ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เบ็คส์ควงเมียกล่าวคำสรรเสริญพระราชินีอังกฤษ

เบ็คส์ควงเมียกล่าวคำสรรเสริญพระราชินีอังกฤษ

Posted 07/06/2012 by siamsport

 

 เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ชาวเมืองผู้ดีสังกัดทีม ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ควงแขน วิคตอเรีย เมียสุดที่รักร่วมกล่าวคำสรรเสริญพระราชินีอลิซาเบธที่ 2 สำหรับการครองราชย์ครบ 60 ปี ร่วมกับคนดังมากมาย ผ่านวิดีโอที่ทำขึ้นมาเป็นพิเศษ

เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมลูกหนังในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ควงคู่ วิคตอเรีย ภรรยา ไม่ยอมพลาดมีส่วนร่วมฉลองครองราชย์ครบ 60 ปี ของพระราชินีอลิซาเบธที่ 2 ด้วยการกล่าวคำสรรเสริญพระองค์ผ่านวิดีโอที่ทำขึ้นมาพิเศษร่วมกับคนดังมาก มาย อาทิ โทนี่ แบลร์ อดีตนายกรัฐมนตรีแดนผู้ดี และ แฟรงกี้ เดตอร์รี่ จ็อคกี้ชื่อดัง

เบ็คแฮม ที่นั่งอยู่ข้าง วิคตอเรีย กล่าวว่า "ผมอยากที่จะบอกว่ามันมาจากเรา, ผม, วิคตอเรีย, ครอบครัวของเรา และประชาชนทั้งประเทศ อยากที่จะแสดงความยินดีต่อพระองค์"

ขณะ ที่ เดตอร์รี่ ร่วมกล่าวคำสรรเสริญพระองค์ท่านด้วยว่า "ต้องขอบคุณสำหรับความทรงจำ ม้าที่ผมขี่สำหรับพระองค์ และผมก็หวังว่าการเฉลิมฉลองครองราชย์ครบ 60 ปี นี่จะเป็นเพียงแค่การเริ่มต้นของสิ่งที่จะตามมาอีกหลายปี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว่าด้วยสถิติ...นักฟุตบอล 'ยูโร 2012'
    แต่ละทีมที่จะลงทำศึกในมหกรรมยูโร 2012 ต่างประกาศรายชื่อ 23 ผู้เล่นออกมาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งนับรวมได้ทั้งหมด 368 ชีวิต ทั้งนี้ทางเว็บไซต์ยูฟ่า.คอม ได้ทำการสำรวจและจำแนกข้อมูลที่น่าสนใจของผู้เล่นแต่ละทีมออกมาให้ดูกัน ไม่ว่าจะเป็น ความสูงเฉลี่ย, อายุเฉลี่ย จำนวนประตูที่ยิงได้ และ จำนวนนัดที่ลงสนาม
  • Endless Summer เพลงประจำ ยูโร 2012
    เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปหรือยูโร 2012ก็จะเริ่มขึ้นซึ่งในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆก็จะมีเพลงประจำทัวร์นาเมนต์เกิดขึ้นซึ่งในยูโร 2012 เพลง Endless Summer ของโอเชียนาได้รับเลือกให้เป็นเพลงประจำศึกยูโร 2012อย่างเป็นทางการซึ่งต่อจากนี้ไปเราก็จะได้ยินเพลงนี้บ่อยยิ่งขึ้น
  • ยล!เมียต็อตตินุ่งบิกินี่อวดหุ่นเช้งกระเด๊ะ
    ยลโฉม!อิลารี่ย์ บลาซี่ ภรรยาคนสวยดีกรีนางแบบชื่อดังของ ฟรานเชสโก้ ต็อตติ อดีตจอมทัพทีมชาติอิตาลี ที่ได้พาเธอไปพักผ่อนช่วงปิดฤดูกาลที่ชายหาดไมอามี่ประเทศสหรัฐอเมริกา งานนี้เธออยู่ในชุดบิกินี่อวดรูปร่างที่ดูแล้วยังเช้งกระเด๊ะอยู่เลยแม้ว่า อายุจะปาเข้าไปเลขสามแล้วก็ตาม!
  • มันส์แน่!!! 'บิ๊กจ๊ะ'นําทีมผู้บรรยาย พากย์บอล'ยูโร2012'
    “แกรมมี่” เปิดตัวผู้บรรยายเกมลูกหนังชื่อดังของไทย ลงจอพากย์สดศึกฟุตบอล ยูโร 2012 นำโดย “บิ๊กจ๊ะ” สาธิต กรีกุล “ต.โต้ง” อิสรพงษ์ ผลมั่ง “คุณฉุย” สมศักดิ์ สงวนทรัพย์ ฤทธิกร การะเวก และไพโรจน์ กิ่งแก้ว เพื่อเพิ่มอรรถรสให้คอบอลทั่วประเทศได้ชมเต็มอิ่มทั้ง 31 แมตช์ ผ่านช่อง 3, 5 และโมเดิร์นไนน์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »