ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » นาโปลียันตกลงขายลาเวซซี่ให้เปแอสเชแล้ว

นาโปลียันตกลงขายลาเวซซี่ให้เปแอสเชแล้ว

Posted 12/06/2012 by

 

ออเรลิโอ เด ลอสเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ยันตกลงกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เรื่องค่าตัว เอเซเกล ลาเวซซี่ กองหน้าตัวเก่งแล้ว ทว่าไม่สามารถเปิดเผยได้ในตอนนี้ และน่าจะได้ข้อสรุปภายในเร็ววันนี้

ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า พวกเขาได้มีการตกลงกับ ปารีส แซงต์-แชร์ก สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง เกี่ยวกับการซื้อ-ขายตัว เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา แล้ว

 เปแอสเช เตรียมทุ่มเงินราว 30ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวนักเตะวัย 27 ปี ซึ่งตกเป็นข่าวกับสโมสรต่างๆ มาตลอดในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ดูเหมือนยอดทีมแห่งฝรั่งเศสจะเป็นฝ่ายสมหวังในที่สุด สำหรับการกระชากตัวสตาร์อาร์เจนไตน์ ที่อยู่กับ นาโปลี มาตั้งแต่ปี 2007

 เด ลอเรนติส กล่าวกับสถานีวิทยุในเมืองเนเปิ้ลส์ ว่า "มันมีการพูดถึงราคาค่าตัว 31 ล้านยูโรในสื่อ แต่ข้อตกลงนี้เป็นความลับ ผมไม่สามารถบอกถึงตัวเลขที่แท้จริงได้ ทั้งหมดที่ผมสามารถพูดได้คือเรื่องนี้จะได้ข้อสรุปในสัปดาห์หน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!ซานเฟรซเซ่เล็งสอยน้าเดลเข้ารัง
    สื่อกีฬาสัญชาติ อิตาเลียนตีข่าว ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า หวังสอย อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ศูนย์หน้าฟรีเอเยนต์ มาอยู่ด้วย โดยตอนนี้เจ้าตัวกำลังพิจารณาข้อเสนอต่างๆ ก่อนตัดสินใจขั้นสุดท้ายอีก 10 วันข้างหน้า
  • ลาซามพ์คืนเซเรียอาหลังชนะเพลย์ออฟ
    "ลาซามพ์"ซามพ์โดเรีย หวนกลับมาสู่เวทีกัลโช่ เซเรีย อิตาลี ได้สำเร็จ หลังเอาชนะ วาเรเซ่ ในการเพลย์ออฟที่รวมผลสองนัด 4:2
  • อินเตอร์เซ็น3ปีซิวปาลาซิโอเรียบร้อย
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน กระชากตัว โรดริโก้ ปาลาซิโอ หัวหอกเลือดฟ้า-ขาว มาจาก เจนัว เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 3 ปี ถือเป็นการเสริมทัพรายที่ 2 ของทีมช่วงซัมเมอร์นี้
  • อัลเลกรียันไม่สนดึงบาโลร่วมทีมมิลาน
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ช เอซี มิลาน ยันชัดไม่คิดดึง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" แน่นอน พร้อมเตือนให้เลิกทำตัวเกรียน และปรับปรุงตัวเองได้แล้ว ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินแก้ ขณะเดียวกันเจ้าตัวยังเผยอีกว่าก่อนจะรีไทร์ขอก้าวขึ้นไปเป็นนายใหญ่ "อัซซูรี่" ให้จงได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »