ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดโฟเตรียมบินกลับร่วมทัพผู้ดีวันเสาร์

เดโฟเตรียมบินกลับร่วมทัพผู้ดีวันเสาร์

Posted 08/06/2012 by siamsport

 

 

เจอร์เมน เดโฟ กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะกลับมาร่วมทีมชาติอังกฤษ ชุดทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012"  ในวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน นี้ หลังจากต้องบินด่วนกลับเมืองผู้ดีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 มิ.ย. ที่ผ่านมา เนื่องจากบิดาเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง

 มาร์ค วิทเทิ่ล โฆษกประจำทีมชาติอังกฤษ เผยว่า เดโฟ น่าจะกลับมาทันเป็นตัวเลือกสำหรับเกมประเดิมสนามกลุ่ม ดี กับทีมชาติฝรั่งเศส ที่เมืองโดเนตส์ค ประเทศยูเครน วันจันทร์ที่ 11 มิ.ย. โดยเวลานี้ทัพ "สิงโตคำราม" ยังฝึกซ้อมอยู่ที่เมืองคราคอฟ ประเทศโปแลนด์ ก่อนจะเดินทางไปยังเมืองโดเนตส์ค ในวันอาทิตย์ที่ 10 มิ.ย.นี้

 ในการฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา นักเตะ "สิงโตคำราม" ทั้ง 22 คน ยกเว้น เดโฟ ได้มีส่วนร่วมในการฝึกซ้อม ซึ่ง วิทเทิ่ล เผยว่า "พวกเราทุกคนฟิตสมบูรณ์ ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และไม่มีปัญหาแต่อย่างใด"

  ขณะที่ เดโฟ ทวีตข้อความขอบคุณกำลังใจผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า "ผมต้องขอขอบคุณแฟนบอล, ครอบครัวของผม, เพื่อนๆ, นักเตะทีมชาติอังกฤษ, สมาคมฟุตบอลอังกฤษ และ ผู้จัดการทีม สำหรับแรงสนับสนุนจากพวกเขา"

  "ผมไม่สามารถบอกพวกคุณได้ว่า มันมีความหมายต่อตัวผมมากแค่ไหน ผมรักพวกคุณทุกคน และขอให้พระเจ้าคุ้มครองพวกคุณด้วย นอกจากนั้น ผมยังต้องขอขอบคุณเป็นพิเศษกับทีมแพทย์และพยาบาลที่ รอยัล มาร์ชเดน ซึ่งคอยดูแลคุณพ่อของผม พวกเขาเป็นคนที่พิเศษมากๆ" เดโฟ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเตี้ยสวมบทหมอดูฟันธงเบียร์คว้าแชมป์ยูโร
    ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานโลกลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ ออกโรงฟันธงว่า ทีมชาติเยอรมัน จะผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่ประเทศโปแลนด์ และยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วม ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน - 1 กรกฎาคมนี้ ขณะที่ สเปน จะป้องกันแชมป์เอาไว้ไม่ได้ เนื่องจากขาดผู้เล่นสำคัญที่บาดเจ็บอย่าง ดาบิด บีย่า และ การ์เลส ปูโยล
  • กุนซือโปลแย้มเอง!เลวานดอฟสกี้เตรียมซบผี
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นได้กองหน้าตัวใหม่ หลัง ฟรานซิสเซ็ค สมูด้า นายใหญ่ทีมชาติโปแลนด์ แย้ม โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมย้ายเข้ารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ ลูคัสซ์ พิซเซ็ค กองหลัง "เสือเหลือง" จะได้ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด
  • ตอร์เรสลั่นนำกระทิงแชมป์ยูโรตอบแทนเดลบอสเก้
    เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของ เชลซี ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่าพร้อมแล้วสำหรับการนำขุนพล "กระทิงดุ" คว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 ที่ประเทศโปแลนด์-ยูเครน ในช่วงเดือน มิ.ย. นี้ เพื่อเป็นการตอบแทน บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์มากประสบการณ์ ที่ยังคงไว้วางใจในตัวเขาถึงแม้ว่าจะทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังกับต้นสังกัด ในฤดูกาลที่ผ่านมา ก็ตาม
  • สิงโตกลุ้ม!โคลกระเพาะอักเสบอดซ้อมรับมือตราไก่
    แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายของเชลซี แชมป์ยุโรป และแชมป์เอฟเอ คัพ อังกฤษ ไม่ได้ร่วมฝึกซ้อมกับทีมชาติอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมา หลังเกิดอาการกระเพาะอาหารและลำไส้อักเสบ และยังไม่แน่ว่าจะสามารถลงฝึกซ้อมในวันศุกร์ที่ 8 มิ.ย. ได้หรือไม่ ขณะที่ทีมกำลังเตรียมตัวลงเตะกับทีมชาติฝรั่งเศส ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" กลุ่ม ดี นัดแรก ที่เมืองโดเนตส์ค ประเทศยูเครน วันจันทร์ที่ 11 มิ.ย.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »