ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานหักดิบ!จ่อซิวอาควิลานี่3ล้านปอนด์

มิลานหักดิบ!จ่อซิวอาควิลานี่3ล้านปอนด์

Posted 12/06/2012 by rakball.net

 

 อัลเบอร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ชาวอิตาเลี่ยนของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เตรียมย้ายไปอยู่กับ"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน แบบถาวร ภายในสัปดาห์นี้ ด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์

 อัลเบอร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ชาวอิตาเลี่ยนของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เตรียมเก็บกระเป๋าย้ายไปค้าแข้งกับ"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่จากวงการลูกกัลโช่ เซเรีย อา เป็นการถาวร ภายในสัปดาห์นี้ ด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์

มิดฟิลด์ชาวอิตาเลี่ยนวัย 27 ปี ได้ย้ายมาเล่นให้ ลิเวอร์พูล ในปี2009 ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ทีมจึงปล่อยให้ เอซี มิลาน ยืมตัวไปใช้งาน เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมเซสอ้างหงส์,สิงห์เล็งซิวร่วมทัพ
    วิคเตอร์ โมเซส หัวหอกจอมเลื้อย "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก ส่งสัญญาณคงมองหาต้นสังกัดใหม่ในซัมเมอร์นี้ชัวร์แล้ว อ้างได้รับการติดต่อทาบทามจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล, "สิงห์บลูส์" เชลซี และอีกหลายสโมสรในช่วงที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ยังไม่รู้ว่า จะได้ย้ายไปล่าตาข่ายให้กับทีมไหนในฤดูกาลหน้า
  • รู้งาน!ซัวเรซรับปลื้มสไตล์ร็อดเจอร์สนานแล้ว
    หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าตัวความหวัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยิ้มรับเบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ป้ายแดงที่เพิ่งเข้ามาคุมทัพเมื่อสัปดาห์ก่อน พร้อมเผยชื่นชมฝีมือและสไตล์การคุมทีมมาตั้งแต่สมัยพา "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ โลด แล่นบนพรีเมียร์ลีก แบบไม่ต้องดิ้นรนหนีตกชั้นแล้ว
  • ปืนแชมป์แข้งโม่เกือกยูโร-หงส์,เรืออันดับ2
    อาร์เซน่อล กลายเป็นทีมในพรีเมียร์ลีก ที่ส่งนักเตะเข้าประชันฝีเท้าในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" มากที่สุด โดยมีนักเตะในสังกัดติดทีมชาติของตัวเองลงสนามถึง 10 คน มากกว่า ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 2 คน ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี ส่งผู้เล่นลงสนามที่โปแลนด์-ยูเครน จำนวน 7 คนเท่ากัน
  • อัลเลกรียันไม่สนดึงบาโลร่วมทีมมิลาน
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ช เอซี มิลาน ยันชัดไม่คิดดึง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" แน่นอน พร้อมเตือนให้เลิกทำตัวเกรียน และปรับปรุงตัวเองได้แล้ว ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินแก้ ขณะเดียวกันเจ้าตัวยังเผยอีกว่าก่อนจะรีไทร์ขอก้าวขึ้นไปเป็นนายใหญ่ "อัซซูรี่" ให้จงได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »