ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » “เต๋า สมชาย” – “น้อย กฤษดา” ยกพวก “อันธพาล” ชวนทำดีบริจาคเลือด

“เต๋า สมชาย” – “น้อย กฤษดา” ยกพวก “อันธพาล” ชวนทำดีบริจาคเลือด

Posted 08/06/2012 by mthai

 

สหมงคลฟิล์มฯ ร่วมกับ ภาพยนตร์ “อันธพาล” จัดกิจกรรม “อันธพาล ชวนทำดี” เพื่อสังคม นำทีมโดย เต๋า สมชาย, น้อย กฤษดา, แฟรงค์ ภคชนก์, คริน สาครินทร์, บิ๊ก กฤษฎา, ตรี นันทรัตน์ และเหล่านักแสดงจากภาพยนตร์ ร่วมมือร่วมใจชวนกันมาทำดีด้วยการบริจาคเลือด ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เมื่อวันอังคารที่ 5 มิถุนายน 2555

เมื่อถึงเวลานัดหมายเหล่านักแสดงร่วมกันกรอกรายละเอียดลงในใบลงทะเบียน พร้อมเข้าไปตรวจเช็คสภาพความพร้อมของร่างกายก่อนที่ผลออกมาจะรู้ว่า เต๋า สมชาย และ แฟรงค์ ภคชนก์ ต้องจ๋อยเดินคอตกบริจาคเลือดไม่ได้ เพราะโหมงานหนักมาตลอดจนไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อนร่างกายจึงไม่พร้อมกับการให้ เลือด แต่ทั้งคู่ก็ยังมุ่งมั่นขอทำดีด้วยการบริจาคอวัยวะในร่างกายแทน โอ้ว!หน้าตาหล่อแล้ว ใจพวกพี่ยังหล่ออีกด้วยนะเนี่ย

จากนั้น น้อย กฤษดา เดินมุ่งหน้าตรงเข้าห้องบริจาคเลือด ตามด้วยรุ่นน้อง บิ๊ก กฤษดา, คริน สาครินทร์, ตรี นันทรัตน์ และ แม็กกี้ ศุทธสิทธิ์ พร้อมใจกันบริจาคเลือด หนุ่มๆ โชว์แมนยิ้มสู้ หันหน้าเข้าหากล้องพี่ๆ สื่อมวลชน ด้านสาวน้อยน้องตรีกลับเกิดอาการสั่นๆ เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้มีโอกาสบริจาคเลือด รุ่นพี่เต๋าและแฟรงค์ จึงต้องมายืนเป็นกำลังใจให้น้องตรีอยู่ข้างๆ เตียง และ นอกจากนักแสดงแล้ว ยังร่วมด้วยอาสาสมัครรักทำดีอีกจำนวนกว่า 50 คน ที่มาร่วมกิจกรรมบริจาคเลือดทำดีร่วมกันอีกด้วย

นอกจากนี้ เต๋า สมชาย ยังเป็นตัวแทนเหล่านักแสดง และตัวแทนของกิจกรรม “อันธพาล ชวนทำดี” กล่าวขอบคุณพร้อมกับมอบของที่ระลึกให้กับ พญ.สร้อยสอางค์ พิกุลสด ผู้อำนวยการศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย พร้อมถ่ายภาพหมู่ร่วมกันเป็นที่ระลึกในกิจกรรมครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วอร์เนอร์ฯคืนชีพให้ Justice League และให้มือเขียนบท Gangster Squad มาเขียนบท
    หลังจากปล่อยให้มาร์เวลสร้างหนังซูเปอร์ฮีโร่ แซงหน้าและทำเงินเอาๆ โดยเฉพาะ The Avengers หนังรวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ที่ทำเงินทั่วโลกร่วมพันล้านเหรียญสหรัฐ ดีซี คอมมิคส์ และวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้แต่ทำตาปริบๆ เพราะหนังซูเปอร์ฮีโร่ของตัวเองมีแต่มนุษย์ค้างคาวของคริสโตเฟอร์ โนแลน เท่านั้นที่ทำเงิน และตอนนี้พวกเขาก็ไม่เหลือหนังชุด Harry Potter เอามาสร้างกำไรต่อแล้ว ดังนั้น โครงการหนังชุด Justice League จึงดูเป็นแนวทางที่ฉลาดหากมองในแง่การสร้างหนังเพื่อจะหารายได้ในอนาคตครับ ล่าสุดตามรายงานของวาไรตี้บอกว่า วอร์เนอร์ฯ ได้ว่าจ้างให้วิล บีออล์ จาก Gangster Squad มาเขียนบทหนังให้หนังรวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่เครือดีซีเรื่องนี้
  • ชาวจีนลุ้น ''ฟ่านปิงปิง'' - ''หลิวเต๋อหัว'' ร่วมงานฮอลลีวู้ดใน ''ภ.ไอรอนแมน 3''
    ตลอดระยะที่ผ่านมาสื่อใหญ่ประโคมข่าวว่า หนังฟอร์มยักษ์อย่าง ''ไอรอนแมนภาค 3'' ที่เป็นการประสานร่วมทุนสร้างระหว่างพี่ใหญ่เอเชียอย่างประเทศจีนและฮอลลีวู้ด งานนี้มีดาราเอเชียคับคั่งทั้ง ''หลิวเต๋อหัว'' และ ''หยางมี่'' มาร่วมแสดงในเรื่องด้วย
  • ชมภาพใหม่หนัง The Great Gatsby ของ ลีโอนาร์โด
    เผยภาพใหม่สุดหวานระหว่างพระเอกหนุ่ม Leonardo DiCaprio และนางเอกสาว Carey Mulligan จากหนังเรื่อง The Great Gatsby ซึ่งเตรียมออกฉายให้คอหนังได้ชมกันในวันที่ 27 ธันวาคม 2012
  • เรื่องย่อ รักแรกในความทรงจำ
    ภาพยนตร์ เรื่อง รักแรกในความทรงจำ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหนุ่มสาวสองคนที่มีความผูกพันธ์กับความรักครั้งแรก หลังจากเวลาผ่านไป 15 ปี ทั้งสองได้กลับมาพบกันอีกครั้งและสานความสัมพันธ์จากความหลังในอดีตอันงดงาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »