ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เจ๊มาดจ์"ทำแฟนเพลงช็อก เปิดเต้ากลางคอนเสิร์ต

"เจ๊มาดจ์"ทำแฟนเพลงช็อก เปิดเต้ากลางคอนเสิร์ต

Posted 12/06/2012 by siamdara

    ไม่รู้ว่าเพราะอารมณ์พาไปหรืออย่างไร สำหรับ มาดอนน่า ป็อปสตาร์รุ่นใหญ่ เมื่อเธอเล่นทำเอาแฟนเพลงต้องช็อกกันทั้งบาง หลังจากดันเล่นพิเรนทร์ไม่ดูอายุ ด้วยการเปิดเต้าให้ประชาชีเห็นกันอย่างเต็มตา ระหว่างเล่นคอนเสิร์ตที่นครอิสตันบูล ประเทศตุรกี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา เสียอย่างนั้น!

    ทั้งนี้ ในระหว่างที่ ''เจ๊มาดจ์'' กำลังร้องเพลง ''Human Nature'' อยู่นั้น เธอก็เริ่มค่อยๆ ถอดเสื้อออกเพื่อโชว์ความวาบหวิว และหลังจากโยนเสื้อทิ้งไปแล้ว ท่อนบนของเธอก็เลยเหลือแค่บราลูกไม้สีดำเท่านั้นที่ปกปิดหน้าอกของสาวใหญ่วัย 53 ปี และสงสัยจะเพลิดกับบทเพลง หลังจากทำยึกๆ ยักๆ จะถอด-ไม่ถอดบราออก เจ๊มาดจ์ ก็จัดแจงถลกยกทรงที่ห่อหน้าอกฝั่งขวามือของตัวเองลง!
     
    เท่านั้นเองแฟนเพลง โดยเฉพาะหน้าเวที ก็ครางฮือ เพราะได้เห็นหน้าอก พร้อมจุกสีชมพูของ เจ๊มาดจ์ แบบเต็มๆ แม้จะแค่แวบเดียว โดยหลังจากทำเป็นตีสีหน้าแปลกๆ มาดอนน่าก็ดึงบราขึ้นมาปกปิดเต้าของเธออีกครั้ง แต่แน่นอนว่ามันไม่ทันแล้วจ้า เมื่อมีคนจับภาพชอตดังกล่าวได้แบบชัดเจนเลยทีเดียว
     
    ที่จริงแล้ว แฟนเพลงก็ไม่น่าจะต้องตกอกตกใจอะไรกันเลย เพราะก่อนหน้าที่จะปฏิบัติการในครั้งนี้นั้น มาดอนน่า ก็เตือนพวกเขาแล้ว ด้วยการหันหลังให้เห็นคำว่า -ไม่กลัว- (โน เฟียร์) ที่เขียนอยู่บนแผ่นหลังของเธอนั่นเอง แต่งานนี้ ''เจ๊มาดจ์'' อาจไปกระตุกต่อมฉุนของคนดูบางคนได้ เนื่องจากตุรกี เป็นประเทศที่ยึดถือประเพณีแบบชาวอิสลามมาช้านานแล้ว และประชากรส่วนใหญ่ก็เป็นคนมุสลิมด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาร์มนมทะลักข้าง-ลูกรักจัดเต็ม
    ไม่มีใครยอมใคร บรรดาลูกรัก “คุณแดง” สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ขอจัดเต็มจัดหนักอวดตู้มไส้ทะลัก ในงานประกาศผลมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2012 โดยเฉพาะ 2 สาวงามที่ ณ เวลานี้อยู่ต่างช่องอย่าง “ชาม” ไอยวริญท์ โอสถานนท์ อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2006 และ “กี้” รฐกร สถิรบุตร รองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2009 ที่ต่างจัดเต็มมาเพื่อนายเก่าอย่าง คุณแดงโดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปี 2012 ที่ปร...
  • เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี เซ็กซี่แม่บ้าน
    ปกติจะเห็นเธอเซ็กซี่จากการนุ่งบิกินีตัวจิ๋วเล่นน้ำ ออกกำลังกาย แต่วันนี้ เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี ฟิตเนสกูรูสุดเอ็กซ์ ขอโชว์เซ็กซี่แบบจัดฉาก อย่างการถ่ายแบบเป็นแม่บ้านแสนเซ็กซี่กันบ้าง ซึ่งเชื่อว่า ถ้าหากหนุ่มๆ ท่านใด มีแม่บ้านแบบนี้รออยู่ คงรีบปั่นงานให้เสร็จ และนับถอยหลังรอเวลาเลิกงานแหงๆ (อิอิ)
  • เกมโชว์จีนสุดประหลาด!จับดาราสาวดำน้ำไปเปลื้องผ้าไป
    สถานีดังมณฑลหูหนานประเทศจีน ครีเอตสุดๆ คิดเกมซ่าท้าความเสียว ดึงดารานักแสดงชื่อดังร่วมสนุกดำดิ่งลงเปลื้องผ้าในสระขนาดยักษ์ที่สร้างเพื่อการนี้โดยเฉพาะ ซึ่งออกอากาศเป็นครั้งที่ 2 แล้วโดยสีสันของเทปนี้อยู่ที่มี "น้องเขียว" เอ๊ย!!! "หลิวอวี่ซิน" นางแบบสาวผู้ได้รับฉายา "ดันจนเขียว" ซึ่งฉายานี้นางได้รับเมื่อตอนไปออกงานที่สวมชุดราตรีคอลึก แถมยังดันเต้าจนเต่งเห็นเส้นเลือดเขียว"หลิวอวี่ซิน" ทรงใหญ่ใจถึง โช...
  • "เจี๊ยบ-วรรธนา"เปิดใจหลังความสูญเสียจากจุดจบของคนรักกลายเป็นจุดเริ่มต้นเข้าใจชีวิต
    ไม่มีความเจ็บปวดใดทำร้ายหัวใจมนุษย์ได้เท่ากับการสูญเสียคนรัก การปรับใจให้ก้าวผ่านความเจ็บปวด ความโศกเศร้า ยิ่งไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่เมื่อหัวใจยังเต้นรายการเจาะใจเทปที่จะออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายนนี้ เวลา 22.25 น. ทางททบ.5 กับ เจี๊ยบ-วรรธนา วีรยวรรธน จากการสูญเสียสามีไปอย่างกะทันหัน ซึ่งเป็นความสูญเสียที่เป็นความทุกข์ที่สุดในชีวิต เธอทำมีวิธีคิด วิธีทำใจอย่างไร ที่ทำให้จากจุดจบของคนรัก ก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »