ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คอลีนนำทัพแว็กส์!บินหารูนพุธนี้

คอลีนนำทัพแว็กส์!บินหารูนพุธนี้

Posted 13/06/2012 by siamsport

 

คอลีน รูนี่ย์ ภรรยาสุดที่รักของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ เตรียมเป็นแนวหน้าสำหรับการที่กลุ่ม "แว็กส์" (WAGS - แฟนสาว และภรรยาของนักฟุตบอล) ของเหล่าพ่อค้าแข้งทัพ "สิงโตคำราม" จะเดินทางไปหาคนรักของพวกเธอ ที่กำลังรับใช้ชาติบ้านเกิดสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่โปแลนด์ กับ ยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วมกันอยู่ในขณะนี้ ด้วยการที่จะบินไปหาดาวยิงวัย 26 ปี ในวันพุธที่ 13 มิถุนายนนี้แล้ว

คนรักของดาวยิงจากค่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ไปร่วมกลุ่มกับเหล่าภรรยา และแฟนสาวของนักฟุตบอลรายอื่นๆ ที่แคมป์เก็บตัวของ อังกฤษ ซึ่งอยู่ในเมืองคราคอฟ ประเทศโปแลนด์ โดย คอลีน กับ เวย์น จะได้กลับมาอยู่ติดกันเป็นปาท่องโก๋อีกครั้ง หลังพวกเขาต้องฉลองการครบรอบ 4 ปีที่แต่งงานร่วมกันในสภาพที่อยู่ห่างกันคนละโยชน์ (ทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน ปี 2008) โดยที่ฝ่ายสาวจะหนีบเอา ไค ลูกชายสุดรักวัย 2 ขวบของทั้งคู่ไปด้วย


ทั้งนี้ คอลีน กล่าวผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง เมื่อวันอังคารที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า เธอตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้เจอหน้าคนรักอีกครั้ง "สุขสันต์วันครบรอบ 4 ปีของการแต่งงานนะ @WayneRooney (หน้าทวิตเตอร์ของ รูนี่ย์) ฉัน กับ ไค ตื่นเต้นมากๆ เลยล่ะ ที่จะได้เจอหน้าคุณในวันพรุ่งนี้แล้ว!!!"

ขณะที่ คาย่า ฮอลล์ แฟนสาวของ ฟิล โจนส์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ บอกบน "ทวิตเตอร์" ในวันเดียวกันว่า ตอนนี้เธอกำลังเดินทางไปยังยุโรปตะวันออกแล้ว "ว้าว สุขสันต์วันครบรอบนะ คอลีน!! ฉันอาจไปเจอเธอที่นั่นแหละ" โดยที่หวานใจของแข้งวัย 20 ปี เสริมในภายหลังว่า เธออยู่ที่สนามบินเป็นที่เรียบร้อย

นอกจากนี้ หากอ้างอิงตามรายงานนั้น คิมเบอร์ลี่ย์ ครูว์ คนรักของ โจ ฮาร์ท นายด่านจอมหนึบ, โทนี่ ภรรยาของ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังจอมเก๋า และ สเตซี่ย์ มิลเลอร์ หวานใจของ แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกร่างยักษ์ ก็เป็นกลุ่ม "แว็กส์" รายอื่นๆ ที่มีกำหนดบินไปยัง โปแลนด์ เช่นกัน

ทั้งนี้ มาร์ค เพอร์รี่แมน หนึ่งในกองเชียร์ อังกฤษ ระบุว่า แฟนบอล "สิงโตคำราม" ไม่มีปัญหาใดๆ กับการที่กลุ่ม "แว็กส์" กำลังจะมาฝังตัวอยู่ในเมืองคราคอฟ ตราบใดที่มันไม่ทำให้ขุนพลทีมชาติอังกฤษต้องเสียสมาธิ "ถ้ามันไม่ทำให้นักเตะเสียสมาธิ เราก็ไม่มีปัญหาหรอก มันเป็นเรื่องที่ขึ้นอยู่กับเหล่านักเตะ และการจัดการ เพราะที่จริงแฟนบอลหลายคนก็พาภรรยา และแฟนของพวกเขามาที่นี่เหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »