ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฮียมูจวกสเปนเล่นไร้หอกจนหมดพิษสง

เฮียมูจวกสเปนเล่นไร้หอกจนหมดพิษสง

Posted 11/06/2012 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนเก่งของ เรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน ทีมล่าสุด กล่าวโจมตีแท็กติกของทีมชาติสเปน ที่จัดแผนการเล่นด้วยการไม่ใส่กองหน้าอาชีพลงสนามเป็นตัวจริงเลย ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่ทัพ "กระทิงดุ" เสมอกับทีมชาติอิตาลี 1-1 ที่สนาม พีจีอี อารีน่า กดังส์ เมืองกดังส์ ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา


บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือ สเปน ทำเอาแฟนฟุตบอลงงกันทั้งบาง เมื่อเขามองข้ามศูนย์หน้าอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส, อัลบาโร่ เนเกรโด้ รวมถึง เฟร์นานโด ยอเรนเต้ และจัดแผนการเล่น 4-3-3 ด้วยการยัดกองกลางลงสนามถึง 6 คน จนทำให้ "กระทิงดุ" ต้องเหนื่อยไม่น้อย กว่าจะตามตีเสมอได้จากผลงานของ เชส ฟาเบรกาส ในนาทีที่ 64 หลังจากที่พวกเขาถูก อิตาลี นำไปก่อน ด้วยลูกยิงของ อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ ในนาทีที่ 60

เรื่องดังกล่าวทำให้ มูรินโญ่ ออกโรงจวกแผนแบบนี้อย่างหนัก ด้วยการยืนยันกับ "อัล จาซีร่า" สื่อชื่อดังของ กาตาร์ ว่าแท็กติกเช่นนี้คือสิ่งที่ทำลายศักยภาพของ สเปน อย่างสิ้นเชิง "มันไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย ที่จะเอาแต่ผ่านบอลไป-มา ระหว่าง ชาบี (เอร์นานเดซ), (อันเดรียส) อิเนียสต้า และ ฟาเบรกาส โดยที่ไม่มีการสร้างความอันตรายครั้งใหญ่ให้กับปากประตูของ (จานลุยจิ) บุฟฟ่อน เลย จริงอยู่ที่มิดฟิลด์ของ สเปน มีความพยายามที่ดี แต่เมื่อไม่มีกองหน้าอาชีพแล้วเนี่ย พวกเขาก็ไร้พิษสงทันที"

อย่างไรก็ตาม กุนซือวัย 49 ปี ก็ยอมรับว่า  ตนประทับใจกับฟอร์มการเล่นของ อิตาลี มากๆ พร้อมเชื่อว่า "อัซซูรี่" จะสร้างเซอร์ไพรส์ได้ ในช่วงที่เหลือของศึกยูโร 2012 ด้วย "อิตาลี เริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ของพวกเขาได้ดี พวกเขาเล่นเกมรับด้วยวินัยที่สูงสุดๆ ผมคิดว่า อิตาลี จะไปได้ไกลมากๆ ในทัวร์นาเมนต์นี้เลยล่ะ"

"สเปน ไม่สามารถหยุด (อันเดรีย) ปีร์โล่ ได้เลย และเมื่อการเล่นในภายหลังมันสะดวกสบายแล้วเนี่ย เขาก็สร้างปัญหาได้เยอะเลยล่ะ ขณะที่ (ดานิเอเล่) เด รอสซี่ ก็เป็นตัวโจ๊กเกอร์ของทีม รวมถึงเป็นหนึ่งในนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดของ อิตาลี ด้วย" นายใหญ่แห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไวกิ้งขอล้มเจ้าภาพร่วม!ซลาตันนำฟัดยูเครน
    ไวกิ้งขอล้มเจ้าภาพร่วม!ซลาตันนำฟัดยูเครน
  • เจิดลั่นสิงโตกระสันดวลตราไก่ในยูโร
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษ สังกัด ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า บรรดานักเตะร่วมชาติพร้อมแล้วสำหรับฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่โปแลนด์ กับ ยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วมกัน ด้วยการเริ่มเกมแรกในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี กับ ฝรั่งเศส ในวันจันทร์ที่ 11 มิถุนายนนี้
  • พรีวิวก่อนเกมส์ยูโร 2012 ฝรั่งเศส Vs อังกฤษ
    ตราไก่ ฝรั่งเศส ของ โลร็องต์ บล็องก์ เซเล็กซิยอนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศสนำทีมสร้างผลงานยอดเยี่ยมไม่แพ้คู่แข่งนาน ถึง 21 นัดติดต่อกัน โดยเป็นการชนะ 15 เสมอ 6 นัด และชนะ 4 เกมซ้อนอีกด้วย ซึ่งฟอร์มล่าสุด เขาส่งชุดใหญ่ต้อน เอสโตเนีย ขาดลอย 4-0 ที่แอ็มแอ็มอารีน่า เมืองเลอ ม็องส์ ทางตะวันตกของเมืองน้ำหอมเมื่อคืนวันอังคารที่ 5 มิถุนายน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »