ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดอะ ซัน แฉ!! 'บัวเต็ง' แอบคั่วอดีตสาวเพลย์บอยก่อนลุยยูโร

เดอะ ซัน แฉ!! 'บัวเต็ง' แอบคั่วอดีตสาวเพลย์บอยก่อนลุยยูโร

Posted 07/06/2012 by siamsport

 

"เดอะซัน" แท็บลอยด์ขาเมาท์เมืองผู้ดี ออกมาแฉ "เจอโรม บัวเต็ง" แข้งสตาร์ลูกสอง แอบไปท่องราตรีคั่วอดีตนางแบบสาวเพลย์บอยทรงบึ้ม ทั้งที่ๆ อยู่ระหว่างเก็บตัวกับทัพ "อินทรีเหล็ก" ทีมชาติเยอรมัน เพื่อเตรียมทำศึกยูโร 2012...

 สำนักข่าว "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ขาเมาท์ของอังกฤษ เผยว่า เจอโรม บัวเต็ง ปราการหลังทีมชาติเยอรมัน ของทัพ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แอบไปสานสัมพันธ์กับอดีตนางแบบสาวเพลย์บอย ผมบลอนด์ ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงเบอร์ลิน ทั้งๆ ที่ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ทัพ "อินทรีเหล็ก" เตรียมตัวไปแข่งยูโร 2012 ซึ่งจะเริ่มนัดแรก พบกับโปรตุเกส ในวันเสาร์นี้

แหล่งข่าวได้ยืนยันว่า แข้งคุณพ่อลูกสองได้แสดงทีท่ากรุ้มกริ่มเข้าไปทักทายกับ "กินา ลิซา โลห์ฟิง" อดีตนางแบบสาวทรงโตของนิตยาสารเพลย์บอย โดยทาง โลห์ฟิง ได้ยืนยันกับทางแหล่งข่าวของเดอะ ซัน ว่า เจอโรมอยากจะรู้จักกับฉัน เราทั้งคู่พบกันในบาร์ของโรงแรมตอนประมาณตี 2 ก่อนที่เราทั้งสองจะขึ้นไปที่ห้องของฉัน แต่ก็ไม่ได้มีอะไรกัน เราแค่ขึ้นไปนั่งคุยกันเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยลโฉม WAGs ยอดเยี่ยม บอลยูโร 2012
    ทีมยอดเยี่ยมของแต่ละทัวร์นาเมนต์ แน่นอนว่า จะต้องทำการคัดเลือกหลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขัน แต่สำหรับ ทีมศรีภรรยาและแฟนสาว หรือ WAGs ยอดเยี่ยม ในศึกยูโร 2012 ครั้งนี้ เรามีมาให้ชมกันก่อนเปิดฉากกัน ในวันที่ 8 มิ.ย.นี้ ส่วนจะมีใครติดโผบ้าง มาติดตามกันได้เลย
  • พลาตินี่เร้าแข้งยูโรปล่อยเปารับมือเหยียดผิว
    มิเชล พลาตินี่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ออกมากล่าวเตือนบรรดานักเตะที่เข้าร่วมโม่แข้งในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติ ยุโรป 2012 ที่ประเทศโปแลนด์-ยูเครน ใน่ชวงเดือน มิ.ย. นี้ ว่าพวกเขาจะโดนใบเหลืองอย่างแน่นอน ถ้าหากวอล์คเอาท์ออกจากสนามจากการที่ถูกเหยียดผิวระหว่างการแข่งขัน
  • ปืนแชมป์แข้งโม่เกือกยูโร-หงส์,เรืออันดับ2
    อาร์เซน่อล กลายเป็นทีมในพรีเมียร์ลีก ที่ส่งนักเตะเข้าประชันฝีเท้าในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" มากที่สุด โดยมีนักเตะในสังกัดติดทีมชาติของตัวเองลงสนามถึง 10 คน มากกว่า ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 2 คน ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี ส่งผู้เล่นลงสนามที่โปแลนด์-ยูเครน จำนวน 7 คนเท่ากัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »