ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ริโอบินอาบแดดย้อมใจหลุดโผสิงโต

ริโอบินอาบแดดย้อมใจหลุดโผสิงโต

Posted 09/06/2012 by siamsport

 

ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใช้เวลาในช่วงวันหยุดด้วยการเดินทางไปอาบแดดให้เต็มที่ ในประเทศไซปรัส เพื่อลบล้างความผิดหวังที่เขาหลุดจากทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์ยุโรป "ยูโร 2012" ที่โปแลนด์ กับ ยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วมกัน ระหว่างวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน - วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคมนี้

ปราการหลังวัย 33 ปี ซึ่งติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ไปทั้งหมด 81 นัด ปรากฎตัวด้วยกางเกงขาสั้นลายดอกไม้สีแดงแจ๋ และนอนแผ่หลาอยู่บนที่อาบแดด ซึ่งอยู่ริมสระน้ำ เพื่อให้แสงจากดวงอาทิตย์สาดส่องลงมาใส่เขาให้เต็มที่ แถมเจ้าตัวยังลงไปเล่นในสระน้ำด้วย

ทั้งนี้ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ บอกว่า ที่เขาไม่เรียกแข้งวัย 33 ปีติดทีมนั้น เป็นแค่เหตุผลทางฟุตบอล แต่หลายฝ่ายเชื่อว่า เรื่องในครั้งนี้น่าจะมาจากคดีที่ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังทัพ "สิงโตคำราม" จาก เชลซี ถูกกล่าวหาว่า ไปเหยียดผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ แข้งของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ ของ ริโอ มากกว่า

อย่างไรก็ตาม แม้ปราการหลัง "ปีศาจแดง" จะถูกทีมชาติอังกฤษมองข้าม แต่เจ้าตัวก็ดูเหมือนจะลืมเลือนมันไปแล้ว เพราะเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมานั้น เฟอร์ดินานด์ คนพี่ กล่าวผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า ตนกำลังรู้สึกดีสุดๆ "ผมต้องบอกว่า ไวน์ของ โรส มันทำให้ผมรู้สึกดีมากๆ!"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »