ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แฟนตราไก่หลับรับลมเกมเจ๊าสิงโต

แฟนตราไก่หลับรับลมเกมเจ๊าสิงโต

Posted 12/06/2012 by rakball.net

 

ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นภาพที่เกิดขึ้นในศึกลูกหนังยูโร 2012 คู่ระหว่าง!ฝรั่งเศส เสมอ อังกฤษ 1-1 ของกลุ่มดี นัดแรก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา! ขณะที่เกมการแข่งขันกำลังดำเนินต่อไปแต่บนอัฒจรรย์ก็มีแฟนบอลรุ่นดึกราย หนึ่งสวมใส่เสื้อทัพ"ตราไก่"ไม่สนใจกับเกมแข่งขัน ด้วยการนั่งหลับรับลมเย็นๆสบายๆ ตอนเวลาเย็นพอดีที่คู่นี้ลงสนามเตะฟาดแข้งกัน 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นและถูจับภาพได้ขณะที่เกมการแข่งขันของ เวลาครึ่งหลังเล่นกันมาเข้าสู่ในนาทีที่ 59 ไม่รู้ว่าอากาศที่สนามดีลมเย็นสบายดีหรืออย่างไร หรืออดหลับอดนอนมาแล้วโดนลากจูงมา หรือไม่งั้นก็เปลี่ยนบรรยากาศการนอนหลับ อีกข้อเกมไม่สนุกจืดจนทำให้หลับเลยว่างั้น งานนี้ได้เห็นและได้ดูแล้วอดหัวเราะไม่ได้ ดูกันไปอย่าซีเรียสแบบขำๆนะเออ!

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สปิริตสูง!ตอร์เรสหนุนเชสยืนตัวจริงกระทิง
    เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของ เชลซี ออกมากล่าวสนับสนุน เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติจาก บาร์เซโลน่า ให้ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงต่อไป ถ้าหากว่าเขายังสามารถลั่นไกสังหารประตูให้ทัพ "กระทิงดุ" ใน ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 ได้อย่างต่อเนื่อง
  • สาวจีนนุ่งบิกินี่รายงานผลบอลยูโร 2012
    สาวจีนนุ่งบิกินี่รายงานผลบอลยูโร 2012
  • ยังห่วยสุด!ดัชนีชี้ชัดผลงานต่ำต้อยเกมเจ๊าไก่
    "คาเปลโล่ อินเด็กซ์" ระบบดัชนีการคิดคะแนนความสามารถนักเตะของฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ถูกจับมาใช้งานอีกครั้ง หลังจากเคยโด่งดังมาแล้วก่อนหน้าการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ โดยในครั้งนี้ ผลปรากฎว่า แอชลี่ย์ ยัง ปีกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้คะแนนน้อยที่สุดในเกมที่ทีมชาติอังกฤษ เสมอ ฝรั่งเศส 1-1 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »