ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยูเครนเตะลืมตาย!ได้แชมป์ยูโรดาราแก้ผ้า

ยูเครนเตะลืมตาย!ได้แชมป์ยูโรดาราแก้ผ้า

Posted 10/06/2012 by siamsport

 

ศึกลูกหนังชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" คึกคักไปกันใหญ่ เมื่อล่าสุดมีกระแสข่าวชวนวาบหวิวว่า อดีตสาวบอนด์ โอลก้า คูรีเลนโก้ จากชาติเจ้าภาพร่วมอย่าง ยูเครน กลายเป็นดารานางแบบสาวสุดเซ็กซี่คนแรกอย่างไม่เป็นทางการ ที่ประกาศว่า จะเปลื้องผ้าเปลื้องผ่อนเหลือแต่ตัวล่อนจ้อนอวดของดีประจำกายให้ชาวโลกได้ดู ชมเป็นขวัญตา (อีกรอบ) หากทีมชาติบ้านเกิดของเธอผงาดครองเจ้ายุโรปได้สำเร็จ

เว็บไซต์ ยูโรนิวส์2012ดอตคอม (euronews2012.com) รายงานข่าวเป็นตุเป็นตะว่า คูรีเลนโก้ วัย 32 ปี นางเอกภาพยนตร์สายลับอมตะ เจมส์ บอนด์ 007 ภาค 22 ควอนตัม ออฟ โซเลซ  (Quantum of Solace) หรือในชื่อภาคภาษาไทย "พยัคฆ์ร้ายทวงแค้นระห่ำโลก" ปี 2008 ที่มี แดเนี่ยล เคร็ก พระเอกหนุ่มมาดเหี้ยมชาวอังกฤษ นำแสดง แอบเป็นแฟนบอลระดับเข้าเส้นเลือดเลยทีเดียว และยังคงเทใจเชียร์ ยูเครน บ้านเกิด แม้จะโอนสัญชาติไปเป็นฝรั่งเศส ตั้งแต่ปี 2001 ไปแล้วก็ตาม 

อย่างไรก็ตาม เว็บไซต์ดังกล่าวมิได้ระบุว่า คูรีเลนโก้ พูดว่า จะแก้ผ้าฉลองแชมป์ให้ ยูเครน ตอนไหนอย่างไร และยังคงไม่มีการยืนยันใดๆ จากปากของเธอเองในเวลานี้ แต่ข่าวลือดังกล่าวก็กลายเป็นสีสันอันบรรเจิดของชาติเจ้าภาพร่วมอย่าง ยูเครน และศึก "ยูโร 2012" เป็นที่เรียบร้อยไปแล้วอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสนี่โกลเจ้าภาพประเดิมแดงเปิดยูโร2012
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมลูกหนังยูโร 2012 ที่โปแลนด์และยูเครน นัดเปิดสนามระหว่าง โปแลนด์ (เจ้าภาพ) พบ กรีซ และทั้งคู่จบลงด้วยการเสมอกันไป 1-1 แบ่งกันไปฝั่งละแต้ม ของกลุ่มเอ แต่คู่เปิดสนามก็มีใบแดง 2 ใบเกิดขึ้นเสียแล้ว โดยเป็นทาง กรีซ ที่ต้องเหลือผู้เล่นในสนาม 10 คนก่อนหลังจาก โซคราตริส ปาปาสตาโธปูลอส ไปตัดฟาวส์ ราฟาล มูราฟสกี้ ผู้เล่นโปแลนด์ ผู้ตัดสินชูใบเหลืองที่สองและก็ใบแดงไล่ออกจากสนามไป
  • เยอรมนี 1 - 0 โปรตุเกส
    เยอรมนี คว้าสามแต้มสำคัญเฉือนเอาชนะ โปรตุเกส ไปแบบสนุก 1-0 โอกาสเข้ารอบต่อไปสูง
  • โกเมซซัดชัย!อินทรีเหล็กอัดฝอยทอง1-0
    เยอรมนี คว้าสามแต้มสำคัญเฉือนเอาชนะ โปรตุเกส ไปแบบสนุก 1-0 โอกาสเข้ารอบต่อไปสูง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »