ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แชะ! "เอมี่" อวดร่องอึ๋ม

แชะ! "เอมี่" อวดร่องอึ๋ม

Posted 07/06/2012 by siamdara

แม้ว่าปีนี้ นางเอกสาว เอมี่ กลิ่นประทุม จะยังไม่มีแฟชั่นบิกินี หรือวาบหวิวให้เห็น แต่เธอก็ไม่ยอมปล่อยให้เรตติ้งตก ขยันใส่ชุดเกาะอกอวดความเซ็กซี่ให้ได้ชมกันเป็นระยะ ล่าสุดไปงานวิวาห์ "ป๋อ-เอ๋" เธอหยิบชุดสีส้มตัดผิวขาวจั๊วะมาใส่ ดูแล้วแทบไม่อยากละสายตา แต่จ้องนานมากไม่ได้ เพราะหวานใจตัวจริง "ซี" ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ยืนประกบอยู่ไม่ห่าง แจกพอเป็นพิธี เบาๆ แค่นี้ก็ขอบใจมากแล้วล่ะจ้าหนูเอมี่จ๋า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทำนายโฉมหน้า ลูกดารา..ข้าวใหม่ปลามัน!
    ช่วงเดือนสองเดือนที่ผ่านมา มีคู่รักดาราหลายคู่ พากันเรียงแถว..สละโสด ตอนนี้หลายคนก็พากันนึกถึง โฉมหน้าทายาทตัวน้อยของพวกเขาเหล่านั้น แต่กว่าจะได้เห็นกันจริงๆ คงจะต้องรออีกสักพัก แต่ถ้าไม่ต้องรอ ก็ลองมาดูโฉมหน้า..ทายาทคู่รักดารา ข้าวใหม่ปลามัน กัน!!คู่แรก..คู่ที่สร้างตำนาน พระเอกกับนางร้าย ป๋อ ณัฐวุฒิ กับ เอ๋ พรทิพย์ แม้จะสวย-หล่อสมกัน แถมยังอารมณ์ดีเหมือนกันด้วย แต่สิ่งหนึ่งที่ตัดกันอย่างชัดเจนเลย...
  • "อั้ม"ไม่สน‘ขวัญ’ว่าหน้าเด็กเสียบละครแทน
    ซุป''ตาร์ ''อั้ม'' ยิ้มรับ ''ขวัญ-อุษามณี'' ชม หน้าเด็ก เหมาะลงละคร ''อุบัติเหตุ'' ยันไม่รู้เรื่องเสียบละครแทน ขวัญ รับเคยทานข้าวกับไฮโซ ''แอมป์-พิธาน'' แต่ไปเป็นกลุ่มแก๊งยันสถานะ แอมป์ แค่เพื่อน แต่อนาคตยังไม่ทราบ
  • เซ็กซี่-ซู่ซ่า-อ้าซ่า ของชอบ "ลาริสซ่า''
    มาอีกแล้ว...โชว์ของดีคืองานของเธอ ลาริสซ่า ริเกลเม่ นางแบบสาวสยิวและแฟนบอลพันธุ์เอ็กซ์หมายเลข 1 ของโลกจากปารากวัย คราวนี้แก้ผ้าแก้ผ่อนเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน (แบบที่เคยทำมานั่นแหละ) ถ่ายแบบนู้ดสุดซี้ดให้กับนิตยสาร ''เซ็กซี่'' (Sexy) ในประเทศบราซิล ฉบับประจำเดือนพฤษภาคม 2012 สรุปแล้วไม่ว่าโลกจะร้อนฝนจะตกแค่ไหนยังไง น้องหนูลาริสซ่า เธอก็ยังคงซู่ซ่าและ...ชะอุ๊ย!!!...อ้าซ่าเหมือนเดิม (อิอิอิ)
  • นุ่น โต้ วิก 3 วางตัวเล่น สาปพระเพ็ง...
    นางเอกหน้าหวาน นุ่น วรนุช โต้! ซบวิก 3 เนื้อหอมหลายค่ายรุมจีบร่วมงาน โบ้ยไม่รู้ต้นสัดกัดเก่าช่อง 7 วางตัวประกบพระเอกมาดเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ย้ำชัดขอเป็นนักแสดงไร้สังกัด เปรยยินดีร่วมงานทุกค่าย เผยถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง บ่นอุบคิดถึงงานละครแล้ว!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวเม้าท์ว่าตอนนี้ช่อง 3 ทาบทามไปร่วมงานแล้ววางละครให้เล่นเรียบร้อยแล้วจนิงหรือเปล่า นุ่น วรนุช ปฏิเสธทันทีว่า''...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »