ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปรันเดลลี่งงบาโลฯจังหวะดวลเดี่ยวกาซียาส

ปรันเดลลี่งงบาโลฯจังหวะดวลเดี่ยวกาซียาส

Posted 11/06/2012 by siamsport

 

เชซาเร่ ปรันเดลลี่ โค้ชทีมชาติอิตาลี เตรียมเรียก มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอารมณ์ศิลป์ มาเคลียร์ปัญหาคาใจ จังหวะได้บอลหลุดเดี่ยวไปดวล อีเคร์ กาซียาส นายทวารทีมชาติสเปน แต่ไม่ทำอะไรจนโดนตัดบอลกลับไปคืน เชื่อคงลังเลว่าจะเอายังไงดี ขณะที่ธรรมชาติกองหน้าควรคิด และทำเลย ซึ่งตามความเห็นของเขา มองว่า "ซูเปอร์มาริโอ" ควรเลือกการผ่านบอลให้เพื่อนร่วมทีมเล่น   
 
เกมลงเอยด้วยผล เสมอ 1-1 โดย อิตาลี ได้ประตูนำจาก อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ นาที 60 แต่ สเปน ตีเสมอเร็วในอีก 4 นาทีต่อมา จาก เชส ฟาเบรกาส อย่างไรก็ดี ก่อน ดิ นาตาเล่ จะลงมายิงไม่กี่อึดใจ ในนาทีที่ 52 บาโลเตลลี่ มีโอกาสทอง เมื่อได้บอลจากความผิดพลาดของ เซร์คิโอ รามอส ไปดวลกับ กาซียาส แต่เพราะมัวแต่ไม่รู้ว่าจะทำอะไรดี เลยโดน รามอส ตามมาแย่งบอลกลับไปคืน 
 
"ผม ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับ มาริโอ ตอนเขาได้บอลไปดวลเดี่ยวๆ กับ อีเคร์ กาซียาส เขาคงคิดว่าจะเอายังไงดี ซึ่งในสถานการณ์แบบนี้กองหน้าควรจะมีแค่ทางเลือกเดียว และเขาควรผ่านบอลไปให้ อันโตนิโอ คาสซาโน่ เดี๋ยวผมคงจะคุยกับเขา แล้วมาดูว่าจะเป็นยังไง ส่วนการที่เขาได้ใบเหลืองนั้นไม่ได้ทำให้ผมกังวลใจอะไรเลย ผมอยากให้กองหน้าของผมทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ทุกครั้ง"
 
 "การ เปลี่ยนตัวออก ? ผมคิดเอาไว้ตั้งแต่ก่อนจังหวะความผิดพลาดนั้นแล้วว่าจะส่ง ดิ นาตาเล่ ลงไป มันจึงไม่ใช่การลงโทษแต่อย่างใด" ปรันเดลลี่ กล่าว ก่อนยอมรับว่าเสียดายที่โดนตีเสมอหลังนำได้แค่ 4 นาที "น่าเสียดายที่เราได้แค่แต้มเดียว แต่เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้ ทีมเราต้องการลงไปเล่น และนั่นทำให้ สเปน มีพื้นที่ในการเล่นเกมสวนกลับ เราต้องกลับไปแก้ไขจุดนี้ แต่ในแง่สภาพจิตใจแล้วผมว่าเรามาถูกทาง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไอร์แลนด์ 1:3 โครเอเชีย
    มาริโอ มานด์ซูคิช เหมาคนเดียวสองประตูช่วยให้โครเอเชีย เอาชนะไอร์แลนด์ ไปได้ 3:1 คว้าสามแต้มพร้อมกับขึ้นนำจ่าฝูงกลุ่มซี ในศึกฟุตบอลยูโร 2012
  • ปธ.ปืนยันไม่หน้ามืดทุ่มเงินรั้งตัวอาร์วีพี
    ปีเตอร์ ฮิลล์-วู้ด บิ๊กบอส อาร์เซน่อล ยันชัดทีมไม่มีทางที่จะหน้ามืดตามัวทุ่มเม็ดเงินมหาศาลเพื่อมัดใจ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ ให้อยู่กับทีมต่อไปแน่นอน แต่ก็จะพยายามอย่างเต็มที่ในการเจรจาเรื่องขยายสัญญาที่เหลืออีกแค่ปีเดียว ทว่าหากสุดท้ายไม่ลงตัวเพียงเพราะเรื่องเงินก็จนปัญญา อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด
  • เฮียมูจวกสเปนเล่นไร้หอกจนหมดพิษสง
    โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนเก่งของ เรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน ทีมล่าสุด กล่าวโจมตีแท็กติกของทีมชาติสเปน ที่จัดแผนการเล่นด้วยการไม่ใส่กองหน้าอาชีพลงสนามเป็นตัวจริงเลย ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่ทัพ "กระทิงดุ" เสมอกับทีมชาติอิตาลี 1-1 ที่สนาม พีจีอี อารีน่า กดังส์ เมืองกดังส์ ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • ไวกิ้งขอล้มเจ้าภาพร่วม!ซลาตันนำฟัดยูเครน
    ไวกิ้งขอล้มเจ้าภาพร่วม!ซลาตันนำฟัดยูเครน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »