ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างมั่นใจแข้งปลาทูกำลังคึกพร้อมบุกรังอาร์มี่แล้ว

ช้างมั่นใจแข้งปลาทูกำลังคึกพร้อมบุกรังอาร์มี่แล้ว

Posted 11/06/2012 by smmonline.net

 
 
สงคราม ตะวัน ผจก.ทีมปลาทูคะนอง ออกโรงยันลูกทีมเล่น 8 คนเกมลีกคัพ ชนะ กาฬสินธุ์ ทำให้มีกำลังใจที่ยอดเยี่ยม พร้อมลุยอาร์มี่เกมไทยลีกกลางสัปดาห์นี้แล้ว หวังเก็บ 3 แต้มกลับบ้าน เพื่อต่อยอดที่ไม่แพ้ใครเป็นเกมที่ 5 ติดต่อกันให้ได้

ความเคลื่อนไหวของ ทีม "ปลาทูคะนอง" เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม ทีมอันดับ 16 แห่งเวทีไทยพรีเมียร์ลีก หลังจากที่ลงเล่นเกมโตโยต้า ลีกคัพ 2012 ในรอบ 64 ทีมสุดท้าย ด้วยการบุกไปเอาชนะ  "โปงลางคะนอง" กาฬสินธุ์ เอฟซี ทีมจากดิวิชั่น 2 มาได้  1-0  กรุยทางผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ 

ล่าสุด "บิ๊กช้าง" สงคราม ตะวัน ผจก.ทีมแม่กลองได้ออกมาเปิดเผยถึงความพร้อมก่อนที่จะกลับมาเล่นเกมไทยลีกกลางสัปดาห์นี้ด้วยว่า "เป็นโชคดีของเราที่เล่น 8 คนและมีผลชนะกลับออกมา ทำให้นักเตะทีมมีสภาพจิตใจที่ดีขึ้นและพร้อมที่จะรับศึก เจอกับอาร์มี่ ยูไนเต็ด แล้ว แม้เราจะเดินทางมาไกลกลับมาเล่นเกมไทยลีก แต่อาร์มี่ก็เพิ่งเล่นเกมหนักมาเช่นกัน ดังนั้นเรื่องของสภาพร่างกายเชื่อว่าคงจะไม่ต่างกันมากอย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ตามทีมเรายังต้องขาดตัวหลักไป 2 -3 รายอย่าง คริสเตียน นาเด้ และ ธนา ศรีพันดร แต่ก็คงจะไม่เป็นปัญหาอะไรมากเพราะเป็นนักเตะที่ลงสนามไม่ได้มหลายเกมแล้ว ซึ่งเราเองก็เตรียมหาคนมาทดแทนอยู่แล้วด้วย และเกมนี้ก็หวังที่จะเก็บ 3 แต้มกลับบ้าน เพื่อต่อยอดที่ไม่แพ้ใครเป็นเกมที่ 5 ติดต่อกันให้ได้" 
 
สำหรับเกมฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม พบ อาร์มี่ ยูไนเต็ด จะมีขึ้นในวันที่ 13 มิถุนายน นี้ ที่สนาม กีฬากองทัพบก ในเวลา 19.00 น.
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปลิศขยับ คว้าตัว พนมกรณ์ แข้งฟุตซอลทีมชาติคืนรัง
    พนมกรณ์ สายสอน อดีตนักฟุตซอลทีมชาติไทยจากธอส.อาร์แบคหวนคืนสนามใหญ่เต็มตัวเมื่อกลับมาร่วมทีมอินทรีเพื่อนตำรวจอีกครั้ง โดยสวมเสื้อหมายเลข 15 ทั้งนี้เจ้าตัวจะทิ้งทวนกับธอส.อาร์แบค ด้วยการลงแข่งฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย ครั้งที่ 3 ที่ประเทศคูเวต ซึ่งจะเริ่ม 1 ก.ค. นี้
  • ปลาทูไม่ติดใจสมาคมส่งชื่อผิดจนต้องเล่น 8 คน
    สงคราม ตะวัน ผู้จัดการทีมสมุทรสงคราม ยืนยันสโมสรไม่ติดใจหรือโทษสมาคมฟุตบอลที่ส่งใบรายชื่อเกมโตโยต้าลีกคัพมา ผิดทำให้ "ปลาทูคะนอง"ต้องลงสนามเพียงแค่ 8 คนก่อนสร้างปาฏิหาริย์บุกชนะ กาฬสินธุ์ เอฟซี ทีมในดิวิชั่น 2 1-0 ผ่านเข้ารอบสองแบบเหลือเชื่อ
  • “โคเน่” เจ็บซ้ำ เช็กอาการก่อนดวลเพื่อนตำรวจ
    "กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผย โคเน่ โมฮัมเหม็ด ศูนย์หน้าของทีม ได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ต้องเช็กอาการอย่างละเอียด ที่โรงพยาบาลกรุงเทพฯ อีกครั้ง หลังถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งแรก ศึกโตโยต้า ลีกคัพ นัดบุกชนะไทยฮอนด้าฯ 2-1 วันนี้
  • แฟนเจ้าเวหาเฮ ทีมเตรียมคัมแบ็ครังเหย้าเข้ากรุง
    เจ.ดับบลิว รังสิต เอฟซี เตรียมทำตามเสียงเรียกร้องของแฟนบอลโยกรังเหย้าจาก โรงเรียน นายร้อยจปร.นครนายกมาเป็น สนามเฉลิมพระเกียรติคลอง 6 รังสิต หวังแฟนบอลกลับมาให้กำลังใจทีมกันอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »