ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หึ่งมันโช่เล็งแลกตัวเชโก้กับมุลเลอร์

หึ่งมันโช่เล็งแลกตัวเชโก้กับมุลเลอร์

Posted 09/06/2012 by siamsport

 

"เดอะ ซัน" ลือ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็งยื่นข้อเสนอขอแลกตัว เอดิน เชโก้ กับ โธมุส มุลเลอร์ และเงินสดอีกราว 5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 100 ล้านบาท กับ บาเยิร์น มิวนิค ที่เล็งคว้าตัว หัวหอกบอสเนีย ไปเล่นด้วยซีซั่นหน้า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สบช่องต่อรองกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา เยอรมัน ที่มีข่าวอยากได้ เอดิน เชโก้ หัวหอกทีมชาติบอสเนีย ของพวกเขา ไปเล่นในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ฤดูกาลหน้า โดยอาจลองทาบทามขอแลกเปลี่ยนตัวกับ โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน ที่เพิ่งให้ข่าวว่า ไม่ปัดโอกาสย้ายทีม เพื่อการลงสนามอย่างสม่ำเสมอ

เชโก้ มีข่าวพัวพันกับการย้ายกลับไปเล่นที่ เยอรมัน โดยมี บาเยิร์น ที่เชื่อว่า เตรียมงบเบื้องต้นเอาไว้ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) ในการที่จะยื่นลองใจ "เรือใบสีฟ้า" ให้รับไปพิจารณา ซึ่งในตอนแรกๆ นั้นทาง ซิตี้ ก็มีท่าคิดหนัก ว่าจะปล่อยตัว เชโก้ ออกไปดีหรือไม่ เนื่องจากลงทุนถึง 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,350 ล้านบาท) ตอนกระชากตัวมาจาก โวล์ฟสบวร์ก เมื่อ 18 เดือนก่อน
 
อย่างไรก็ดี ด้วยการที่ มุลเลอร์ ให้ข่าวว่าไม่ปิดโอกาสย้ายทีม หลังจากระยะหลังๆ เริ่มจะไม่มีตำแหน่งในทีมอย่างถาวรเหมือนเคย ทำให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ อาจอาศัยจุดนี้มาต่อรอง โดยอาจเสนอไปว่าให้ บาเยิร์น ส่ง มุลเลอร์ วัย 22 ปี บวกกับเงินสดอีกสัก 5 ล้านปอนด์ (ราว 100 ล้านบาท) แลกกับการปล่อย เซโก้ กลับไปเล่นในลีกเมืองเบียร์       

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือทำช็อกจ่อทุ่ม10ล้านป.ดึงสเตอร์ริดจ์คืนรัง
    "โกลดอตคอม" ตีข่าว "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมทำเซอร์ไพรส์ด้วยการเบิกงบ 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) เพื่อดึงตัว แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ อดีตเด็กปั้นที่กำลังค้าแข้งกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในเวลานี้ กลับมาค้าแข้งในรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม อีกครั้ง หลังจากที่ตัวนักเตะยังไม่ได้ตกลงต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดแถมยังอาจจะถูก เขี่ยหลุดออกจากแผนการทำทีมในฤดูกาลหน้าเสียด้วย
  • เรือลุ้น!อัซซูรี่เล็งดึงมันโช่คุมทัพหลังยูโร
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมลุ้นตัวเกร็ง หลังจาก ทีมชาติอิตาลี วางตัว โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลี่ยนของ "เรือใบสีฟ้า" เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ ถ้าหากว่าทัพ "อัซซูรี่" ประสบความล้มเหลวในศึกยูโร 2012 โดยเจ้าตัวเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวกับต้นสังกัดเท่านั้น
  • เดอะ ซัน แฉ!! 'บัวเต็ง' แอบคั่วอดีตสาวเพลย์บอยก่อนลุยยูโร
    "เดอะซัน" แท็บลอยด์ขาเมาท์เมืองผู้ดี ออกมาแฉ "เจอโรม บัวเต็ง" แข้งสตาร์ลูกสอง แอบไปท่องราตรีคั่วอดีตนางแบบสาวเพลย์บอยทรงบึ้ม ทั้งที่ๆ อยู่ระหว่างเก็บตัวกับทัพ "อินทรีเหล็ก" ทีมชาติเยอรมัน เพื่อเตรียมทำศึกยูโร 2012...
  • ปืนแชมป์แข้งโม่เกือกยูโร-หงส์,เรืออันดับ2
    อาร์เซน่อล กลายเป็นทีมในพรีเมียร์ลีก ที่ส่งนักเตะเข้าประชันฝีเท้าในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" มากที่สุด โดยมีนักเตะในสังกัดติดทีมชาติของตัวเองลงสนามถึง 10 คน มากกว่า ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 2 คน ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี ส่งผู้เล่นลงสนามที่โปแลนด์-ยูเครน จำนวน 7 คนเท่ากัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »