ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โมดริชยกอิเนียสต้ากลางเบอร์1โลก

โมดริชยกอิเนียสต้ากลางเบอร์1โลก

Posted 12/06/2012 by siamsport

 

ลูก้า โมดริช จอมทัพทีมชาติโครเอเชีย กล่าวสรรเสริญ อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางจอมพลิ้วทีมชาติสเปนว่า เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกในตำแหน่งการเล่นของตัวเอง หลังจากที่เห็น ดาวเตะจากสโมสร บาร์เซโลน่า โชว์ฟอร์มได้โดดเด่น ในเกมที่ทัพ "กระทิงดุ" เสมอ อิตาลี 1-1 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดแรก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา

สำหรับทัพ "ตาหมากรุก" ของ โมดริช เก็บ 3 คะแนนเต็มเข้ากระเป๋าได้อย่างสวยงาม ด้วยการไล่อัด สาธารณรัฐไอร์แลนด์ 3-1 ในวันเดียวกัน ซึ่ง โมดริช กับ อิเนียสต้า มีคิวได้ปะทะแข้งกันในแมตช์สุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายนนี้

"อิเนียสต้า น่ะเหรอ? เขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกในตำแหน่งของเขาเอง สเปน คือทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ซึ่งมันจะเป็นงานที่ยากมากๆ สำหรับเราแน่นอน แต่เราก็มีดีพอโค่นได้ทุกทีมเช่นกัน ถ้าเราเล่นได้เหมือนในเกมกับ ไอร์แลนด์ แต่ผมก็แปลกใจนะ ที่พวกเขาเล่นแบบไม่มีกองหน้าในเกมที่พบกับ อิตาลี" ดาวเตะจากสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าว

แมตช์หน้า โครเอเชีย มีคิวฟาดแข้งกับ อิตาลี วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายนนี้ ส่วน สเปน จะฟัดกับ ไอร์แลนด์ ในวันเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชว่าปลื้มโขก2ตุงช่วยยูเครนเชือดสวีเดน
    อังเดร เชฟเชนโก้ กองหน้ากัปตันทีมชาติยูเครน ยอมรับว่า รู้สึกปลาบปลื้มใจสุดๆ หลังเหมาโขกคนเดียว 2 ประตู ช่วยทีมพลิกกลับมาเอาชนะ สวีเดน 2-1 ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดแรก ณ สังเวียนแข้ง โอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงเคียฟ เมื่อวันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • แชมเบอร์เลนแนว!โชว์เดาะลูกปิงปอง
    อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวโรจน์ทีมชาติอังกฤษจาก อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์ทักษะกีฬาอันเหนือชั้น ด้วยการเล่นปิงปองเอาชนะ ธีโอ วัลค็อตต์ แข้งเพื่อนร่วมทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ในห้องนันทนาการ ที่สถานเก็บตัวสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ของทัพ "สิงโตคำราม" ณ เมืองคาร์คอฟ ประเทศโปแลนด์
  • พรีวิวก่อนเกมส์ยูโร 2012 กรีซ Vs สาธารณรัฐเช็ก
    "ขุนพลจากแดนเทพนิยาย" กรีซ ทำได้ดีเกินคาดไล่ตีเสมอ โปแลนด์ 1-1 ชาติเจ้าภาพร่วมในเกมนัดเปิดสนามของกลุ่ม เอ. เมื่อวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา เก็บหนึ่งแต้มอันล้ำค่าไว้ได้ แต่ต้องแลกมาด้วยการเสีย อัฟราม ปาปาโดปูลอส ปราการหลังวัย 27 ปี ที่มีอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าฉีก จนต้องชวดลงสนามตลอดทัวร์นาเม็นท์นี้
  • พรีวิวก่อนเกมส์ยูโร 2012 โปแลนด์ VS รัสเซีย
    ฟรานซิสเซ็ค สมูด้า เทรนเนอร์ของโปแลนด์ ชาติเจ้าภาพร่วมเลือกส่ง เพอร์เซมิสลาฟ ไททัน นายทวารวัย 25 ปีจากสโมสรพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ลงมาเฝ้าเสาแทน วอยเชียจ เซสนี มือหนึ่งจากอาร์เซน่อล ซึ่งติดโทษแบนหลังถูกไล่ออกจากเกมเปิดสนามกับกรีซ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »