ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปลาทูไม่ติดใจสมาคมส่งชื่อผิดจนต้องเล่น 8 คน

ปลาทูไม่ติดใจสมาคมส่งชื่อผิดจนต้องเล่น 8 คน

Posted 10/06/2012 by smmonline.net

 

สงคราม ตะวัน ผู้จัดการทีมสมุทรสงคราม ยืนยันสโมสรไม่ติดใจหรือโทษสมาคมฟุตบอลที่ส่งใบรายชื่อเกมโตโยต้าลีกคัพมา ผิดทำให้ "ปลาทูคะนอง"ต้องลงสนามเพียงแค่ 8 คนก่อนสร้างปาฏิหาริย์บุกชนะ กาฬสินธุ์ เอฟซี ทีมในดิวิชั่น 2 1-0 ผ่านเข้ารอบสองแบบเหลือเชื่อ

เสี่ยช้างที่รับหน้าที่คุมทีมแทน สมชาย ชวยบุญชุม ในเกมนี้ให้สัมภาษณ์อย่างสะใจหลังจบเกมวว่า " เราไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะชนะคู่แข่งด้วยการเล่นเพียง 8 คนตั้งแต่นาทีแรก ในน่าเหลือเชื่อมาก ส่วนความผิดพลาดนั้นเราไม่ได้ตั้งใจจะไม่ให้เกียรติโตโยต้าลีกคัพ แต่เราส่งรายชื่อไปยังสมาคมฟุตบอลแล้ว ทว่าสมาคมฯกลับส่งรายชื่อที่เราใช้ในไทยลีกมาทำให้ผู้เล่นหลายคนลงสนามไม่ ได้ อย่างไรก็ตามเราไม่ได้ติดใจอะไรเรื่องนี้เพราะเราอาจจะผิดพลาดเองด้วยที่พา นักเตะมาไม่ครบ "

ด้าน ชวภณ กมลศิลป์ กุนซือ กาฬสินธุ์ เอฟซี กล่าวว่า " ต้องยอมรับว่าประสบการณ์ของผู้เล่นเรายังเป็นรองสมุทรสงครามมากจริงๆ ขนาดเขาเล่นแค่ 8 คนยังสามารถเอาชนะได้ เราไม่สามารถเจาะแนวรับเขาได้เลย หลังจากนี้เราคงต้องปรับทีมอีกเยอะสำหรับเล่นในเลกสอง "

ขณะที่ น.อ.จีรศักดิ์ เจริญจันทร์ ผู้ควบคุมการแข่งขัน อธิบายว่า " หลังจากเกิดความผิดพลาดในเรื่องรายชื่อเราได้สอบถามไปยังสมาคมฟุตบอลแล้วยืน ยันว่าสมุทรสงครามส่งรายชื่อนักเตะมาถูกต้องแล้ว แต่เป็นทางสมาคมฯเองที่ส่งมาผิดซึ่งก็มีความพยายามจะส่งแฟกซ์มาให้ในเวลา แข่งขัน แต่ฝั่งกาฬสินธุ์ไม่ยอมรับเพราะมองว่าไม่สามารถยืนยันรายชื่อดังกล่าวได้ อีกทั้งทัวนาเม้นท์นี้ก็ไม่มีไอดีการ์ดสำหรับการแข่งขันอย่างไรก็ตามโชคดี ที่สมุทรสงครามจะยอมลงสนามในสภาพผู้เล่น8 คน "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “โคเน่” เจ็บซ้ำ เช็กอาการก่อนดวลเพื่อนตำรวจ
    "กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผย โคเน่ โมฮัมเหม็ด ศูนย์หน้าของทีม ได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ต้องเช็กอาการอย่างละเอียด ที่โรงพยาบาลกรุงเทพฯ อีกครั้ง หลังถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งแรก ศึกโตโยต้า ลีกคัพ นัดบุกชนะไทยฮอนด้าฯ 2-1 วันนี้
  • แฟนเจ้าเวหาเฮ ทีมเตรียมคัมแบ็ครังเหย้าเข้ากรุง
    เจ.ดับบลิว รังสิต เอฟซี เตรียมทำตามเสียงเรียกร้องของแฟนบอลโยกรังเหย้าจาก โรงเรียน นายร้อยจปร.นครนายกมาเป็น สนามเฉลิมพระเกียรติคลอง 6 รังสิต หวังแฟนบอลกลับมาให้กำลังใจทีมกันอีกครั้ง
  • เหมียวเจ้าท่า มนต์ขลังที่หายไป
    ถ้าพูดถึงทีมฟุตบอลที่มีมนต์ขลังที่สุด เก่าแก่ที่สุดของเมืองไทย ต้องยกให้กับ สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือแห่งประเทศไทย หรือที่รู้จักกันในชื่อ สโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี ในปัจจุบัน สโมสรแห่งนี้มีประวัติศาสตร์ในวงการฟุตบอลไทยมาอย่างยาวนาน และเป็นทีมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวยากต่อการลอกเลียนแบบ เป็นทีมที่ไม่ว่าทีมไหนที่เจอก็ไม่ง่ายที่จะเอาแต้มไปจากท่า
  • อยุธยาคว้า คิม คี ซู แข้งเคลีกร่วมทัพ-คาดค่าเหนื่อยมหาศาล
    อยุธยา เอฟซี ประกาศคว้าตัว คิม คี ซู กองกลางชาวเกาหลีใต้ จาก แดกู เอฟซี ทีมในเคลีกมาร่วมสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 1 ปี พร้อมกลับเม็ดเงินค่าเหนื่อยที่คาดว่ามหาศาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »