ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ช็อก!โค้ชจอมเก๋าเปรเซียโด้หัวใจวายตาย

ช็อก!โค้ชจอมเก๋าเปรเซียโด้หัวใจวายตาย

Posted 08/06/2012 by siamsport

 

วงการลูกหนังสเปน ช็อกกับข่าวร้ายก่อนฟุตบอลยูโร 2012 เปิดฉาก เมื่อ มานูเอล เปรเซียโด้ โค้ชวัย 54 ปี อดีตกุนซือ สปอร์ติ้ง คิฆอน ที่ล่าสุดเพิ่งได้งานคุมทีมใหญ่อย่าง บียาร์เรอัล และรอเปิดตัววันศุกร์ที่ 8 มิ.ย. นี้ หัวใจวายตาย วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ทีมชาติสเปน และวงการลูกหนังแดนกระทิง เจอข่าวช็อก ก่อนศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" จะเปิดฉากที่ โปแลนด์-ยูเครน วันศุกร์ที่ 8 มิถุนายนนี้ เมื่อ มานูเอล เปรเซียโด้ โค้ชวัย 54 ปี เสียชีวิตจากอาการหัวใจวาย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน จากการประกาศผ่านเว็บไซต์ของ สปอร์ติ้ง คิฆอน อดีตต้นสังกัดเก่าที่ เปรเซียโด้ เคยคุม และถูกปลดจากตำแหน่งเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา
 
เว็บไซ ต์ของ คิฆอน ลงข่าวการเสียชีวิตของ เปรเซียโด้ ทั้งๆ ที่เขาเพิ่งตกลงรับงานคุมทีม "เรือดำน้ำเหลือง" บียาร์เรอัล ทีมดังที่ตกชั้นลงมาเล่น ลีกาสอง ในซีซั่นหน้า และมีกำหนดแถลงข่าว เปิดตัวเขาในฐานะโค้ชอย่างเป็นทางการ วันศุกร์ที่ 8 มิ.ย. นี้
 
เปร เซียโด้ จัดเป็นกุนซือที่คร่ำหวอดในวงการลูกหนังแดนกระทิง และชื่อของเขาเป็นที่รู้จักจากการมีเรื่องขัดแย้งกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเรอัล มาดริด ที่กล่าวหาเขาว่ายอมทิ้งเกมในแมตช์กับ บาร์เซโลน่า ที่จัดทีมสำรองลงสนาม และแพ้ไป 0-1 ในเดือนพฤศจิกายน 2010
 
จาก นั้นวันที่ 14 เดือนเดียวกัน มาดริด บุกไปเยือน คิฆอน และชนะได้ 1-0 ก่อนที่ เปรเซเซียโด้ จะสร้างผลงานชิ้นโบแดง บุกมากำราบ มาดริด ด้วยสกอร์เดียวกัน ในเดือนเมษายน 2011 เป็นความพ่ายแพ้เกมลีกคาบ้านครั้งแรกของ มูรินโญ่ ในรอบ 9 ปี และ เปรเซียโด้ บอกว่า มูรินโญ่ เข้ามาแสดงความยินดีกับเขาและทีมถึงในห้อง เป็นการยุติความบาดหมางอย่างแฮปปี้เอนดิ้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีย่ามั่นใจติโต้พร้อมนำบาร์ซ่ายิ่งใหญ่
    ดาบิด บีย่า หัวหอก บาร์เซโลน่า ฟันธง ติโต้ บิยาโนบา พร้อมแล้วสำหรับการเป็นกุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" หลังทำหน้าที่ผู้ช่วยของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มานาน พร้อมรับปากจะรักษาเนื้อรักษาตัวให้ดี เพื่อการกลับมาไล่ล่าตาข่ายให้ต้นสังกัด ฤดูกาลหน้า
  • โด้ลั่นอยากอยู่เรอัลจนแขวนเกือก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวจี๊ดของ เรอัล มาดริด หวานแสบไส้ลั่นอยากอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดตลอดช่วงเวลาที่เหลืออยู่ ชี้ "ราชันชุดขาว" เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่างแท้จริง พร้อมหวังคว้ารางวัลบัลลง ดอร์ มาประดับบารมีอีกครั้ง
  • มาร์เซโล่ยกเมสซี่แข้งเบอร์1โลก
    มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายทีมชาติบราซิล เชิดชู ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นยอดแข้งหมายเลข 1 ของโลกยุคปัจจุบัน รับเกมกับทัพ "ฟ้า-ขาว" วันเสาร์นี้ งานหินแน่ๆ ชี้เป็นทีมที่แกร่งทั่วแผ่น ไม่ได้มีดีแค่ เมสซี่ คนเดียว
  • ราฟาชูเป๊ปยอดกุนซือวางรากฐานแก่โค้ชมือใหม่
    ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โปรยยาหอม โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตเทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ว่าเป็นผู้ตั้งมาตรฐานใหม่สำหรับบรรดาโค้ชในยุคนี้ สำหรับการบริหารจัดการทีมอย่างยอดเยี่ยมพร้อมทั้งกวาดความสำเร็จเข้าสู่รัง คัมป์ นู แบบนอนสต็อปตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »