ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ได๋'' ขาวหมวย สวย เริ่ด

"ได๋'' ขาวหมวย สวย เริ่ด

Posted 08/06/2012 by siamdara

    สาวหมวยสวยฉลาดอย่าง ''ได๋'' ไดอาน่า จงจินตนาการ ยังคงฟอร์มฮอต แม้จะไม่เห็นหน้าเห็นตาทางจอสักเท่าไหร่ แต่งานอีเวนต์ไหนที่ใหญ่ๆ สาวได๋รับหน้าที่พิธีกรไปซะหมด เหมือนงานครั้งนี้ที่สาวมั่นสวมชุดดำเกาะอกมาร่วมงาน ผิวขาวๆ ตัดกับชุดสีดำ ทำเอาหลายคนหันมองเป็นตาเดียว เพราะพลังขาวโอโม่ของเธอโดดเด้งยิ่งกว่าใครๆ สวย มั่น เริ่ดตามสไตล์สาวได๋เลยล่ะงานนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได๋ แอบแซ่บ ควงหนุ่มล่ำสดใสซาบซ่าส์ ...
    ว้าว!!! งานนี้หมวยอินเตอร์อย่าง...ได๋ ไดอาน่า คงจะเลิกเหงาหัวใจสักที เพราะเรื่องรักกับไฮโซหนุ่มกอล์ฟ ฐิติพันธ์ ดูอึกอักคลุมเครือมาพักใหญ่ เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิกกันมาหลายรอบ แต่เห็นทีงานนี้จะแจ่มแจ้งสักที ว่าต่างคนต่างก็มีใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วค๊า เพราะหนุ่มกอล์ฟเองตอนนี้ก็กำลังซุ่มปลูกต้นรักอยู่กับนักร้องสาวเสียงดีอย่างโรส ศิรินทิพย์...
  • ได๋ โชว์แหวน ฟุ้ง มีหนุ่มตีตราจองแล้ว
    แม้ว่าจะปากแข็งไม่กล้าบอกว่าตอนนี้ซุ่มดูใจกับใครอยู่ แต่งานนี้คงการันตีได้ว่าพิธีกรสาวหมวย ได๋ ไดอาน่า กำลังอินเลิฟสุดๆ หลังถูกหนุ่มนิรนาม ตีตราจับจองเป็นเจ้าของเรียบร้อยแล้ว เพราะดันไปเห็นแหวนอยู่ที่นิ้วนางข้างซ้ายของ สาวได๋ แหม..ช่างสะดุุดตาซะจริง! ว่าแต่จะมีข่าวดีเมื่อไหร่อย่าลืมบอกด้วยนะจ๊ะ!!
  • "ได๋" เคลียร์ข่าวหันฉิ่งฉับ "โรส ศิรินทิพย์" รับสนิท...
    "ได๋" เคลียร์ภาพควง "ตุล อพาร์ทเม้นท์คุณป้า" เที่ยวไม่มีอะไรในกอไผ่ แจงไปกันหลายคนไม่ใช่สองต่อสอง ยันเป็นเพื่อนกันมานานลุ้นไม่ขึ้น ส่วนข่าวเปลี่ยนรสนิยมหันไปฉิ่งฉับกับ "โรส ศิรินทิพย์" เจ้าตัวออกตัวยังชอบผู้ชาย แต่รับสนิทโรสมาก พร้อมบอกไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหนกำลังถูกจับตามองเรื่องของความรัก หลังจากเพิ่งเลิกกับหนุ่ม "กอล์ฟ ฐิติพันธุ์ เกยานนท์ " ล่าสุดสาว "ได๋ ไดอาน่า จงจิตนาการ" ก็มีภาพปาปารัสซ...
  • ''ได๋'' โชว์ของดี นานๆ ทีมีให้ยล
    ติดโผเป็นสาวพิธีกรสุดมั่นคนหนึ่งสำหรับสาวหมวย ''ได๋'' ไดอาน่า จงจินตนาการ ที่ครั้งนี้สวมมาดเป็นพิธีกรสาวที่สุดเซ็กซี่ในงานบีเอสซีเมื่อวันก่อน อยากจะบอกว่าผิวขาวๆ ในชุดเกาะอกสีดำสั้นปรี๊ดสุดเซ็กซี่นี้ชั่งยวนใจซะจริง อีกทั้งสีปากแดงแปร๊ด ก็ยิ่งช่วยส่งให้ลุกส์ของเธอนั้นทั้งดูมั่นดูเซ็กซี่ขึ้นเป็นกอง นานๆ ทีจะเห็นแต่งตัวแบบนี้จะว่าไปก็เข้าทีเหมือนกันนะจ๊ะสาวได๋

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »