ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดัตช์ระส่ำ!สไนจ์เดอร์เดี้ยงส่อวืดซดเยอรมัน

ดัตช์ระส่ำ!สไนจ์เดอร์เดี้ยงส่อวืดซดเยอรมัน

Posted 11/06/2012 by rakball.net

 

ทัพ"กังหันลมสีส้ม"ทีมชาติฮอลแลนด์ ภายใต้การคุมทีมของ เบิร์ท ฟาน มาร์ไวจ์ ต้องพบเจอปัญหาเมื่อเกมในวันพุธที่ 13 มิถุนายนนี้ ทีมอาจจะไม่ได้ใช้งาน เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ ที่พบว่ามีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าหลังเกมพ่ายต่อ"โคนม"เดนมาร์ก 1-0 ในนัดแรก   

ทัพ"กังหันลมสีส้ม"ทีมชาติฮอลแลนด์ ภายใต้การคุมทีมของ เบิร์ท ฟาน มาร์ไวจ์ ต้องพบเจอปัญหาชวนให้ปวดหัวเมื่อเกมนัดที่สอง ของกลุ่มบี ซึ่งจะพบ"อินทรีเหล็ก"ทีมชาติเยอรมัน ในวันพุธที่ 13 มิถุนายนนี้ ทีมอาจจะไม่ได้ใช้งาน เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ เพลย์เมกเกอร์ของในวัย 28 ปีของค่าย"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน หลังจากพบว่ามีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าหลังเกมที่พ่ายต่อ"โคนม"เดนมาร์ก 1-0 ในนัดแรก ศึกยูโร 2012

โดยทาง เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ อดีตเด็กปั้นของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กล่าวว่า!"ผมมีปัญหาเล็กน้อยที่เอ็นหลังหัวเข่า ซึ่งตัวผมอาจจะพลาดการลงเล่นนัดที่สองกับ เยอรมัน วันพุธที่ 13 มิ.ย.ที่จะถึงนี้"ก่อนที่จะเอ่ยถึงเกมนัดแรกว่า!"เราพลาดโอกาสทำประตู เราเล่นได้ดี และเราก็ออกสตาร์ทเกมนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้าย เรามีโอกาสที่จะทำประตูตีเสมอ 2-3 ครั้ง แต่เราทำไม่ได้เอง อย่างไรก็ตามเราจะสู้ต่อไปจนกว่าจะถึงนาทีสุดท้าย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »