ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชาร์มนมทะลักข้าง-ลูกรักจัดเต็ม

ชาร์มนมทะลักข้าง-ลูกรักจัดเต็ม

Posted 11/06/2012 by สยามบันเทิง


      ไม่มีใครยอมใคร บรรดาลูกรัก “คุณแดง” สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ขอจัดเต็มจัดหนักอวดตู้มไส้ทะลัก ในงานประกาศผลมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2012 โดยเฉพาะ 2 สาวงามที่ ณ เวลานี้อยู่ต่างช่องอย่าง “ชาม” ไอยวริญท์ โอสถานนท์ อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2006 และ “กี้” รฐกร สถิรบุตร รองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2009 ที่ต่างจัดเต็มมาเพื่อนายเก่าอย่าง คุณแดง
 

        โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปี 2012 ที่ประกาศผลไปแล้วเมื่อ วันที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดย “น้องริด้า” ณัฐพิมล นาฏยลักษณ์ เจ้าของสัดส่วน 32-23-36 สูง 172 ซม. อายุ 18 ปี และกำลังศึกษาอยู่คณะอักษรศาสตร์ เอกภาษอังกฤษ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2012 ไปครอง ซึ่งอีกสิ่งที่หนึ่งที่ถูกจับตามองไม่น้อย กับการประกวดครั้งนี้ ก็คือ การปรากฏตัวของเหล่าลูกรักคุณแดง ซึ่งบรรดาสาวงามที่เคยเป็นลูกรักคุณแดง ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะต่างก็แต่งตัวแบบจัดเต็มอวดนมตู้ม เต้าทะลัก
 

        อย่าง สาวชาม-ไอยวริญท์ ก็มาในชุดราตรีสีน้ำเงินเปลือยหลัง จนเต้าทะลักข้าง โดดเด่นและเป็นสีสันของงาน ทางด้าน กี้-รฐกร ก็โดดเด่นอวดตู้มล้นทะลักมาในชุดสีชมพูระยิบระยับ ซึ่งเธอบอกถึงชุดที่สวมใส่ว่า“เป็นชุดจากร้านทิเคโด้ค่ะ แล้วก็เน้นๆ เอาสีหวานๆ หน่อย วันนี้ ไม่นะ รู้สึกว่าปิดเกือบมิด ไม่มีแขนอย่างเดียวมั้ง ตอนนี้ดีไซน์แล้วแต่อารมณ์มากกว่า ว่าอยากใส่ชุดไหน เรามองตัวเองมากกว่า รู้สึกว่าเซ็กซี่น้อยลง หดเหี่ยว หดหาย ผอมลงก็เป็นธรรมดา ส่วนที่คนอยากให้ใหญ่มันก็เล็กลง ก็ต้องใช้เครื่องมือช่วยนิดนึง ไม่นิดเดียว เยอะเลยแหละ แต่ก็มั่นใจ เรามีแค่นี้เราก็โชว์แค่นี้ แต่ก็จัดเต็มค่ะ”
 

        ทั้งนี้ กี้-รฐกร ยังกล่าวเสริมอีกว่า “การมางานครั้งกี้ไม่กังวล เพราะกี้ว่าเราขอช่องอย่างเป็นทางการ ยังไงถึงว่าคุณแดงอยู่ช่อง 7 หรือช่องอะไรก็ตาม คุณแดงก็คือ ผู้มีพระคุณของกี้มากๆ เค้าเหมือนเค้าให้โอกาสตอนที่เราไม่สมควรได้น่ะ ยังไงถ้าทดแทนได้ แล้วไม่เสียหาย ก็ยินดีทดแทน วันนี้ก็มาร่วมงานและก็เชิญรางวัลแป๊บๆ ค่ะ”
 

        นอกจาก 2 สาวงามนี้แล้ว ทางด้าน ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ ก็มาในชุดสีแดงเด่น เช่นเดียวกับ แก้ม-กวินตรา ส่วนทางด้านของ กระติ๊บ-ชวัลกร ก็จัดเต็มกับการอวดตู้มล้นแบบไม่เคยเห็นในงานอื่นกับชุดราตรีขาวฟูฟ่อง เรียกว่า นางงามแต่ละคนที่เป็นลูกรักจัดหนักจัดเต็มเพื่อ คุณแดง นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี เซ็กซี่แม่บ้าน
    ปกติจะเห็นเธอเซ็กซี่จากการนุ่งบิกินีตัวจิ๋วเล่นน้ำ ออกกำลังกาย แต่วันนี้ เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี ฟิตเนสกูรูสุดเอ็กซ์ ขอโชว์เซ็กซี่แบบจัดฉาก อย่างการถ่ายแบบเป็นแม่บ้านแสนเซ็กซี่กันบ้าง ซึ่งเชื่อว่า ถ้าหากหนุ่มๆ ท่านใด มีแม่บ้านแบบนี้รออยู่ คงรีบปั่นงานให้เสร็จ และนับถอยหลังรอเวลาเลิกงานแหงๆ (อิอิ)
  • เกมโชว์จีนสุดประหลาด!จับดาราสาวดำน้ำไปเปลื้องผ้าไป
    สถานีดังมณฑลหูหนานประเทศจีน ครีเอตสุดๆ คิดเกมซ่าท้าความเสียว ดึงดารานักแสดงชื่อดังร่วมสนุกดำดิ่งลงเปลื้องผ้าในสระขนาดยักษ์ที่สร้างเพื่อการนี้โดยเฉพาะ ซึ่งออกอากาศเป็นครั้งที่ 2 แล้วโดยสีสันของเทปนี้อยู่ที่มี "น้องเขียว" เอ๊ย!!! "หลิวอวี่ซิน" นางแบบสาวผู้ได้รับฉายา "ดันจนเขียว" ซึ่งฉายานี้นางได้รับเมื่อตอนไปออกงานที่สวมชุดราตรีคอลึก แถมยังดันเต้าจนเต่งเห็นเส้นเลือดเขียว"หลิวอวี่ซิน" ทรงใหญ่ใจถึง โช...
  • "เจี๊ยบ-วรรธนา"เปิดใจหลังความสูญเสียจากจุดจบของคนรักกลายเป็นจุดเริ่มต้นเข้าใจชีวิต
    ไม่มีความเจ็บปวดใดทำร้ายหัวใจมนุษย์ได้เท่ากับการสูญเสียคนรัก การปรับใจให้ก้าวผ่านความเจ็บปวด ความโศกเศร้า ยิ่งไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่เมื่อหัวใจยังเต้นรายการเจาะใจเทปที่จะออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายนนี้ เวลา 22.25 น. ทางททบ.5 กับ เจี๊ยบ-วรรธนา วีรยวรรธน จากการสูญเสียสามีไปอย่างกะทันหัน ซึ่งเป็นความสูญเสียที่เป็นความทุกข์ที่สุดในชีวิต เธอทำมีวิธีคิด วิธีทำใจอย่างไร ที่ทำให้จากจุดจบของคนรัก ก...
  • "หยก"เจ็บไม่ขอเจออีก"โอจีฟ"หนีไปแต่ง"พลอย"
    นางเอกสาว ''หยก-ธัญยกันต์'' ลั่นไม่อยากเกี่ยวข้องกับอดีตแฟนหนุ่ม ''โอจีฟ'' รับไม่ได้แสดงความยินดีหลังฝ่ายชายแต่งงานสายฟ้าแลบ และไม่ได้รับการ์ดเชิญ แจงชัดไม่เข็ดกับความรัก แต่ไม่ขอเจอแบบเดิมอีก ปัดปาร์ตี้สุดเฮิร์ตที่เกาะเสม็ดควง ''แอมป์'' ปลอบใจ เผยสัมพันธ์ยังแค่เพื่อนกลายเป็นประเด็นเม้าท์กันขึ้นมาจนได้สำหรับเรื่องราวความสัมพันธ์คนรักเก่าของนางเอกสาววิกหมอชิต ''หยก'' ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ กับอด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »