ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "หมิง"เยือน"เชฟกระทะเหล็ก-ไทย"รับเสียงอ่อยไม่ถนัดงานครัว

"หมิง"เยือน"เชฟกระทะเหล็ก-ไทย"รับเสียงอ่อยไม่ถนัดงานครัว

Posted 13/06/2012 by siamdara

  ไม่ค่อยมีโอกาสได้ทำอาหารทานเองซักเท่าไหร่ พอต้องมาแข่งทำอาหารในรายการ ''เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย'' ทางช่อง 7 ช่วง ''โรงเรียนกระทะเหล็ก'' กับ ''เชฟปีเตอร์ ไล'' แล้ว เล่นเอาสาว ''หมิง-ชาลิสา'' ออกอาการเหวอและแสดงสี หน้าไม่มั่นใจสุดฤทธิ์


    ถูกดันหลังให้มาใส่ผ้ากันเปื้อน ทำอาหารกับผู้ชมทางบ้านที่สมัครเข้ามาทางเฟซบุ๊กแฟนเพจของรายการ ในเมนู ''แกงกะหรี่ปลาแซลมอน'' กับ ''เชฟปีเตอร์ ไล'' เชฟกระทะเหล็กประจำรายการ สีหน้าของดารา-พิธีกรสาว ''หมิง'' ชาลิสาบุญครองทรัพย์ เกิดอาการไม่มั่นใจ เพราะไม่ค่อยถนัดงานครัวซักเท่าไหร่ งานนี้สาวหมิงจึงต้องถามเชฟกระทะเหล็กตั้งแต่ขั้นตอนหั่นผัก งานง่ายผ่านไป งานยากก็ตามมากับการทอดปลาแซลมอน สาวหมิงเกิดอาการกลัวน้ำมันกระเด็น เลยยืนห่างจากเตาและกระทะเป็นเมตร   โชคยังดีที่ได้ ''คุณโจ'' ผู้ชมจากทางบ้านคอยช่วยเหลือจึงผ่านไปได้ด้วยดี แถมทำเสร็จยังแอบชิมฝีมือตัวเอง        
    

    หลังจากผ่านการเข้าครัวไปเป็นที่เรียบร้อย ''หมิง'' เผยความรู้สึกว่า ''ปกติหมิงเป็นคนไม่ทำกับข้าว และไม่เคยทำอาหารขั้นตอนยากๆ แบบนี้มาก่อน มากสุดของหมิงคือต้มบะหมี่ พอต้องมาทำเมนูนี้ หมิงก็คิดว่าแย่แน่ แต่พอลงมาทำจริงๆมันก็ไม่ยากอย่างที่คิด ขั้นตอนไม่มากเท่าไหร่ แต่เวลาทำ หมิงจะเป็นคนกลัวน้ำมันกระเด็นใส่ เลยจะเห็นว่าหมิงยืนอยู่ห่างกระทะมาก หลังจากที่ทำเสร็จ ก็มีแอบชิมฝีมือตัวเองนะคะ คิดว่าใช้ได้สำหรับการทำอาหารครั้งแรกของเรา ก็ติดใจการทำอาหารแล้ว คิดว่ากลับไปบ้านก็อยากจะลองทำอาหารทานเองบ้าง แต่คงจะเป็นเมนูอาหารไทย เพราะหมิงชอบอาหารรสจัด อย่างเช่น แกงเขียวหวาน น้ำพริก คิดว่าการทำอาหาร สำหรับหมิง ไม่ยากอย่างที่คิดหากเราได้คนสอนที่เก่งและเข้าใจเราว่าเราไม่มีพื้นฐาน แต่ถ้าบอกขั้นตอนโดยละเอียดก็คิดว่าน่าจะทำได้ค่ะ''
     

    ติดตามชมและให้กำลังใจกับการเข้าครัวครั้งแรกของ ''หมิง-ชาลิสา'' กันได้ในรายการ ''เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย'' ในวันพุธที่ 13 มิ.ย. นี้ ตั้งแต่เวลา 23.00 น.ทางช่อง 7 สี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถอยดีกว่า!แอนนี่เลิกต่อปากต่อคำฟิล์มขู่ให้ถอนพ่อฑีฆายุ
    คุณแม่ยังสาว ''แอนนี่'' เงียบฉี่ ใช้ความนิ่งสยบกรณีร้อน หลังหนุ่ม ''ฟิล์ม'' ออกมาจวกแรงผ่านสื่อ ให้ถอนชื่อออกจากการเป็นพ่อ ด้วยถ้อยคำแข็งกร้าวที่ว่าตนเป็นแพะมาหลายปีแล้ว ขู่ฟ่อเอาจริงแน่หากยังไม่ถอน
  • ''เอมมี่'' ชื่อนี้ เซ็กซี่ ตัวแม่
    ''เอมมี่'' มรกต กิตติสาระ ดารานักแสดงคนนี้ ยังคงเรียกเสียงฮือฮา ได้รับความสนใจได้เหมือนเดิม กับภาพลักษณ์ความเซ็กซี่ตัวแม่ที่มาพร้อมกับสัดส่วนที่ไม่แพ้ใคร ถึงแม้เธอจะอวดความเซ็กซี่แทบทุกงาน แต่ขอบอกได้เลยว่า เห็นกี่ครั้งก็ไม่เบื่อเลยจ้า...
  • ฮือฮาขาอ่อนฮ่องกงเปลือยแฟนหนุ่มนั่งเฝ้า
    ฮือฮากันทั้งกองประกวดมิสฮ่องกง 2012 เมื่อ เคลี่ย์ ชุง สาวงามวัย 26 ปี หนึ่งในผู้ผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้าย ที่จะบินไปประชันโฉมรอบสุดท้าย ไกลถึงกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันที่ 26 สิงหาคม เจอกรณีภาพหลุดเล่นงานเข้าจัง เบ้อเร่อ เมื่อจู่ๆ มีภาพส่วนตั๊วส่วนตัวของเธอกับแฟนหนุ่มแก้ผ้าถ่ายในห้องน้ำโรงแรม ที่เธอบอกว่าเป็นที่เมืองไทย หลุดปลิวว่อนออกมาเสียงั้น
  • แก้มทูพีซ อานัติส่งแรงใจ
    แฮปปี้กับกระแสถ่ายแบบชุดว่ายน้ำที่นางเอกนางงาม “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร ที่เพิ่งวางแผง พร้อมเผยว่า ทำงานออกมาด้วยความสบายใจ โดยกล่าวถึงการรับถ่ายแบบชุดว่ายน้ำอีกเพราะถือว่าเป็นงานที่คนยังเห็นศักยภาพก็ทำให้เต็มที่“ก็คิดว่ามันเป็นงานงานหนึ่งน่ะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นงานอะไร แก้มก็เต็มที่กับงานทุกครั้งที่แก้มทำ ไม่คิดว่ามันจะโป๊หรืออะไร อย่างที่บอกว่า ถ้าผู้ใหญ่ให้ความสำคัญว่าเราสามารถถ่ายได้ หรือว่ามีความสำ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »