ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เมย์''ขาวเด่นสวยสะพรั่ง

''เมย์''ขาวเด่นสวยสะพรั่ง

Posted 09/06/2012 by siamdara

      กำลังตกเป็นข่าวฮอตอีกครั้งสำหรับนางร้ายหน้าสวย ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร ที่กำลังตกเป็นข่าวกับหนุ่มตี๋มาดเข้มคนใหม่ ล่าสุดสาวเมย์มาร่วมงานเปิดตัวยิ่งใหญ่ของซัมซุง กาแล็กซี่ เอส 3 เมื่อวันก่อน แค่เดินเข้ามาในงานออร่าความเปล่งปลั่งของเธอก็โดดเด้งเข้าตากรรมการแบบไม่มีที่ติ แค่นั้นยังไม่พอชุดสีน้ำเงินสุดงามของเธอก็มีโค้งเว้าให้ชวนเร้าใจไม่หยอกอีกด้วย แบบนี้เอาคะแนนเต็ม 10 ไปเลยคร้าบ...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมย์ ปัด เปิดตัวแฟนหนุ่ม รับ เป็นเพื่อนที่สนิทกัน
    เมย์ ปัด เปิดตัวแฟนหนุ่ม รับ เป็นเพื่อนที่สนิทกัน
  • ตะลึง เมย์ ควงหนุ่ม เค ออกงาน ยันสนิท ซี มัฑณาวี แบบน้อง
    ตะลึง เมย์ ควงหนุ่ม เค ออกงาน ยันสนิท ซี มัฑณาวี แบบน้อง
  • "เมย์-พิชญ์นาฏ'' หมวยสวยเริ่ด
    ขาประจำเรื่องความเซ็กซี่ขอยกให้เธอ ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร ไม่ว่าจะใส่ชุดไหน โชว์เนื้อหนังไม่มากหรือมากก็แล้วแต่ เธอก็ดูสวยน่ามองเป็นที่สุด เพราะใบหน้าที่หมวยสวยเซ็กซี่ของเธอ ส่งให้ดีกรีความสยิวเพิ่มมากขึ้นเป็นทวีคูณ ตอนนี้หัวใจกำลังฉ่ำรักใหม่กับหนุ่มจี๋ ที่เพิ่งควงมางานแต่ง ''เป้ย-ปานวาด'' กับ ''ผู้กองป๊อป'' ทำเอาหนุ่มๆ ที่หมายปองต่างอกหักกันเป็นแถว!!!
  • 'เต๋า-แท่ง-มอส' คึก..รับบอลยูโร ฟาดแข้ง เรียกน้ำย่อย
    ต้อนรับกระแสบอลยูโร ที่ฮิตเว่อร์...อยู่ในขณะนี้ เต๋า–สมชาย, แท่ง–ศักดิ์สิทธิ์, มอส–ปฏิภาณ เปิดศึกดวลแข้งเอาใจคอบอล เรียกน้ำย่อย ซึ่ง เอไอเอส จับมือ จีเอ็มเอ็ม แซท เปิดแพ็กเกจใหม่ “เอไอเอส–จีเอ็มเอ็ม แซท สปอร์ต” ให้ได้ชมถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโรได้ทุกแมตช์ตลอดทัวร์นาเมนต์บนมือถือเป็นรายแรกและรายเดียว ในงาน “เอไอเอส–จีเอ็มเอ็ม แซท พรีเซนต์ ฟุตบอล ยุโรป 2012 ไลฟ์” กองเชียร์ แป้ง– อรจิรา, เมย์–พิชญ์นาฏ สาวๆ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »