ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดภาพ เอลลี่ เจิ่น นางแบบดังเวียดนาม ถ่ายเซ็กซี่อีกครั้ง

เปิดภาพ เอลลี่ เจิ่น นางแบบดังเวียดนาม ถ่ายเซ็กซี่อีกครั้ง

Posted 10/06/2012 by kapook

      กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงทั้งในเว็บไซต์ของเวียดนาม และเหล่าแฟนคลับจากหลายประเทศรวมทั้งที่ประเทศไทยด้วย เมื่อสาว เอลลี่ เจิน (elly tran ha) ได้กลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้ง ด้วยการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ หลังจากเมื่อปีก่อน เธอได้ประกาศจะไม่ถ่ายแบบลักษณะนี้อีกแล้ว  

     โดยคลิปเบื้องหลังการถ่ายแบบในสตูดิโอให้แก่นิตยสารเวียดนามฉบับหนึ่ง โดยช่างภาพ ทอมมี เหวียน ช่างภาพแฟชั่นชื่อดังในเวียดนาม ถูกเผยแพร่ในเว็บบอร์ดของเวียดนามและถูกส่งต่อกันในไม่ช้า อย่างไรก็ตาม หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมา ทั้งที่ให้กำลังใจ ชื่นชมในผลงาน และต่อว่า ว่าสิ่งที่เธอพูดก่อนนั้นเป็นเพียงการสร้างกระแสให้ตัวเอง หรืออย่างเช่นบางคนก็โพสความเห็นว่า สุดท้ายเงินก็มีค่ากว่าคำพูด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แหม่ม"คลอดแล้วลูกคนที่3"ด.ญ.สิรินทร์"
    ''แหม่ม-คัทลียา'' ผ่าคลอดลูกสาวแล้ว! ตั้งชื่อ ''ด.ญ.สิรินทร์'' สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ดี ด้านสามี ''บี่บี๋-สงกรานต์'' ตามติดให้กำลังใจภรรยาถึงขอบเตียงกลายเป็นคุณแม่ลูกดกไปซะแล้ว สำหรับพิธีกรสาว ''แหม่ม'' คัทลียา กระจ่างเนตร์ หลังจากที่ได้มีลูกชายคนแรก ''น้องแม็ค-ด.ช.สิริ'' และลูกชายคนที่ 2 ''น้องคิน- ด.ช.สยาม'' ก็ปั๊มลูกคนที่ 3 ต่อทันที โดยทันทีที่อัลตราซาวนด์ว่าได้ลูกสาวก็ดีใจกันทั้งบ้านเพราะว่ามีลู...
  • ''เนย-โชติกา''นางร้ายแสนหวิว
    ถึงแม้จะรั้งตำแหน่งนางร้าย แต่ว่าสาวสวย ''เนย'' โชติกา วงศ์วิลาส กลับมีคนรักทั่วบ้านทั่วเมือง โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่หลงใหลในความเอ็กซ์ของเธอ วันก่อนใส่ชุดสีน้ำเงินสดใสไปร่วมงานเปิดตัว ซัมซุง แกแล็คซี่ เอส 3 แม้จะไม่เด็ดถึงขั้นตะลึงงัน แต่ก็อวดความอึ๋มให้ได้ยลกันแบบเบาๆ
  • ''ปู''คัมแบ็ก...เซ็กซี่เหมือนเดิม
    เรียนจบจากเมืองนอกกลับมาอยู่เมืองไทยแบบถาวรแล้ว นางเอกลูกครึ่งช่อง 7 สี ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ ที่ ณ เวลานี้ประกาศชัดเจนว่า ''โสดตั้งแต่เกิด'' โอ๊ะโอ่! กับไฮโซ ''โน้ต-วิเศษ'' เธอก็ยังไม่อยากจะเอ่ยปากถึง และขอร้องให้ทุกคนโฟกัสไปที่เรื่องงานของเธอจะดีกว่า ที่สำคัญเดือนหน้าจะมีเซอร์ไพรส์ ไอ้ย่ะ! จะใช่เรื่องสยิวๆ หรือเปล่า อันนี้ต้องติดตามให้ดีกันทีเดียว
  • ''แก้ม''โชว์ร่องอกสุดแจ่ม!
    ทวีความเอ็กซ์ เซ็กซี่ขึ้นเรื่อยๆ สำหรับนักแสดงสาวสวยแห่งวิกหมอชิต ''แก้ม'' กวินตรา โพธิจักร ดีกรีมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส 2551 วันก่อนไปร่วมงาน 7 สีคอนเสิร์ตรวมเด็ดละคร ก็แต่งตัวได้เปรี้ยว เริ่ด! กับชุดเกาะอกรัดติ้วชวนวาบหวิวเสียจริงๆ เรียกว่านับวันยิ่งมั่นใจ แบบนี้เอาไปเลยตำแหน่งขวัญใจหนุ่มๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »