ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แก้มทูพีซ อานัติส่งแรงใจ

แก้มทูพีซ อานัติส่งแรงใจ

Posted 12/06/2012 by สยามบันเทิง

      แฮปปี้กับกระแสถ่ายแบบชุดว่ายน้ำที่นางเอกนางงาม “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร ที่เพิ่งวางแผง พร้อมเผยว่า ทำงานออกมาด้วยความสบายใจ โดยกล่าวถึงการรับถ่ายแบบชุดว่ายน้ำอีกเพราะถือว่าเป็นงานที่คนยังเห็นศักยภาพก็ทำให้เต็มที่

      “ก็คิดว่ามันเป็นงานงานหนึ่งน่ะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นงานอะไร แก้มก็เต็มที่กับงานทุกครั้งที่แก้มทำ ไม่คิดว่ามันจะโป๊หรืออะไร อย่างที่บอกว่า ถ้าผู้ใหญ่ให้ความสำคัญว่าเราสามารถถ่ายได้ หรือว่ามีความสำคัญว่าแก้มพร้อมที่จะถ่ายหรืออะไร แก้มว่าน่าจะโอ.เค. ผู้ใหญ่คงเห็นว่า ด้วยตอนนี้เราสามารถทำได้ก็ถ่ายค่ะ สำหรับฟีดแบคออกมาก็ดีนะ ก็จะบอกว่า ผ่านเวลามาถึงตอนนี้เราก็ยังหุ่นเหมือนเดิม แต่หารู้ไม่ว่าเบื้องหลังเราดูแล ต้องเซฟตัวเองเพื่องานตรงนี้ก็นิดนึงค่ะ”  

      อย่างไรก็ตาม สำหรับตลอดช่วงการถ่ายแบบให้กับ สยามบันเทิง ครั้งนี้ สาวแก้ม ก็ได้รับกำลังใจอย่างดีจากแฟนหนุ่ม อานัส ฬาพานิช โทร.มาสอบถามและให้กำลังใจตลอดการถ่ายแบบเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาตาเลีย รามอส คลื่นเซ็กซี่ลูกใหม่
    อายุอานาม 19 ปี นาตาเลีย รามอส สาวสวยจากซีรีส์ ''House of Anubis'' ถือว่าเซ็กซี่ได้โดนใจดีแท้กับภาพบิกินี ที่ ซานตา โมนิก้า ที่มองดูเผินก็งั้นๆ เรียบๆ ไม่หวือหวาแต่พิจารณาลึกๆ ทั้งหน้าตา หน้าอกหน้าใจ ตลอดจนทรวดทรงองค์เอวของเธอมีมติเป็นเอกฉันท์จากคณะกรรมการว่ามีร้อยให้ร้อยเลยจ้า
  • เนย รับ ซุ่มคบ DJภูมิ ปัด โจอี้ บอย ขอคืนดี...
    นักร้องสาว เนย เนโกะจั้มพ์ เปิดปากยอมรับว่า กำลังศึกษาดูใจกับดีเจหนุ่ม ภูมิ ภูมิใจ มา 4 เดือนแล้ว แต่ยังกั๊กเรียกแฟน เมินลุคส์เจ้าชู้ฝ่ายชาย พร้อมปฏิเสธเจ้าพ่อฮิพฮอพ โจอี้ บอย กลับมาตามง้อขอคืนดี หลังสะบัดบ็อบเลิกกันมาได้สักพักใหญ่ คอนเฟิร์มเสียงเข้มได้ลดความสัมพันธ์เหลือแค่พี่น้องแล้ว...เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงข่าวซุ่มปลูกต้นรักอยู่กับดีเจฝีปากกล้า ภูมิ ภูมิใจ จริงหรือเปล่า? เนย เนโกะจั้มพ์ เปิดใจว...
  • อื้อหือ! สาว ๆ จากอาร์เอส แปลงโฉมเป็นนักเตะสุดเซ็กซี่
    ทำเอาหนุ่ม ๆ ทั่วทั้งมหาวิทยาลัยมหิดลตื่นตาตื่นใจกันพอสมควร เมื่อศิลปินสาว ๆ สวย ๆ จากค่ายอาร์เอส ไม่ว่าจะเป็น 4 สาวเกิร์ลลี่เบอร์รี่, โฟร์-มด, ใบเตย อาร์สยาม มาถ่ายโฆษณา กล่องรับสัญญาณดาวเทียม "Sun Box" ช่อง "RS. Sport La Liga" ให้ได้ชมกันแบบใกล้ชิด เมื่อไม่นานมานี้แต่ที่เรียกเสียงฮือฮาเข้าไปอีก เมื่อบรรดาศิลปินสาวต่างแปลงร่างเป็นนักเตะสุดเซ็กซี่ ในชุดเสื้อบอลตัวจิ๋ว กางเกงรัดติ้วขาสั้น อวดเรียวข...
  • หยะแหยง"สเตฟาน" "ส้ม"เอือมพูดถึง
    นักแสดงสาววิกหมอชิต ''ส้ม-ธัญสินี'' ออกตัวชัดจบไม่สวยไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับพระเอกลูกครึ่ง ''สเตฟาน'' อดีตหนุ่มคนรู้ใจอีก รับทราบเรื่องความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับ ''น้องคุกกี้'' สาววัยละอ่อน เป็นมือที่สามหรือไม่ให้คิดเอง ปัดนางเอกสาวร่วมช่อง ''ขวัญ-อุษามณี'' พาปาร์ตี้แก้เฮิร์ต ยันไม่เข็ดรักพร้อมเปิดใจใช้เวลาเลือกหนุ่มที่ใช่ในอนาคตแม้จะประกาศชัดว่าสวมคอนเวิร์สเลิกรากันไปแล้ว สำหรับนักแสดงสาวหน้าสวยแห่งวิ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »