 06/06/2012 by siamdara

    ''เอ๋-พรทิพย์'' ฟิตพร้อมมีลูก เผยสุขภาพดีมาก ฟุ้งถูกลอตเตอรี่ของชำร่วยที่เหลือจากงานแต่งตนกับป๋อ 18,000 บาท ถือเป็นโชค

    หลังจากแต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝากันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับนางร้ายหน้าสวย ''เอ๋'' พรทิพย์ สกิดใจ กับพระเอกมาดเข้ม ''ป๋อ'' ณัฐวุฒิ สกิดใจ นอกจากงานแต่งธีมงานวัดที่สร้างความประหลาดและตกใจให้กับแขกที่มาร่วมงานแล้ว ของชำร่วยที่อะเมซซิ่งสุดๆกว่า คือลอตเตอรี่ และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาผลสลากกินแบ่งรัฐบาลออกมาเป็นที่เรียบร้อย สาวเอ๋ก็อัพเดตให้ฟังว่ามีเพื่อนๆ ที่มาร่วมงานถูกและตนเองก็ถูกเช่นกัน ได้ 18,000 บาท  ถือเป็นโชค ฟุ้งเตรียมปั๊มลูก สุขภาพดีเยี่ยม

    ผู้สื่อข่าวสยามดาราเจอสาวเอ๋ในงาน ''มอบหนังสือธรรมะ 2,600 ชุด'' ฉลองพุทธชยันตี 2600 ปี แห่งการตรัสรู้ เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 55 ณ เซ็นทรัลเวิลด์ โดยสาวเอ๋อัพเดตเรื่องถูกลอตเตอรี่ที่เหลือจากงานแต่งได้โชค 18,000 บาท โวมีเพื่อนๆ ที่มาร่วมงานถูกหลายคน

    ''ค่ะ ถูก 2-3 ตัว ถ้าใครดูอินสตาแกรมหน้าพี่ป๋อหน้าจะเซ็งมาก เค้าตั้งความหวังไว้สูงมาก ตั้งไว้รางวัลที่ 2 ที่ 3 พอได้มาแค่ 2 ตัว 3 ตัว ได้มาทั้งหมด 18,000 บาท แต่ก็โอเคค่ะ ถือว่าเป็นลาภให้เอ๋กับพี่ป๋อ ซึ่งพี่ป๋อตรวจเองเลย พี่ป๋อท่านไม่ถูกรางวัลใดๆ เอ๋ก็บอกพี่ป๋อค่ะ เว็บออนไลน์ก็มี ก็มึนกันเลย ตรวจหลายร้อยเลย แต่ที่ถูกแค่ 5-6 ใบ แต่เราก็ไม่ได้หวังซักกะบาทแต่เราได้ก็ถือว่าดี สั่งมาเมื่อตอนงานแต่ง 1,000 ใบ เหลือหลายร้อยใบอยู่นะ เพราะว่าบางคนมีให้แลกคูปองแล้วลืมไปแลก ปาร์ตี้เพลินก็เลยเป็นโชคของเจ้าของงานไป มีเพื่อนๆ ที่มาร่วมงานแต่งโทร.มามีถูก 2 ตัว 3 ด้วย กรี๊ดกันใหญ่เลย''

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ชีวิตหลังแต่งงานเป็นอย่างไรบ้าง สาวเอ๋ตอบติดตลกทันทีว่า มีความสุขมาก รู้อย่างนี้แต่งงานนานแล้ว

    ''มีความสุขมากเลย รู้อย่างนี้แต่งตั้งนานแล้ว คือมีความสุข มองหน้ากันก็เขินก็หัวเราะ ตลกดี เปลี่ยนสถานะแล้ว แต่ถ้าถามว่ารักกันมากขึ้นไหม รักกันมากขึ้นเลย ใจเย็นขึ้น พาเอ๋ไปโน่นไปนี่บ่อยขึ้น พาเอ๋ไปกินเยอะ พี่ป๋อก็ทำตามสัญญาค่ะ เค้าก็พยายามค่ะ สิ่งที่เค้าไม่ดีเค้าสัญญาไว้เค้าก็ไม่ทำเลย ก็ดีค่ะ รู้สึกจะทำไม่ได้อันหนึ่งที่บอกว่าห้ามแตะตัว (หัวเราะ) เค้าก็ทำไม่ได้ซักข้อหรอก ก็คือพ่อห้ามอันไหนก็เชื่อพ่อ''

    ต่อข้อซักถามว่ามีการเตรียมพร้อมมีน้องไปถึงไหนแล้ว สาวเอ๋เผยว่า ตรวจสุขภาพเรียบร้อย ร่างกายแข็งแรง พร้อมมีน้อง รอแค่เวลา ปล่อยมีตามธรรมชาติ

    ''สุขภาพโอเคมาก ก็เตรียมแล้ว ตรวจสุขภาพแล้ว ก็รออยู่ ใจเอ๋อยากได้แค่ 2 คนนะ คนเดียวก็เหงาไป อยากได้ผู้ชายคน ผู้หญิงคน แต่ขอดูคนแรกก่อนว่าเราไหวไหม คนที่สองค่อยตามมา เอ๋กับพี่ป๋อปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติ ส่วนหน้าที่แม่บ้านเอ๋เต็มเหนี่ยวเลยค่ะ ทำทุกอย่างที่แม่บ้านทำ ดูแลทุกอย่างจริงๆ ค่ะ แต่ก็รับงานในวงการปกติเลยค่ะ คือเราเป็นคนทำงานแต่เด็ก ถ้าเราหยุดไม่รับงานไป เอ๋ว่าเราตายแน่'' เอ๋กล่าว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »