ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บิ๊กดิ๊กชี้หมีขาวไม่ใช่เต็งแชมป์ยูโร2012

บิ๊กดิ๊กชี้หมีขาวไม่ใช่เต็งแชมป์ยูโร2012

Posted 06/06/2012 by siamsport

 

ดิ๊ก อั๊ดโวคาท โค้ชทีมชาติรัสเซีย ยอมรับว่า ลูกทีมยังไม่ได้ถูกมองว่าเป็นทีมเต็ง ในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" อยู่ดี แม้เพิ่งระเบิดฟอร์มสุดยอดด้วยการไล่ถล่ม หนึ่งในทีมชั้นนำของโลกอย่าง อิตาลี ถึง 3-0 ในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาก็ตาม  
 
สเปน ,ฮอลแลนด์ และเยอรมัน ถูกมองว่าเป็นทีมที่จะสิทธ์คว้าแชมป์ในทัวร์นาเมนท์นี้ที่ โปแลนด์ จัดร่วมกับ ยูเครน โดยกุนซือวัย 64 ปี รู้ดีแก่ใจว่าการมีชัยเหนือ "อัซซูรี่" ไม่ได้ทำให้ลูกทีมขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับทั้ง 3 ทีม
 
กุน ซือชาวดัตช์ กล่าวว่า "ชัยชนะในเกมอุ่นเครื่องนัดเดียว แม้ว่ามันเป็นการถล่ม อิตาลี ก็ไม่ได้ทำให้เรากลายเป็นทีมเต็งในศึกยูโร เราควรอยู่กับความเป็นจริง มันเป็นแค่เกมอุ่นเครื่องเท่านั้น มันดีที่เรายิงอิตาลีได้ 3  ประตู มันเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับทีมแต่เรายังต้องปรับปรุงการเล่นของ กองหลัง เพื่อเลี่ยงไม่ให้เกิดปัญหาในเกมรอบแบ่งกลุ่มเอ กับ เช็ก ,โปแลนด์ และกรีซ "  
 
ส่วนบรรดานักเตะที่บาดเจ็บนั้น โค้ชจากแดนกังกัน เปิดเผยว่าทุกคนกำลังพยายามจัดการกับปัญหาดังกล่าว " โกล์ของพวกเรา อีกอร์ อคินเฟเยฟ ยังมีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่าอยู่ และเขากำลังทำงานร่วมกับนักกายภาพบำบัดของเรา เราจะไม่เอาสุขภาพของเขาไปเสี่ยง แต่เรายังมีเวลาก่อนแมตช์นัดต่างๆจะเริ่มขึ้น ส่วนอาการของ มารัต อิซไมลอฟ และ อเล็กซานเดอร์ อันยูคอฟ ก็ไม่ได้รุนแรงนัก" 
 
เทรนเนอร์ วัย 64 ปี ซึ่งมีคิวพาทัพ "หมีขาว" ประเดิมเกมแรกรอบแบ่งกลุ่มกับสาธารณรัฐเช็ก วันศุกร์ที่ 8 มิ.ย. นี้ ยังเชื่อด้วยว่าทีมจะทำผลงานได้ดี จากการที่มีนักเตะเก่าๆที่เคยเล่นในศึกยูโร 2008 รวมอยู่ด้วย "นักเตะที่เคยพาทีมไปถึงรอบรองชนะเลิศ เมื่อ 4 ปีก่อนหลายคนยังคงเป็นกระดูกสันหลังของทีม พวกเขาเคยประสบความสำเร็จในรายการใหญ่มาแล้ว "
 
"มันทำให้ผม ยังมองโลกในแง่ดีก่อนรายการนี้จะเริ่มขึ้น เรามีลางสังหรณ์ดีๆเต็มไปหมด แน่นอนว่าผมเครียดเล็กน้อยก่อนประเดิมแมตช์แรก แต่มันสำคัญมากที่โค้ชต้องเก็บเรื่องนี้เอาไว้และไม่ให้นักเตะได้รู้ ผมหวังว่าจะทำเรื่องนี้สำเร็จ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »