ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อั้ม"ไม่สนเม้าท์แย่ง"แอมป์"จากไฮโซ

"อั้ม"ไม่สนเม้าท์แย่ง"แอมป์"จากไฮโซ

Posted 09/06/2012 by siamdara

  ซุป'ตาร์อั้ม ยันไม่ทราบเรื่องไฮโซแอมป์ทิ้งแฟนสาวเพื่อตน รับดูคอนเสิร์ตกับแอมป์จริง ยัน 2 หนุ่มหล่อและรวย แอมป์, ณัฐ แค่เพื่อน เผยยังไม่พร้อมเปิดตัวหนุ่มปริศนานาฬิกาโรเล็กซ์


    ตกเป็นข่าวถี่ซะเหลือเกินสำหรับซุป'ตาร์คนดังอย่าง ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่เจ้าตัวยังไม่ยอมเปิดเผยหวานใจตัวจริงซะที หลายคนจึงมองว่าเพื่อนสนิท แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต คนนี้หล่ะที่เป็นหวานใจตัวจริงอย่างแน่ที่ควงกันไปไหนมาไหนด้วยกันถี่เหลือเกิน อย่างเมื่อไม่นานมานี้ควงกันไปดูคอนเสิร์ต ''แอม'' เปิดฟลอร์ ''I am What I Amp Concert'' และที่ยิ่งไปกว่านั้นก็ข่าวไฮโซแอมป์บอกเลิกแฟนสาวทายาทโรงแรมดังเพื่อมาคบกับสาวสวยซุป'ตาร์อั้ม อีกทั้งยังมีหนุ่มหล่อและรวยเข้ามาพัวพันเพิ่มคือ ''ไฮโซณัฐ'' ณัฐพล จุฬางกูร
    

    ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ม.ค.55 ''อั้ม'' ได้ไปร่วมงาน ''Blue Galaxy Night'' ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอนและได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าหนุ่มๆ ที่มีรายชื่อตกเป็นข่าวพัวพันกับตนในเวลานี้เป็นเพื่อนกันหมดพร้อมกับแสดงความรู้สึกเห็นใจคนตกเป็นข่าว ส่วนเรื่องหนุ่มแอมป์เลิกแฟนสาวเพื่อมาคบตนนั้น สาวอั้มยืนยันว่าไม่เคยทราบเรื่องนี้มาก่อนแต่ถ้าหากเรื่องนี้เป็นความจริงตนก็ไม่แปลกใจที่หนุ่มโปรไฟล์ดีอย่างแอมป์จะมีข่าวพัวพันกับสาวๆ เพราะตนก็ดีใจด้วยซ้ำที่ไม่มีข่าวไปพัวพันกับตุ๊ดซึ่งในจุดนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าอั้มตั้งใจเหน็บใครหรือเปล่า เพราะเมื่อครั้งที่ ''อั้ม'' คบหาดูใจกับไฮโซ ''โน้ต'' วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ฝ่ายชายมักมีข่าวกับสาวประเภทสองอยู่บ่อยครั้ง ส่วนเรื่องหนุ่มแอมป์เลิกแฟนสาวเพื่อมาคบตนนั้นสาวอั้มกล่าวไม่รู้เรื่อง
    

    ''ต้องบอกก่อนว่าคุณแอมป์กับอั้มเป็นเพื่อนกันมาปีกว่าๆ แล้ว รู้จักจาก บอย-ภาณุศักดิ์ ที่เคยมีข่าวกับอั้ม รู้จักกันมาปีกว่าๆ ก็ยังไม่เคยเห็นเพื่อนผู้หญิงคนไหนของคุณแอมป์เลยเพราะฉะนั้นตอบไม่ได้เหมือนกันค่ะว่าจริงหรือเปล่า อั้มเป็นแค่เพื่อนคนนึงเท่านั้นเองแต่ก็ไม่แปลกหรอกค่ะที่มีข่าวกับผู้หญิง ดีใจต่างหากที่ไม่ใช่ตุ๊ด (หัวเราะ) แฮปปี้ดีค่ะ ไม่มีอะไรค่ะ''
    

    ผู้สื่อข่าวถามว่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเห็นอั้มควงหนุ่มแอมป์ดูคอนเสิร์ต ''แอม'' เปิดฟลอร์ ''I am What I Amp Concert'' สาวอั้มรับไปด้วยกันจริงแต่ไปกับเพื่อนอีหลายคน เผยสนิทแอมป์ไปไหนด้วยกันบ่อย
    

    ''เอาเพื่อนไปค่ะ (เห็นบอกว่าพาคุณแอมป์ไปด้วย) อ๋อ...เพื่อนไปกันเยอะค่ะ ไปกับเพื่อนๆ ประมาณ 9 คนค่ะ กับคุณแอมป์ไปบ่อยมาตั้งนานแล้ว สนิทค่ะ เป็นคนเพื่อนเยอะก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเหมือนเป็นการตอกย้ำว่าคุณแอมป์น่าจะเป็นหนุ่มปริศนาคนนั้น อั้มตอบทันว่าถ้าใช่จริงๆ จะบอก ดูไปเรื่อยๆ
    

    ''คิดไปเองหรือเปล่า (ยิ้ม) ต้องขอโทษนะค่ะ ไม่ได้กรุ่มกริ่มหรืออะไร พอดีหันไปเจอหน้านักข่าวทำหน้าสงสัย ถ้าใช่จริงๆ ก็จะบอกว่าใช่ค่ะ ตอนนี้ยังอีกยาวไกล ดูไปเรื่อยๆ''
    

    ต่อข้อซักถาม...ว่าล่าสุดมีข่าวว่านาฬิกาโรเล็กซ์หนุ่มปริศนาหวานใจอั้มเหมือนของหนุ่มณัฐเลย คนเลยบอกวาอาจจะเป็นหนุ่มณัฐก็เป็นได้
    

    ''โอ้ย...ใครๆ ก็มีได้ค่ะ คุณณัฐก็เป็นเพื่อนเรียนห้องเดียวกันเลย สมัย 10 ปีที่แล้วเป็นเพื่อนกันจริงๆ ไม่ใช่แฟนเก่า ไม่เคยคบกันค่ะ เห็นใจคุณผู้ชายทุกคนที่ต้องมาเป็นข่าวด้วย อย่าไปขุดคุ้ยอะไรของเขามาซึ่งมันไม่เป็นความจริงเลยและเขาก็ไม่มีโอกาสได้ออกมาตอบโต้'' ซุป'ตาร์อั้ม กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมพู่,แอฟ,อั้ม,เชอร์รี่,ญาญ่าลุ้น''ดารานำหญิงยอดเยี่ยม''
    ร่วมลุ้น 5 นางเอกสาว ''ชมพู่, แอฟ, เชอร์รี่, อั้ม, ญาญ่า'' ติดโผชิงรางวัล ''นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม สาขาละครโทรทัศน์'' ในงาน ''สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2012''ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับการประกาศรางวัลงาน สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2012 ซึ่งเป็นงานที่มอบเป็นเกียรติยศแก่บุคคลในวงการบันเทิง เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 7 ปี ก้าวสู่ปีที่ 8 ของ นสพ.สยามดารา รายวัน มีการมอบรางวัลเกียรติยศเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กั...
  • "อั้ม"ไม่สน‘ขวัญ’ว่าหน้าเด็กเสียบละครแทน
    ซุป''ตาร์ ''อั้ม'' ยิ้มรับ ''ขวัญ-อุษามณี'' ชม หน้าเด็ก เหมาะลงละคร ''อุบัติเหตุ'' ยันไม่รู้เรื่องเสียบละครแทน ขวัญ รับเคยทานข้าวกับไฮโซ ''แอมป์-พิธาน'' แต่ไปเป็นกลุ่มแก๊งยันสถานะ แอมป์ แค่เพื่อน แต่อนาคตยังไม่ทราบ
  • คุณนายอั้ม นาทีเงิน นาทีทอง ค่าตัวเฉลี่ย 3 000 บาท ต่อนาที...
    เรียกว่าเป็นซุป’ตาร์ที่รวยความสวย ความเซ็กซี่ และมีเงินในบัญชีมากที่สุดคนหนึ่งของวงการ สำหรับนางเอกสาว อั้ม พัชราภา ที่เวลานี้ค่าตัวของนางเอกสาวสวนทางกับตัวเลขอายุ จนกลายเป็นที่อิจฉาริษยาของนางเอกรุ่นราวคราวเดียวกันหลายคน ที่เข้ามาในวงการพร้อมกัน แต่ชื่อเสียงก็ยังล้าหลังนางเอกอั้มอยู่นับโข ไปออกงานอีเว้นท์ก็ยังได้ค่าเหนื่อยไม่ถึงครึ่งของนางเอกอั้ม แม้แต่ค่าตัวงานละครต่อตอนก็ยังไม่มีนางเอกคนไหนในปร...
  • นิตยสารFHMเปิดโหวตสาวเซ็กซี่ที่สุดในเมืองไทย
    อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ผู้นำธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์เมืองไทยเจ้าของลิขสิทธิ์นิตยสารคุณภาพชื่อดังมากมายรวมทั้งนิตยสาร FHM นิตยสารผู้ชายยอดขายอันดับหนึ่งของเมืองไทยจากประเทศอังกฤษ นับจากนาทีนี้นิตยสาร FHM ตอกย้ำความเป็นนิตยสารอันดับหนึ่ง!!! เปิดโหวตแคมเปญชื่อดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2012 ลุ้นกันแบบนาที!!! ว่าผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทย 2012 จะเป็นใคร ซึ่ง Tulisa Contostavlos (ทูลิซ่า คอนโทสตาฟลอส) นักร้องสาวสวยเชื้อสายกรีก-ไอริช คว้าผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกจากนิตยสาร FHM ประเทศอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »