ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แก้ม''โชว์ร่องอกสุดแจ่ม!

''แก้ม''โชว์ร่องอกสุดแจ่ม!

Posted 10/06/2012 by siamdara

        ทวีความเอ็กซ์ เซ็กซี่ขึ้นเรื่อยๆ สำหรับนักแสดงสาวสวยแห่งวิกหมอชิต ''แก้ม'' กวินตรา โพธิจักร  ดีกรีมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส 2551 วันก่อนไปร่วมงาน 7 สีคอนเสิร์ตรวมเด็ดละคร ก็แต่งตัวได้เปรี้ยว เริ่ด! กับชุดเกาะอกรัดติ้วชวนวาบหวิวเสียจริงๆ เรียกว่านับวันยิ่งมั่นใจ แบบนี้เอาไปเลยตำแหน่งขวัญใจหนุ่มๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ใหม่" เล็งนักศึกษา ขายครีมนวดนม
    เรียกว่าเน้นที่นมล้วนๆ สำหรับดาราสาวสุดเซ็กซี่ “ใหม่” สุคนธวา เกิดนิมิตร เพราะนอกจากจะเป็นเจ้าของธุรกิจครีมนวดนม บราเสริมอึ๋ม เอาใจสาวคัพเล็กแล้ว ยังทำตัวเป็นกูรูให้คำปรึกษาล้วงลึกถึงขั้นวิธีการนวดอย่างไรทำให้หน้าอกหน้าใจใหญ่ขึ้นอีกด้วย ซึ่งสาวใหม่เล่าว่า“ช่วงนี้ใส่ชุดเซ็กซี่นิดนึงในการพรีเซ้นต์หน้าอกหน้าใจเราหน่อย เพราะจะขายครีมนวดหน้าอก จะขายที่ ม.ศรีปทุม ประมาณเดือนมิถุนายนนี้ค่ะ เป็นครีมเพิ่มแ...
  • แอนนาลินน์ แม็คคอร์ด ไซส์เล็กรสจัดจ้าน
    ตามสโลแกนเป๊ะที่ว่าพอกำลังจะลืมเธอก็โผล่หน้าโผล่ตัวมาให้เราได้ยลโฉมอีกครั้ง แอนนาลินน์ แม็คคอร์ด นางเอกละครสาวคนสวย ยังคงไว้ซึ่งหุ่นเซ็กซี่กระชากใจ ระหว่างมาพักผ่อนหย่อนอารมณ์ที่ชายหาดในแอลเอ โดยไม่ลืมที่จะนุ่งบิกินีตัวที่เล็กสุดๆ เยี่ยมยอดจริงๆ
  • "อั้ม"ไม่สนเม้าท์แย่ง"แอมป์"จากไฮโซ
    ซุป'ตาร์อั้ม ยันไม่ทราบเรื่องไฮโซแอมป์ทิ้งแฟนสาวเพื่อตน รับดูคอนเสิร์ตกับแอมป์จริง ยัน 2 หนุ่มหล่อและรวย แอมป์, ณัฐ แค่เพื่อน เผยยังไม่พร้อมเปิดตัวหนุ่มปริศนานาฬิกาโรเล็กซ์ตกเป็นข่าวถี่ซะเหลือเกินสำหรับซุป'ตาร์คนดังอย่าง ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่เจ้าตัวยังไม่ยอมเปิดเผยหวานใจตัวจริงซะที หลายคนจึงมองว่าเพื่อนสนิท แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต คนนี้หล่ะที่เป็นหวานใจตัวจริงอย่างแน่ที่ควงกันไปไหนมาไหนด้วยก...
  • ''เมย์''ขาวเด่นสวยสะพรั่ง
    กำลังตกเป็นข่าวฮอตอีกครั้งสำหรับนางร้ายหน้าสวย ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร ที่กำลังตกเป็นข่าวกับหนุ่มตี๋มาดเข้มคนใหม่ ล่าสุดสาวเมย์มาร่วมงานเปิดตัวยิ่งใหญ่ของซัมซุง กาแล็กซี่ เอส 3 เมื่อวันก่อน แค่เดินเข้ามาในงานออร่าความเปล่งปลั่งของเธอก็โดดเด้งเข้าตากรรมการแบบไม่มีที่ติ แค่นั้นยังไม่พอชุดสีน้ำเงินสุดงามของเธอก็มีโค้งเว้าให้ชวนเร้าใจไม่หยอกอีกด้วย แบบนี้เอาคะแนนเต็ม 10 ไปเลยคร้าบ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »