ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนเจ้าเวหาเฮ ทีมเตรียมคัมแบ็ครังเหย้าเข้ากรุง

แฟนเจ้าเวหาเฮ ทีมเตรียมคัมแบ็ครังเหย้าเข้ากรุง

Posted 09/06/2012 by smmonline.net

 
เจ.ดับบลิว รังสิต เอฟซี เตรียมทำตามเสียงเรียกร้องของแฟนบอลโยกรังเหย้าจาก โรงเรียน นายร้อยจปร.นครนายกมาเป็น สนามเฉลิมพระเกียรติคลอง 6 รังสิต หวังแฟนบอลกลับมาให้กำลังใจทีมกันอีกครั้ง

 
หลังจากที่ "เจ้าเวหา" เจ.ดับบลิว รังสิต เอฟซี อดีตทีมดังจากย่านรังสิต เปลี่ยนรังเหย้าจาก สนามกีฬาธูปะเตมีย์ ไปเป็นทางด้าน โรงเรียน นายร้อยจปร.นครนายก ตั้งแต่เลกที่ 2 ของซีซั่นที่แล้ว ทำให้แฟนบอลของทีมนั้นหดหายลงไปเรื่อยๆ เนื่องจากไม่สะดวกในการเดินทาง อีกทั้งฟอร์มของ เจ้าเวหา ในซีซั่นนี้ก็ยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่หลังรั้งรองบ๊วยของตารางในขณะนี้ ทำให้แฟนบอลนั้นออกมาแสดงตวามคิดเห็นหวังจะให้สโมสรนั้นกลับมาใช้รังเหย้าใน กรุงเทพฯ อีกครั้งเพื่อสะดวกในการตามไปเชียร์
 
ล่าสุดแฟนบอลเจ้าเวหาเตรียมสมหวังในคำขอ หลังจากทางด้าน "แบงกี้"  วิษณุ ออมสิม ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปของ เจ.ดับบลิวฯ ได้ออกมายืนยันว่า "ที่จริงซีซั่นนี้นั้นเราหวังจะใช้สนามของ ม.นอร์ทกรุงเทพ คลอง 3 เป็นรังเหย้าของเรา แต่ทว่าสนามดังกล่าวกลับไม่ผ่านมาตรฐานที่ทางบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก ตั้งไว้ทำให้เราต้องกลับไปใช้ โรงเรียน นายร้อยจปร.นครนายก ตามเดิมเนื่องจากตอนนั้นเราหาสนามใน กรุงเทพฯ ไม่ทัน และทำให้แฟนบอลของสโมสรในซีซั่นนี้หายไปพอสมควร ผมเองก็ข้าใจเนื่องจากการเดินทางค่อนข้างที่จะไกล แต่ล่าสุดเราเพิ่งจะได้ข่าวดีหลังจากทางบอร์ดบริหารนั้นได้เตรียมทำการโยกรังเหย้าของเราจาก โรงเรียน นายร้อยจปร.นครนายก มาเป็น สนามเฉลิมพระเกียรติคลอง 6 รังสิต และถือเป็นการทำตามเสียงเรียกร้องของแฟนบอล ซึ่งสนามที่จะใช้ตอนนี้เท่าที่ทราบน่าจะเป็นสนามเดียวกันกับสนามที่ บางกอกกล๊าสฯ นั้นเคยใช้ก่อนหน้านี้ "
 
ผช.ผจก.ทั่วไปของ เจ้าเวหา ยังกล่าวต่อว่า "ผมเองก็หวังว่าหากทีมนั้นย้ายสนามกลับเข้ามาสู่กรุงเทพอีกครั้งนั้น แฟนบอลคงจะกลับและตามมาให้กำลังใจทีมเหมือนซีซั่นก่อนๆที่บรรยากาศในการเชียร์ของ เจ.ดับบลิว จะไม่คึกคักเหมือนทีมอื่นๆ แต่ก็เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ผมเองก็หวังอยากจะเห็นบรรยากาศเช่นนั้นกลับมาให้ได้อีกครั้ง และผมเชื่อว่าหากนักฟุตบอลของทีมได้เห็นแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจสโมสร นักเตะน่าจะมีแรงหึกเหิมและสามารถพาทีมผ่านวิกฤตหนีตายในซีซั่นนี้ให้ได้อย่างแน่นอน"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหมียวเจ้าท่า มนต์ขลังที่หายไป
    ถ้าพูดถึงทีมฟุตบอลที่มีมนต์ขลังที่สุด เก่าแก่ที่สุดของเมืองไทย ต้องยกให้กับ สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือแห่งประเทศไทย หรือที่รู้จักกันในชื่อ สโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี ในปัจจุบัน สโมสรแห่งนี้มีประวัติศาสตร์ในวงการฟุตบอลไทยมาอย่างยาวนาน และเป็นทีมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวยากต่อการลอกเลียนแบบ เป็นทีมที่ไม่ว่าทีมไหนที่เจอก็ไม่ง่ายที่จะเอาแต้มไปจากท่า
  • อยุธยาคว้า คิม คี ซู แข้งเคลีกร่วมทัพ-คาดค่าเหนื่อยมหาศาล
    อยุธยา เอฟซี ประกาศคว้าตัว คิม คี ซู กองกลางชาวเกาหลีใต้ จาก แดกู เอฟซี ทีมในเคลีกมาร่วมสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 1 ปี พร้อมกลับเม็ดเงินค่าเหนื่อยที่คาดว่ามหาศาล
  • ‘โค้ชแต๊ก’ลั่นพาแข้งเซราะกราว บุกคว่ำ ร้อยเอ็ดฯ ในศึกฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพรอบ 64 ทีมสุดท้าย
    ศึกโตโยต้าลีกคัพรอบ 64 ทีม “แชมป์เก่า” ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีคิวบุกเยือนรัง “กระลอกขาวเจ้าสนาม” ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด ทีมแกร่งในศึกดิวิชั่น 2 โซนภาคอีสาน ในวันอาทิตย์ที่ 10 มิ.ย.นี้ ที่สนามกีฬากลาง จ.ร้อยเอ็ด โดยจะเริ่มฟาดแข้งกันในเวลา 17.30 น.เป็นต้นไป
  • กิเลนคิดหนัก!!อาร์มี่ขอ3ล้านแลกตัวศรายุทธ
    อาร์มี่ ยูไนเต็ด ยินดีปล่อยตัว ศรายุทธ ชัยคำดี ซบตักเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดหากได้ค่าตัว 3 ล้านบาท โดย พล.ต.อดุลเดช อินทพงษ์ ยืนยันได้เสนอราคาดังกล่าวให้บอร์ดบริหารกิเลนผยองพิจารณาแล้วโดยรอการตอบรับเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »