ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทำนายโฉมหน้า ลูกดารา..ข้าวใหม่ปลามัน!

ทำนายโฉมหน้า ลูกดารา..ข้าวใหม่ปลามัน!

Posted 07/06/2012 by Sanook

ช่วงเดือนสองเดือนที่ผ่านมา มีคู่รักดาราหลายคู่ พากันเรียงแถว..สละโสด ตอนนี้หลายคนก็พากันนึกถึง โฉมหน้าทายาทตัวน้อยของพวกเขาเหล่านั้น แต่กว่าจะได้เห็นกันจริงๆ คงจะต้องรออีกสักพัก แต่ถ้าไม่ต้องรอ ก็ลองมาดูโฉมหน้า..ทายาทคู่รักดารา ข้าวใหม่ปลามัน กัน!!

คู่แรก..คู่ที่สร้างตำนาน พระเอกกับนางร้าย ป๋อ ณัฐวุฒิ กับ เอ๋ พรทิพย์ แม้จะสวย-หล่อสมกัน แถมยังอารมณ์ดีเหมือนกันด้วย แต่สิ่งหนึ่งที่ตัดกันอย่างชัดเจนเลย ก็คือ "สีผิว" ที่นี่..ลองเอา ดวงตา จมูก คิ้วของหนุ่มป๋อ ซึ่งโครงหน้าชัดมากๆ มาเจอ ปากและสีผิวของสาวเอ๋ สิ่งที่ได้ก็คือ...

แต่ถ้าหากลูกน้อยเกิดมาได้สีผิวคมเข้มเหมือนกับพ่อ ก็น่าจะประมาณนี้...

ส่วนคู่ นางเอกหน้าสาว กับ ธุรกิจหนุ่มหล่อ แอฟ ทักษอร กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ แม้ว่าฝ่ายสาวจะอายุเยอะกว่าฝ่ายชายกว่า 3 ปี แต่ก็ไม่เห็นจะเป็นอะไร ทั้งคู่ดูสมกันอย่างกิ่งทองใบหยก ส่วนโฉมหน้าของทายาทของทั้ง 2 ก็ลองเอาดวงตากลมโตๆ กับปากของแอฟ เจอกับ จมูกสันโด่งของสงกรานต์ ผลที่ได้คือ...

คู่รักคู่ร้อน ชาคริต แย้มนาม กับ วุ้นเส้น วิริฒภา แม้ตอนแรกๆ หลายคนจะไม่ค่อยเห็น แต่ตอนนี้ทั้งคู่พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ความรักนั้น..ทำให้ทุกอย่างเป็นไปได้เสมอ ซึ่งจะว่าไป โครงหน้าของทั้งคู่แตกต่างกันมากเลย เพราะว่าฝ่ายชายจะดูแมน เครื่องหน้าชิ้นใหญ่ๆ ทั้งนั้น ส่วนฝ่ายหญิงจะดูกระจุ๋มกระจิ๋ม ปากนิด จมูกหน่อย เมื่อนำมารวมกันแล้ว ก็น่าจะประมาณนี้...

อีกสักคู่หนึ่ง ชาย ชาตโยดม กับ วิกกี้ สุนิสา คู่นี้มองดูแล้วเป็นจีนผสมฝรั่ง ถ้าได้ ดวงตาของแม่ มาเจอกับ จมูกของพ่อ และได้ปากของแม่หรือพ่อ สิ่งที่ได้ก็คือ...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอฟ ถอนตัว มัจจุราชสีน้ำผึ้ง ไม่เกี่ยวปั๊มลูก...
    นางเอกหน้าสวย แอฟ ทักษอร รับเป็นฝ่ายถอนตัวจากละครเรื่อง มัจจุราชสีน้ำผึ้ง เนื่องจากยังติดภารกิจกับทางครอบครัว เกรงจะไม่มีคิวให้ เพราะละครเรื่องนี้ต้องเดินทางไปถ่ายทำที่ จ.เชียงราย เกือบทั้งเรื่อง ซึ่งไม่ใช่เตรียมตัวปั๊มทายาทตามที่หลายคนเข้าใจกัน เผยแพลนเอาไว้ปั๊มปีหน้าจ้าแอฟ เปิดใจกรณีถอนตัวจาก มัจจุราชสีน้ำผึ้ง ไม่ใช่เพราะเตรียมปั๊มลูก "ยังค่ะ ยัง ก็อย่างที่แอฟบอกเรื่องเวลาเป็นหลัก อย่างเรื่องนี้...
  • "เอ๋"ดวงเฮงถูกลอตเตอรี่ของชำร่วยงานแต่งตัวเอง
    ''เอ๋-พรทิพย์'' ฟิตพร้อมมีลูก เผยสุขภาพดีมาก ฟุ้งถูกลอตเตอรี่ของชำร่วยที่เหลือจากงานแต่งตนกับป๋อ 18,000 บาท ถือเป็นโชคหลังจากแต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝากันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับนางร้ายหน้าสวย ''เอ๋'' พรทิพย์ สกิดใจ กับพระเอกมาดเข้ม ''ป๋อ'' ณัฐวุฒิ สกิดใจ นอกจากงานแต่งธีมงานวัดที่สร้างความประหลาดและตกใจให้กับแขกที่มาร่วมงานแล้ว ของชำร่วยที่อะเมซซิ่งสุดๆกว่า คือลอตเตอรี่ และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาผลสลากกิ...
  • แอบดู แอฟ เข้าคอร์สทำอาหารมัดใจ สงกรานต์...
    หลังตบแต่งกันไปเรียบร้อยแล้วดูเหมือนนางเอกหน้าหวาน แอฟ ทักษอร จะเป็นแม่บ้านแม่เรือนเอาใจคุณสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ มากขึ้น! ล่าสุด สาวแอฟ ปลีกเวลาลงทุนไปเข้าคอร์สเรียนทำอาหารอย่างจริงจังหวังมัดใจสามีให้อยู่หมัด เห็นแล้วมันน่าภูมิใจแทน หนุ่มสงกรานต์ จริงๆ เลย! แหม...มีภรรเมียน่ารักน่าเลิฟแบบนี้จะหนีไปไหนรอดละเนี่ยจริงมั้ยพ่อคู๊ณณ....อิอิ!!
  • วุ้นเส้น โว แฮปปี้ ฮันนีมูน ชาคริต ที่ฝรั่งเศส
    วุ้นเส้น โว แฮปปี้ ฮันนีมูน ชาคริต ที่ฝรั่งเศส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »