ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ถอยดีกว่า!แอนนี่เลิกต่อปากต่อคำฟิล์มขู่ให้ถอนพ่อฑีฆายุ

ถอยดีกว่า!แอนนี่เลิกต่อปากต่อคำฟิล์มขู่ให้ถอนพ่อฑีฆายุ

Posted 13/06/2012 by siamdara

  คุณแม่ยังสาว ''แอนนี่'' เงียบฉี่ ใช้ความนิ่งสยบกรณีร้อน หลังหนุ่ม ''ฟิล์ม'' ออกมาจวกแรงผ่านสื่อ ให้ถอนชื่อออกจากการเป็นพ่อ ด้วยถ้อยคำแข็งกร้าวที่ว่าตนเป็นแพะมาหลายปีแล้ว ขู่ฟ่อเอาจริงแน่หากยังไม่ถอน


    แม้เรื่องราวจะซาลงไปกว่า 2 ปีแล้ว สำหรับข่าวฮอตเขย่าวงการ ประเด็นลูกใครหว่า? ของหนุ่ม ''ฟิล์ม'' รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ และคุณแม่ยังสาว แอนนี่ บรู๊ค ที่ล่าสุดก็เกิดเป็นประเด็นร้อนคุกรุ่นขึ้นมาอีกครั้ง ทำเอาแฟนๆ พากันตกใจกับการกระทำของหนุมฟิล์มที่ออกมาประกาศกร้าวผ่านสื่อว่าอยากให้ทางคู่กรณีอย่างสาวแอนนี่นั้นถอนชื่อตนออกจากการเป็นพ่อของน้องฑีฆายุ แถมยังซัดด้วยประโยคร้อนแรงที่ว่าตนนั้นตกเป็นแพะมาหลายปีอีกด้วย
    

    โดยเมื่อวันก่อนทางด้านหนุ่มฟิล์มได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อด้วยอาการอัดอั้นใจอย่างยิ่งกับกรณียืดยื้อเรื้อรังมากว่า 2 ปี โดยประกาศกร้าวราวกับจะขอความเป็นธรรมให้อีกฝ่ายนั้นถอนชื่อตนออกจากการเป็นพ่อของเด็กด้วยถ้อยคำการให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่าตนต้องการออกมาพูดเพื่อเรียกร้องสิทธิ์ให้กับตนเองและพ่อ-แม่ หลังจากที่มีชื่อเป็นพ่อของฑีฆายุกับสาวแอนมานานถึง 2 ปี แถมยังให้สัมถาษณ์แรงด้วยคำพูดที่ว่าตนเองทนมานานมากแล้วกับการเป็นแพะในเรื่องนี้และอ้างว่าคู่กรณีอย่างแอนนี่นั้นมักจะออกมาให้ข้อมูลที่เป็นการดิสเครดิตทางสังคมของตน พร้อมทั้งยังมีการขู่ด้วยว่าอยากให้อีกฝ่ายรีบออกมาดำเนินการเรื่องดังกล่าวให้เรียบร้อยโดยเร็วที่สุด เพราะเจ้าตัวทนไม่ไหวกับเรื่องดังกล่าวแล้วนั่นเอง
    

    หลังจากที่หนุ่มฟิล์มออกมาจวกแหลกผ่านสื่อแสดงความอัดอั้น จึงทำให้หลายคนต้องขอติดตามคู่กรณีอย่างสาว แอนนี่ บรู๊ค แบบทันควัน เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. 55 ที่ผ่านมา ทางทีมงานสยามดาราได้ติดต่อไปยังสาวแอนนี่เพื่อสอบถามถึงกรณีร้อนดังกล่าว แต่ก็ต้องผิดหวังเมื่อทางเจ้าตัวนั้นปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลใดๆ ทั้งสิ้น และตัดสายไปในทันที อีกทั้งยังทราบมาด้วยว่าสาวแอนนี่เงียบหายใช้ความนิ่งสยบข่าวดังกล่าว ถึงขนาดปิดร้านทำเล็บของตัวเองไปด้วย ทั้งนี้ความคืบหน้าของกรณีร้อนนี้จะเป็นเช่นไรต่อไปทางสยามดาราจะรายงานให้ทราบโดยทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอนนี่ ควง ฑีฆายุ ออกทีวีอัพเดทความน่ารัก...
    ห่างหายจากวงการไปพักใหญ่ หลังปิดฉากคดีอื้อฉาวกับนักร้องหน้าเกาหลี ฟิล์ม รัฐภูมิ ล่าสุดดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค พร้อมเดินหน้ากลับมาทำงานในวงการอีกครั้งประเดิมผลงานชิ้นแรกด้วยการเป็นนางเอกมิวสิควิดิโอเพลง ฉันไม่ใช่ หรือเธอไม่พอ ของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ตั๊กแตน ชลดา แถมยังควงลูกชาย น้องฑีฆายุ วัย 2 ขวบมาอัพเดทความน่ารักใน รายการ ตี 10 ให้บรรดาลุง ป้า น้า อา ได้หายคิดถึงกันอีกด้วย!!
  • ''แอนน์-วราภรณ์'' สวยเอ็กซ์ใต้อาภรณ์สีดำ
    ''แอนน์'' วราภรณ์ อ่อนแสง นางแบบสาวขายดีอีกคนที่มักเจิดจรัสทุกครั้งที่ตบเท้าไปร่วมงานต่างๆ อย่างล่าสุดกับงานปาร์ตี้ฉลองครบรอบ 4 ปีนิตยสาร ZOO ที่ร้านสน็อป เกษตร-นวมินทร์ สาวแอนน์ก็มาอวดหุ่นงามใต้ชุดดำลายลูกไม้หนุ่มไหนเห็นแล้วเป็นต้องใจละลายทุกที ก็ไม่รู้ว่าหนุ่มที่เคยมีข่าวด้วยกันอย่าง ''บี้ KPN'' เห็นสาวแอนน์ในชุดนี้จะรู้สึกเหมือนกันหรือเปล่าเอ่ย?
  • โตแล้วจ้า น้องฑีฆายุ กับคุณแม่แอนนี่ ใน Who Magazine
    ยิ่งโตยิ่งหล่อจริง จริ๊ง... สำหรับน้องที หรือ ฑีฆายุ ลูกชายสุดน่ารักของ คุณแม่แอนนี่ บรู๊ค ที่ตอนนี้ น้องที อายุเกือบ 2 ขวบแล้วจ้ะ ซึ่งก็กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าฟัดเลยล่ะสำหรับภาพที่เรานำมาให้ชมกันในวันนี้ เป็นภาพของน้องที กับคุณแม่แอนนี่ในอิริยาบถสบาย ๆ ดูแล้วน่ารักจริง ๆ และนอกจากแฟชั่นเซ็ตน่ารัก ๆ เซ็ตนี้แล้ว คุณแม่แอนนี่ยังจะมาเปิดใจเรื่องคดีความ หลังยุติเรื่องการฟ้องร้อง! ให้ผู้ชมได้อ่านกันอี...
  • ฟิล์ม ลั่นไม่กล้าจีบ แพนเค้ก อ้างเพอร์เฟคเกินไป...
    แม้ว่าพักหลังจะออกงานคู่กันถี่ขึ้น แต่นักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ ก็เอ่ยปาก! ไม่กล้าจีบนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ เป็นเพราะฝ่ายหญิงเพอร์เฟคเกินไป ทั้งสวย ทั้งน่ารัก แถมยังใจบุญอีก ยันไม่คิดสานสัมพันธ์ บอกเป็นแค่พี่น้องกันดีอยู่แล้ว ด้านสาว แพนเค้ก ก็ไม่แคร์! กระแสข่าวเม้าท์ว่าควงฝ่ายชายออกงานบุญเพื่อสร้างกระแส เผยขึ้นอยู่เจตนาของคนมองมากกว่า...เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าช่วงนี้ยังถูกจับตามองเรื่องความสัมพ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »