ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็กซี่-ซู่ซ่า-อ้าซ่า ของชอบ "ลาริสซ่า''

เซ็กซี่-ซู่ซ่า-อ้าซ่า ของชอบ "ลาริสซ่า''

Posted 07/06/2012 by siamdara

        มาอีกแล้ว...โชว์ของดีคืองานของเธอ ลาริสซ่า ริเกลเม่ นางแบบสาวสยิวและแฟนบอลพันธุ์เอ็กซ์หมายเลข 1 ของโลกจากปารากวัย คราวนี้แก้ผ้าแก้ผ่อนเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน (แบบที่เคยทำมานั่นแหละ) ถ่ายแบบนู้ดสุดซี้ดให้กับนิตยสาร ''เซ็กซี่'' (Sexy) ในประเทศบราซิล ฉบับประจำเดือนพฤษภาคม 2012 สรุปแล้วไม่ว่าโลกจะร้อนฝนจะตกแค่ไหนยังไง น้องหนูลาริสซ่า เธอก็ยังคงซู่ซ่าและ...ชะอุ๊ย!!!...อ้าซ่าเหมือนเดิม (อิอิอิ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นุ่น โต้ วิก 3 วางตัวเล่น สาปพระเพ็ง...
    นางเอกหน้าหวาน นุ่น วรนุช โต้! ซบวิก 3 เนื้อหอมหลายค่ายรุมจีบร่วมงาน โบ้ยไม่รู้ต้นสัดกัดเก่าช่อง 7 วางตัวประกบพระเอกมาดเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ย้ำชัดขอเป็นนักแสดงไร้สังกัด เปรยยินดีร่วมงานทุกค่าย เผยถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง บ่นอุบคิดถึงงานละครแล้ว!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวเม้าท์ว่าตอนนี้ช่อง 3 ทาบทามไปร่วมงานแล้ววางละครให้เล่นเรียบร้อยแล้วจนิงหรือเปล่า นุ่น วรนุช ปฏิเสธทันทีว่า''...
  • พลอย งดแชะแฟชั่นคู่ ต้าร์ เมินสร้างกระแสคู่รัก...
    ก่อนหน้านี้เคยควงคู่ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่อวดความหวานกันมาแล้ว งานนี้เลยทำให้แฟนๆ ของนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ กับแฟนหนุ่ม นาวิน ต้าร์ บ่นคิดถึงอย่างแรง เพราะอยากให้เห็นทั้งคู่เกี่ยวก้อยถ่ายแบบด้วยกันอีก แต่สาวพลอย ก็ประกาศชัดๆ ว่าของดรับงานร่วมกับฝ่ายชาย บอกไม่อยากทำงานเพื่อสร้างกระแสคู่รัก แถมปล่อย หนุ่มต้าร์ ถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็กสุดแซ่บเย้าน้ำลายในละครก่อนอีกด้วย..!!
  • แอฟ ถอนตัว มัจจุราชสีน้ำผึ้ง ไม่เกี่ยวปั๊มลูก...
    นางเอกหน้าสวย แอฟ ทักษอร รับเป็นฝ่ายถอนตัวจากละครเรื่อง มัจจุราชสีน้ำผึ้ง เนื่องจากยังติดภารกิจกับทางครอบครัว เกรงจะไม่มีคิวให้ เพราะละครเรื่องนี้ต้องเดินทางไปถ่ายทำที่ จ.เชียงราย เกือบทั้งเรื่อง ซึ่งไม่ใช่เตรียมตัวปั๊มทายาทตามที่หลายคนเข้าใจกัน เผยแพลนเอาไว้ปั๊มปีหน้าจ้าแอฟ เปิดใจกรณีถอนตัวจาก มัจจุราชสีน้ำผึ้ง ไม่ใช่เพราะเตรียมปั๊มลูก "ยังค่ะ ยัง ก็อย่างที่แอฟบอกเรื่องเวลาเป็นหลัก อย่างเรื่องนี้...
  • "เอ๋"ดวงเฮงถูกลอตเตอรี่ของชำร่วยงานแต่งตัวเอง
    ''เอ๋-พรทิพย์'' ฟิตพร้อมมีลูก เผยสุขภาพดีมาก ฟุ้งถูกลอตเตอรี่ของชำร่วยที่เหลือจากงานแต่งตนกับป๋อ 18,000 บาท ถือเป็นโชคหลังจากแต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝากันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับนางร้ายหน้าสวย ''เอ๋'' พรทิพย์ สกิดใจ กับพระเอกมาดเข้ม ''ป๋อ'' ณัฐวุฒิ สกิดใจ นอกจากงานแต่งธีมงานวัดที่สร้างความประหลาดและตกใจให้กับแขกที่มาร่วมงานแล้ว ของชำร่วยที่อะเมซซิ่งสุดๆกว่า คือลอตเตอรี่ และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาผลสลากกิ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »