ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พ้อวิจารณ์แรง"ก้อย"รัดวินเบิร์ธเดย์"ตูน"

พ้อวิจารณ์แรง"ก้อย"รัดวินเบิร์ธเดย์"ตูน"

Posted 09/06/2012 by siamdara

   ภาพว่อนเน็ต ''ก้อย-รัชวิน'' กับกางเกงตัวจิ๋วที่รัดเห็นส่วนสัดอย่างแจ่มแจ้ง จนเป็นกระแสที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์แรงจนเครียด ตัดพ้อแม้แต่งกายอยู่บ้านยังต้องระวังตัว


    เป็นคู่รักที่สวีตกันตลอด จนหลายคนตาร้อนเป็นไฟกันเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว ''ก้อย'' รัชวิน วงศ์วิริยะ กับนักร้องขวัญใจวัยรุ่น ''ตูน'' อาทิวราห์ คงมาลัย ซึ่งเมื่อวันที่ 30 พ.ค. ที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 33 ปี ของหนุ่มตูน แฟนสาวแอบทำเซอร์ไพรส์โดยการทุ่มกายและใจแต่งหน้าเค้กด้วยตนเองเพื่อมอบให้กับแฟนหนุ่มสุดเลิฟ และที่พิเศษสุดเครื่องเล่นแผ่นเสียงที่สาวก้อยมอบให้เป็นของขวัญ ทำแฟนหนุ่มสุดปลื้มไม่คาดฝันว่าแฟนสาวจะทุ่มทุนให้ตนขนาดนี้ แต่มีกระแสข่าววิพากษ์วิจารณ์ตามมาถึงการแต่งกายไม่เหมาะสมในงานวันนั้น ว่ากางเกงที่สาวก้อยสวมใส่สั้นและรัดเกินไป ซึ่งสาวก้อยแจงทันทีว่างานวันเกิดตูนจัดที่บ้าน เลยแต่งกายตามสบาย แต่ไม่คาดคิดว่ามีคนถ่ายรูปลงแล้วจะเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่แรงขนาดนี้ จนไม่กล้าอ่าน ตัดพ้ออยู่บ้านยังต้องระวังตัว
    

    ผู้สื่อข่าวสยามดาราเจอสาวก้อยในงาน ''Blue Galaxy Night'' วันที่ 7 มิ.ย. 55 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน สาวก้อยพูดถึงงานวันเกิดตูนว่า
     

    ''วันเกิดพี่ตูนเราก็เซอร์ไพรส์เขานิดนึง มีไปตกแต่งหน้าเค้กให้ (ทำเค้กเองหรือเปล่า) อยากทำเองเหมือนกันแต่พอดีเวลามีน้อยเลยสั่งซื้อเค้กที่สำเร็จรูปจากร้านประจำ เราก็ซื้อผลไม้ไปตกแต่งหน้าเค้กเพราะพี่ตูนอยากทานฟรุตเค้กเซอร์ไพรส์หลายอย่างมาก ชอบเซอร์ไพรส์ไม่ใช่แค่กับคนรัก กับที่บ้านก็เหมือนกัน ก็ไปสั่งทำลูกโป่งมาตั้งไว้เป็นตัวอักษร Happy Birthday พี่ตูน แล้วก็เรียกให้เขาออกมา ของขวัญก็มีค่ะ เป็นเครื่องเล่นแผ่นเสียง ที่ซื้อของชิ้นนี้ให้ เริ่มมาจากเราสังเกตว่าที่บ้านเขามีแผ่นเสียง แต่ยังไม่เห็นเขามีเครื่องเล่นแผ่นเสียงสักที เขาก็ไม่เคยบอกหรอกว่าเขาอยากได้ พอเราเห็นแล้วก็รู้สึกว่าพวกเสื้อ ของใช้ส่วนตัว แว่นตา มันเป็นอะไรที่เขามีครบอยู่แล้ว แต่ถ้าเขาได้เครื่องเล่นแผ่นเสียงคงดีใจเพราะมันก็เกี่ยวกับดนตรีด้วย''
    

    ผู้สื่อข่าวถามว่าตูนเห็นของขวัญแล้วว่าอย่างไรบ้าง ก้อยตอบว่าเค้าดูตกใจค่ะ แต่น่าจะชอบ
    

    ''น่าจะดีใจนะ เพราะเขาเห็นแล้วก็ตกใจ (ราคาแพงไหม) เราเองก็ไม่มีความรู้ในการซื้อเครื่องเล่นแผ่นเสียงก็ต้องหาผู้ช่วยนิดนึง ก็เลยชวนพี่ตุล วงอพาร์ตเมนต์คุณป้า ไปช่วยเลือก''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ามีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงชุดที่ก้อยใส่ในงานวันเกิดตูนว่าว่าสั้นและรัดเกินไป สาวก้อยแจงแต่งตัวตามสบาย เพราะจัดงานที่บ้าน เห็นคอมเมนต์บ้างแล้ว ไม่กล้าอ่านเลย ตัดพ้ออยู่บ้านก็คงต้องระวังเรื่องแต่งกาย
    

    ''เราจัดงานกันที่บ้าน ทุกคนที่ไปร่วมงานก็มีแต่เพื่อนสนิทที่รู้จักกัน ก็แต่งตัวกันง่ายๆ ตามสบาย ซึ่งเห็นข่าวและรูปแล้วค่ะ ตกใจเหมือนกัน อะไรพวกนี้เป็นสิ่งที่เราควบคุมไม่ได้ ถ้าเกิดก้อยไปงานแล้วแต่งตัวไม่ดี โป๊หรือหลุดออกมา เราก็รับผิด แต่ว่างานนี้เป็นงานส่วนตัว ไม่ได้มีสื่อหรือใครที่ไหนเข้ามา เราก็แต่งตัวเหมือนอยู่บ้านธรรมดา   คอมเมนต์ก้อยไม่กล้าอ่านหมด เพราะรู้สึกไม่สบายใจ ต่อไปก็คงต้องระวังมากกว่านี้ เดี๋ยวนี้เริ่มใช้ชีวิตยากขึ้นเพราะด้วยความที่เราอยู่ตรงนี้มันเข้ามาใกล้ตัวเรามากขึ้น แม้จะอยู่ที่บ้านเราเองก็ตาม ก็ถือว่าเป็นบทเรียนให้ตัวเอง''
    

    ต่อข้อซักถาม...ว่าแฟนหนุ่มเห็นข่าวที่ออกมาแล้วว่าอย่างไรบ้าง สาวก้อยตอบว่า ''ให้กำลังใจค่ะ และพูดว่าชีวิตเรามีอะไรที่ควรใส่ใจมากกว่าข่าวนี้อีก''
    

    ''เขาก็บอกอย่างไปเครียด อย่าไปสนใจ มันมีอะไรที่เราควรจะใส่ใจและตั้งใจมากกว่านี้ เรื่องนี้ก็เหมือนคนเม้าท์กันสนุกๆ เราเป็นผู้หญิง ส่วนตัวก็รู้สึกไม่สบายใจเหมือนกัน แล้วคนที่เอาไปลงอินสตาแกรมก็เป็นคนกันเอง ซึ่งเขาก็ไม่ได้คิดอะไรหรือมีเจตนาอะไรเลย'' สาวก้อยกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ก้อย''ยกเค้กเบิร์ธเดย์''ตูน''สุดหวานเผยให้เครื่องเล่นแผ่นเสียงเป็นของขวัญ
    แม้จะมีข่าวว่าระหองระแหงกันบ้าง แต่ว่าความรักของดาราสาว ''ก้อย''รัชวิน วงศ์วิริยะ กับนักร้องหนุ่มร็อกวงบอดี้สแลม ''ตูน'' อาทิวราห์ คงมาลัย ก็ยังดำเนินไปอย่างหวานชื่นไม่แพ้คู่ใคร แถมยังเพิ่งกลับมาจากสวีตเที่ยวทะเลระยองหมาดๆ วันก่อน 30 พ.ค. เป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 33 ปี ของนักร้องหนุ่ม แม้ว่าสาวก้อยจะมีงานเดินแฟชั่น แต่ก็ยังเจียดเวลาหากันแถมยังมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับแฟนหนุ่ม ซึ่งสาวก้อยได้เปิดเผยเรื่องดังกล่าวขณะที่มาร่วมงาน Forever Cabriolet 2012 @ CentralWorld
  • ตูน-ก้อย ร่วมก๊วนผองเพื่อน ชิล ๆ เที่ยวเสม็ด
    เป็นอีกหนึ่งคู่รักสุดสวีท สำหรับนางเอกสาวร่างเล็ก ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ และนักร้องหนุ่มสุดเซอร์ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ที่แม้ว่าจะทั้งคู่จะงานยุ่งกันขนาดไหน แต่หากมีเวลาว่างละก็...มีอันต้องเห็นทั้งคู่หมั่นเติมความหวานให้กันอย่างสม่ำเสมอ
  • ตูน หึง ก้อย เข็ดร่วมงาน เป้...
    โคจรมาเล่นละคร ศีล 5 คู่กับอดีตเลิฟอย่าง เป้ อารักษ์ แถมฝ่ายชายกำลังอยู่ในช่วงโสด งานนี้ทางสาว ก้อย รัชวิน ยอมรับแฟนหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม ถึงกับหวั่นไหว และมีอาการหึงหวงบ้าง แม้จะยังเชื่อใจ แต่ถ้าให้ร่วมงานกันอีกบ่อยๆ สาวก้อย รีบบอกงั้นขอบายแล้วกันค๊า
  • "โย่ง"โฮ!วิวาห์"ก้อย"ซึ้ง"ต่าย-ทิม"คึกปั๊มลูก4คน
    ''โย่ง-ก้อย'' จูงมือเข้าพิธีวิวาห์สุดคลาสสิก จัดแนวย้อนยุค ถือเคล็ดจำนวนขันหมากเลข 5 คล้องกับฤกษ์วันที่ 5 เดือน 5 ปี 55 เตรียมฮันนีมูนที่อินเดีย และเตรียมมีลูกให้ทันใช้ พร้อมให้คำมั่นสัญญาจะรักมากขึ้นทุกวัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »