ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เคนดัลล์ เจนเนอร์ เซ็กซี่แบบน่ารัก

เคนดัลล์ เจนเนอร์ เซ็กซี่แบบน่ารัก

Posted 08/06/2012 by siamdara

          เสียงไอ ''คุกๆๆ'' ดังกันเป็นแถว กับภาพเซ็กซี่วันนี้ เพราะน้องหนูเคนดัลล์ เจนเนอร์ เธออายุ 16 เอง แต่เพราะหน้าตาได้ หุ่นให้ เธอเลยมีงานนางแบบแบบนี้แหละ ออกแนวเซ็กซี่น่ารักๆ สมแล้วที่เป็นลูกพี่ลูกน้องของ คิม คาร์ดาเชี่ยน ไฮโซสะโพกดินระเบิด โดยหนูเคนดัลล์ เป็นน้องสาวต่างพ่อของสาวๆ ตระกูลคาร์ดาเชี่ยน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นิโคลรับแล้ว! เลิกหมอรุจ เวลาไม่ตรงกัน
    นิโคล รับแล้วเลิก หมอรุจ เหตุเวลาไม่ตรงกัน ไม่เกี่ยวข่าวเม้าท์ที่ว่าฝ่ายชายไม่สามารถปรับตัวเข้ากับน้องทิกเกอร์ลูกชายสุดที่รักได้หลังจากปล่อยให้คลุมเครือกันมาพักใหญ่ ล่าสุดม่ายสาวหน้าเด็ก นิโคล เทริโอ ก็ออกมายอมรับในงาน"Exact New Happening "ว่าเลิกกับ หมอรุจ แฟนหนุ่มนอกวงการแล้ว ส่วนสาเหตุนั้นเจ้าตัวบอกว่าเพราะเวลาไม่ตรงกัน พร้อมปฎิเสธว่าไม่เกี่ยวกับการข่าวที่เม้าท์ว่าหมอรุจปรับตัวเข้ากับน้องทิกเกอ...
  • "แพททินสัน"เซ็กซ์ฉลุย พร้อมแก้ผ้าเข้าฉากกับสาว
    งานนี้สาวๆ ได้กรี๊ดกันลั่น เมื่อ โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกหนุ่มรูปงาม ออกมาเปิดเผยแบบไม่มีกั๊กแม้แต่นิดเดียวว่า เขาไม่มีปัญหาอะไรเลยแม้แต่น้อยกับการถ่ายฉากโป๊เปลือยเพื่อโชว์ความล่ำของร่างกาย ซึ่งดาราสุดหล่อวัย 26 ปี ก็เพิ่งทำอย่างนั้นใน ''Cosmopolis'' ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขานั่นเองที่กำกับโดย เดวิด โครเนนเบิร์ก ยอดผู้กำกับฯ สุดแนวนักแสดงชาวอังกฤษ ที่เพิ่งมีฉากสุดสยิวร่วมกับ แพทริเซีย แม็คเคนซี่ เ...
  • เตียงหักไม่ถึงเดือน! "เลดี้ กาก้า"คืนดีแฟน สวีตดูดปากคาลิฟต์
    สมแล้วที่ไม่มีใครอ่านใจของ เลดี้ กาก้า ป็อปสตาร์จอมหลุดโลกออก หลังจากเพิ่งเลิกรากับ เทย์เลอร์ คินนี่ย์ แฟนหนุ่มหุ่นล่ำ เมื่อต้นเดือนก่อนมาหมาดๆ เวลานี้ เธอกลับมาสานสัมพันธ์ความรักกับอดีตหวานใจอีกครั้ง แม้กำลังยุ่งสายตัวแทบขาด ระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ต ''The Born This Way Ball'' ในทวีปเอเชียก็ตามนักแสดงหนุ่มวัย 30 ปี ตกเป็นข่าวกลับมากระชับสัมพันธ์กับเจ้าของบทเพลง ''Born This Way'' เมื่อได้เดินทางมาร...
  • ฮันนีมูนเฉียดล้าน!ชาคริต-วุ้นเส้นรวยเหลือล้น!
    ''ชาคริต-วุ้นเส้น'' ฮันนีมูนฝรั่งเศสหมดไปเฉียดล้าน พระเอกหนุ่มไม่หวั่นกระเป๋าฉีกบอกเที่ยวทั้งทีก็ขอให้เต็มที่ ส่วนเรื่องมีทายาทขออีกสัก 1 ปีเพิ่งกลับจากฮันนีมูนที่ฝรั่งเศสสดๆ ร้อนๆ สำหรับคู่รักคนดัง ''ชาคริต แย้มนาม'' กับภรรยาสาว ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา แย้มนาม (ภักดีประสงค์) ซึ่งเมื่อวันก่อนที่ทั้งคู่ไปออกงานเปิดตัวรองเท้า ''ฮัช พัพพีส์'' ที่เซ็นทรัลเวิลด์ นักข่าวก็เลยต้องถามไถ่ถึงทริปฮันนีมูนกันคร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »