ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''กระแต'' อวดอึ๋ม อกทะลัก

''กระแต'' อวดอึ๋ม อกทะลัก

Posted 08/06/2012 by siamdara

           แม้จะมีข่าวคราวว่าเพิ่งสวมคอนเวิร์สกับแฟนหนุ่มไปหมาดๆ แต่ก็ใช่ว่าจะกระทบกระทั่งจิตใจให้เธอหมองหม่น เพราะล่าสุดสาวสุดเอ็กซ์ ''กระแต'' ศุภักษร ไชยมงคล เดินทางมาร่วมงานแต่งงานของ ''เป้ย-ป๊อป'' เมื่อวันก่อน สาวเจ้าก็ยังดีกรีความเซ็กซี่ได้ดีไม่มีตก กับชุดเกาะอกรัดติ้ว เล่นเอาฟาร์มโคนมทะล้นทะลัก โชว์อึ๋มแบบไม่เป็นสองรองใคร เหลือบมองไปเห็นทีไรก็แทบจะเล่นเอาหยุดหายใจไปซะทุกที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กระแต"ไม่แยแส"เกิ้น"คบ"ต่าย"ก็เชิญ
    ''กระแต'' ลั่นโสดสนิท ขอเวลาอยู่กับตัวเอง รับทราบข่าวอดีตแฟนหนุ่ม ''เกิ้น'' คบ ''ต่าย-ชัชฎาภรณ์'' ไม่รู้สึกจี๊ดหากทั้งคู่คบกันจริง ยันไม่มีเกาเหลาแน่นอนหลังจากเลิกรากับเจ้าของรีสอร์ตอย่างหนุ่ม ''เกิ้น'' มาพักใหญ่ สาวเซ็กซี่ทรงโต ''กระแต'' ศุภักษร ไชยมงคล ก็ยังไร้วี่แววหนุ่มๆ ข้างกาย โดยเจ้าตัวเผยไม่รีบขอเวลาอยู่กับตัวเองอีกซักนิด แฮปปี้กับชีวิตโสด แต่ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่า อดีตหวานใจหนุ่ม''เกิ้...
  • 'กระแต' เหวอปัด 'ต่าย' มือที่ 3 เลิก 'เกิ้น'
    "กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล" พร้อมปัด "ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ธนันทา" เป็นมือที่ 3 ทำให้เลิก "ไฮโซเกิ้น" จนรักขาดสะบั้น ยืนยันไม่เคยรู้จักฝ่ายหญิงมาก่อน และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับความรักใหม่ของอดีตแฟนเก่าแต่อย่างใด
  • "กระแต'' เธออึ๋ม ล้นใจ
    ครองใจหนุ่มๆ มานาน สำหรับสาวทรงสบึมส์ อึ๋มเกินใคร ''กระแต'' ศุภักษร ไชยมงคล ไม่ว่าจะแต่งตัวสไตล์ไหน ก็เซ็กซี่ไม่มีใครเกิน ล่าสุดร่วมงานเปิดตัวรองเท้า รีบอค เมื่อวันก่อน เธอมาในมาดสาวนักกีฬา มาโยกซ้ายโยกขวา อั๊ยยะ เห็นแล้วหัวใจระทวย ชวนใฝ่ฝัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »