ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮันนีมูนเฉียดล้าน!ชาคริต-วุ้นเส้นรวยเหลือล้น!

ฮันนีมูนเฉียดล้าน!ชาคริต-วุ้นเส้นรวยเหลือล้น!

Posted 07/06/2012 by siamdara

 ''ชาคริต-วุ้นเส้น'' ฮันนีมูนฝรั่งเศสหมดไปเฉียดล้าน พระเอกหนุ่มไม่หวั่นกระเป๋าฉีกบอกเที่ยวทั้งทีก็ขอให้เต็มที่ ส่วนเรื่องมีทายาทขออีกสัก 1 ปี

    เพิ่งกลับจากฮันนีมูนที่ฝรั่งเศสสดๆ ร้อนๆ สำหรับคู่รักคนดัง ''ชาคริต แย้มนาม'' กับภรรยาสาว ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา แย้มนาม (ภักดีประสงค์) ซึ่งเมื่อวันก่อนที่ทั้งคู่ไปออกงานเปิดตัวรองเท้า ''ฮัช พัพพีส์'' ที่เซ็นทรัลเวิลด์ นักข่าวก็เลยต้องถามไถ่ถึงทริปฮันนีมูนกันครั้งนี้สักหน่อย เพราะมีข่าวแว่วมาว่างานนี้หมดทรัพย์ไปเกือบล้านเลยทีเดียว จะจริงไม่จริงไปฟังจากปากของเจ้าตัวน่าจะชัวร์ที่สุด

    โดยหนุ่มชาคริตเผยว่า ''ฮันนีมูน ก็สนุกครับ อิ่ม ได้ไปพักผ่อน เบรกจากงานได้ไปชาร์จแบตแถมได้ไปฮันนีมูน และได้เป็นการเดินทางไปเที่ยวครั้งแรกด้วยกันหลังจากแต่งงาน จริงๆ หลังจากแต่งงานแล้วเราก็ได้ไปทำบุญที่เหนือกัน แล้วก็เดินทางออกนอกประเทศตามที่เราได้แพลนกันไว้ สปอยล์ตัวเองไม่ว่าจะเป็นอาหารการกิน ช็อปปิ้ง''

    ด้านวุ้นเส้นกล่าวเสริมว่า ''ทีแรกจะแพลนเพื่อนเซอร์ไพรส์เขา แต่ด้วยเวลากระชั้นชิดก็เลยแพลนด้วยกัน จะเป็นเรื่องสถานที่ของทริปมากกว่าที่วุ้นจะรู้ แต่เรื่องร้านอาหารเขาจะไม่ค่อยรู้เท่าไหร่ เรามีเป้า 20-30 ร้านแต่เราก็จะมาคัดให้เหลือตามวันที่เราอยู่ มีวันนึงวุ้นน่ารักขอเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหาร เราก็เข้าเน็ตเซิร์ชหาโชคดีที่ร้านอยู่ใกล้โรงแรม''

   มาถึงประเด็นที่ว่าทริปนี้หมดเงินไปเยอะแค่ไหนสาววุ้นเส้นก็ตอบยิ้มๆ ว่า ''วุ้นก็กระเป๋าเบาเหมือนกัน ก็มีปรามๆ กันว่าของอันนี้มีแล้ว ก็จะไม่ซื้อ''

   หมดถึงหลักล้านไหม ?

    ''โอ้ย ไม่หรอก ค่าช็อปปิ้งคงไม่ถึง แต่รวมค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าที่พัก 12 วันมันก็นานไง'' วุ้นเส้นบอกก่อนที่ชาคริตจะอธิบายเพิ่มว่า ''มันก็เป็นประมาณนั้นครับ ซึ่งหลายๆ คนคงเข้าใจได้ ไปเที่ยวกันทั้งทีก็คงต้องเต็มที่''

   ต่อด้วยเรื่องของการมีทายาทซึ่งไม่รู้ว่ากลับมาจากฮันนีมูนคราวนี้จะมีน้องกันเลยหรือเปล่า แต่ทั้งวุ้นและชาคริตก็บอกว่าคงยังก่อน เพราะอยากใช้ชีวิตคู่อีกสักปี และด้วยการงานที่ทำกันอยู่ ขอใช้ชีวิตให้เต็มที่แล้วเรื่องมีเจ้าตัวน้อยค่อยว่ากันอีกที

    ''จริงๆ ไม่ได้กำหนดว่าปีนึงเป๊ะๆ อย่างนึงก็สักปีนึงก่อนเพราะด้วยหน้าที่การงานที่เรายังทำอยู่ ยังอยากที่จะใช้ชีวิตด้วยกันก่อน ช่วงนี้ยังสปอยล์ตัวเองอยู่ เอาไว้ให้เราอิ่มกับการเที่ยวกันจนพอแล้ว และไปเที่ยวแบบมีตัวน้อย วันนั้นค่อยมาว่ากันอีกที'' พระเอกหนุ่มกล่าว

    ด้านวุ้นเส้นยังปฏิเสธด้วยว่าที่ยังไม่มีลูกไม่ได้เป็นเพราะต้องการพิสูจน์พี่ชาคริต แต่อย่างที่บอกคือต้องขอใช้ชีวิตให้คุ้มและเป็นแพลนที่วางไว้เท่านั้น

    ''ไม่พิสูจน์หรอก พิสูจน์มานานแล้ว การมีทายาทใครไม่แต่งก็ไม่รู้ว่าการใช้ชีวิตต้องแพลนอะไรบ้าง ตอนนี้เรื่องงานเราก็รับงานตามปกติ เราโตขึ้นแล้ว เวลารับงานเราก็มีลิมิตของตัวเราเองอยู่แล้ว มีบางงานเราก็คุยกันว่ามันไม่เหมาะ เราก็รู้อยู่แล้วว่าอะไรเหมาะ หรือไม่เหมาะกับเรา ปกติก็ไม่ได้เซ็กซี่มาก แต่การแต่งตัวก็ยังเหมือนเดิม (หัวเราะ)'' วุ้นเส้น บอกปิดท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทำนายโฉมหน้า ลูกดารา..ข้าวใหม่ปลามัน!
    ช่วงเดือนสองเดือนที่ผ่านมา มีคู่รักดาราหลายคู่ พากันเรียงแถว..สละโสด ตอนนี้หลายคนก็พากันนึกถึง โฉมหน้าทายาทตัวน้อยของพวกเขาเหล่านั้น แต่กว่าจะได้เห็นกันจริงๆ คงจะต้องรออีกสักพัก แต่ถ้าไม่ต้องรอ ก็ลองมาดูโฉมหน้า..ทายาทคู่รักดารา ข้าวใหม่ปลามัน กัน!!คู่แรก..คู่ที่สร้างตำนาน พระเอกกับนางร้าย ป๋อ ณัฐวุฒิ กับ เอ๋ พรทิพย์ แม้จะสวย-หล่อสมกัน แถมยังอารมณ์ดีเหมือนกันด้วย แต่สิ่งหนึ่งที่ตัดกันอย่างชัดเจนเลย...
  • วุ้นเส้น โว แฮปปี้ ฮันนีมูน ชาคริต ที่ฝรั่งเศส
    วุ้นเส้น โว แฮปปี้ ฮันนีมูน ชาคริต ที่ฝรั่งเศส
  • ฟังชัดๆ อั้ม ไม่ไปงานแต่งวุ้นเส้น เพราะ...?
    หลังจากไม่เห็นวี่แววสาว อั้ม พัชราภา ไปร่วมแสดงความยินดีในงานแต่ง วุ้นเส้น-ชาคริต จนทำให้มีหลายกระแสเมาท์ว่า เป็นเพราะสาวอั้มไม่ได้การด์เชิญไปงาน จนทำให้สาวอั้มเคืองสาววุ้นเส้นไปเลย เจอสาวอั้มในงานฉลองครบครอบ 120 สาขา เจ.ไอ.บี. คอมพิวเตอร์ เลยออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า...
  • อิจฉาวุ้ย ชาคริต - วุ้นเส้น หวานได้โล่...
    แม้จะตบแต่งกันเป็นเรื่องเป็นราวแล้ว แต่คู่รักข้าวใหม่ปลามันพระเอกฉายาไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม ยังขยันโชว์สวีทหวานศรีภรรยาสุดที่เลิฟ วุ้นเส้น วิริฒิพา ตลอดเวลา! เล่นเอาคนรอบข้างออกอาการสำลักความหวานกันเป็นแถว งานนี้เรามีภาพมายืนยันว่าทั้งคู่เค้าหวาน(ไม่แคร์สื่อ)จริง อะไรจริง คอนเฟิร์ม! โอ๊ยยยยย.....มันช่างอิจฉาจริงวุ้ยยยย!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »