ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ใหม่" เล็งนักศึกษา ขายครีมนวดนม

"ใหม่" เล็งนักศึกษา ขายครีมนวดนม

Posted 09/06/2012 by สยามบันเทิง

        เรียกว่าเน้นที่นมล้วนๆ สำหรับดาราสาวสุดเซ็กซี่ “ใหม่” สุคนธวา เกิดนิมิตร เพราะนอกจากจะเป็นเจ้าของธุรกิจครีมนวดนม บราเสริมอึ๋ม เอาใจสาวคัพเล็กแล้ว ยังทำตัวเป็นกูรูให้คำปรึกษาล้วงลึกถึงขั้นวิธีการนวดอย่างไรทำให้หน้าอกหน้าใจใหญ่ขึ้นอีกด้วย ซึ่งสาวใหม่เล่าว่า


        “ช่วงนี้ใส่ชุดเซ็กซี่นิดนึงในการพรีเซ้นต์หน้าอกหน้าใจเราหน่อย เพราะจะขายครีมนวดหน้าอก จะขายที่ ม.ศรีปทุม ประมาณเดือนมิถุนายนนี้ค่ะ เป็นครีมเพิ่มและขยายทรวงอก เมื่อก่อนเนี้ยก่อนที่จะขายครีมก็จะมีแต่คนมาถามเยอะ ตอนแรกขายในอินเตอร์เน็ตก่อน ก็กระแสดี และก็จะมีเสื้อในที่ใหม่ผลิตเอง เป็นแบรนด์ของตัวเองด้วย เอาใจคนหน้าอกเล็กให้คัพบวกขึ้นมาได้ (มีลูกค้ามาถามเคล็ดลับมั้ย) มีนะ เมื่อก่อนเนี้ยตอนที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ก็มีแต่คนมาถามเคล็ดลับเยอะ ว่าทำยังไง ใหญ่จริงมั้ย เราก็เลยคิดว่าเอาในส่วนที่เรารู้จริงมาทำดีกว่า (ที่มาถามนี่ ถามขั้นไหน) ก็ถามว่านวดยังไง โกยยังไง ต้องจับแบบไหน”


         ถามต่อว่ามีลูกค้าที่เป็นผู้ชายมาถามเคล็ดลับเราบ้างมั้ย สาวใหม่เผยว่า “มีค่ะ มีแฝงตัวเข้ามาเป็นแฟนคลับเรา สั่งของใหม่เยอะมากราคาเป็นหมื่น โทร.มาถามเยอะ เจาะลึก แต่เค้าบอกว่าเค้าถามให้แฟน บางทีถามเยอะจนเราคิดว่าเอาแฟนมาคุยกับเรามั้ย (หัวเราะ) (โรคจิตหรือเปล่า) ใหม่คิดในแง่ดีนะ ไม่อยากคิดว่าเค้าเป็นโรคจิต เดี๋ยวถ้าเค้าไม่ใช่ใหม่จะบาป ใหม่ว่าเค้าคงเป็นแฟนคลับเราจริงๆ อาจจะอยากทำเซอร์ไพร้ส์แฟนเลยโทร.ถามเราเยอะไปหน่อย  ใหม่เป็นคนเทคแคร์ลูกค้าดีมาก ไม่ว่าจะเป็น ผู้ชายหรือผู้หญิง เพราะเราถือว่าเค้าเป็นลูกค้าเรา เราก็ต้องคุย คุยมากๆ เริ่มไปกันใหญ่ มีนะบางคนถามว่าคุณใหม่ทาแล้วมันขยายได้จริงมั้ย  คือสินค้าขอใหม่เนี่ยเราทดลองเอง ใช้เอง ก็จะสามารถตอบคำถามได้ (แสดงว่าช่วงนี้เวลาออกงานจะต้องเน้นโชว์หน้าอกหน้าใจ) มันก็ไม่ใช่ขนาดนั้นหรอก แต่ปกติแล้วใหม่เป็นคนดูแลตัวเองอยู่แล้ว ใส่ใจกับตัวเองมากๆ ไม่ใช่แค่หน้าอก มันต้องทั้งตัว เพราะคนที่เกิดมาใหม่เยอะ เซ็กซี่กว่าใหม่เยอะ ถ้าเราไม่ดูแลตัวเองเค้าก็ไปเลือกคนอื่น เราก็ต้องดูแลตัวเองนิดนึง ไม่รู้ว่าออกไปข้างนอกจะเจอใคร ก็ต้องดูดีตลอดค่ะ (ยิ้ม)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คุณนายหวอโผล่! ‘ใหม่’ เผลอหลุดซีน
    กำลังเป็นสาวฮอตในจอช่อง 3 เพราะละครเรื่อง “บ่วง” กำลังโกยเรตติ้งกระฉูด และได้เห็นนางร้ายสุดเซ็กซี่อย่าง “ใหม่” สุคนธวา เกิดนิมิตร ในบทของ คุณนายเดือนแรม ที่สวยเซ็กซ์ เปิดฉาดยั่วยวนพระเอก โฬม-พัชฎะ ตลอดเวลาจากความฮอตของคุณนายที่ตอนนี้ก็เริ่มส่งผลให้มีงานอีเว้นท์โชว์ตัวมากขึ้น แม้การออกงานพักนี้จะไม่ค่อยได้เน้นความเซ็กซี่หวือหวา อย่างเสื้อแดงสดที่แม้จะปิดบังหน้าอกหน้าใจซะมิดชิด แต่ว่า สาวใหม่ ก็เผลอ...
  • "ใหม่"จัดเซ็กซี่ชุดใหญ่อาบน้ำยั่วใจ"โฬม"
    สงสัยว่าละครเรื่อง ''บ่วง'' จะไม่ได้มีแค่ผีซะแล้วที่น่ากลัว เพราะตอนนี้มีแววว่าครอบครัวของ ''โฬม'' พัชฏะ นามปาน และ ''ริต้า'' ศรีริต้า เจนเซ่น จะแตกแยกเพราะมีมือที่ 3 เข้ามาแทรก แถมยังเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่อย่าง ''ใหม่'' สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่งานนี้ลงทุนเปลื้องผ้าอาบน้ำโชว์ วัดใจหนุ่มโฬมกันเลยทีเดียวฉากนี้เป็นตอนที่ เดือนแรม (ใหม่) มาเฝ้าเรือนเล็กให้กับรัมภา (ริต้า) ที่ออกไปธุระนอกบ้าน และเมื่อรู้ว่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »