ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมลิสซ่า ซัตต้า เซ็กซี่เรืองแสง

เมลิสซ่า ซัตต้า เซ็กซี่เรืองแสง

Posted 13/06/2012 by siamdara

 นานๆ โผล่มาที แต่ เมลิสซ่า ซัตต้า ดารา-นางแบบเชื้อสายอิตาเลียน-อเมริกัน ก็ฮอตโดนใจ โดดเด่นด้วยทรวดทรงองค์เอวที่แน่น เต็มไม้เต็มมือดีแท้ๆ ไม่เสียแรงที่เคยเป็นนางแบบชุดว่ายน้ำ ถ่ายลงนิตยสารดังอย่าง Sports Illustrated เวอร์ชั่นชุดว่ายน้ำ ปี 2010 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''มาริสา'' อวดบัวตูม ตู้มต้าม
    ยังคงบะระฮึ่มเหมือนเดิมสำหรับ ''สา'' มาริสา แอนนิต้า เป็นนางแบบและนักแสดง ไม่ว่าจะโชว์ตัวงานไหนเป็นต้องเรียกเสียงชัตเตอร์ให้ลั่นดังแชะๆ งานนี้คงไม่ต้องบรรยายว่าเลนส์จะไปโฟกัสตรงจุดไหน ขนาดสายตาเราก็ยังอดไม่ได้ที่จะรวบรวมจุดโฟกัสไปที่หน้าอกหน้าใจไซส์มหึมาขนาดนี้ เซ็กซี่จริงๆ เลย
  • ชมภาพ...รวมพลนักแสดงดอกโศก ดูละครตอนอวสาน
    แม้ว่าตอนจบของละครดอกโศก จะไม่แฮปปี้เอาเสียเลย เพราะนางเอกได้ตัดสินใจไปบวชที่อเมริกา ทำเอาแฟน ๆ ละครที่เฝ้าคอยติดตามตั้งเเต่ตอนแรก อกหักกันเป็นแถว ด้านนักแสดงจากละครเรื่องนี้ ก็ไม่พลาดที่จะติดตามตอนจบของละครดราม่าเนื้อหาเข้มข้นนี้เช่นกัน เพราะทุกคน ได้นัดรวมตัวกันเพื่อดูละครตอนอวสาน เป็นการส่งท้ายให้กับละครน้ำดีเรื่องนี้ภายในงานมีดารานำที่แสดงเรื่องนี้ มารวมแก๊งค์กันพร้อมหน้า แอริน-ยุกตะทัต เจี๊ยบ...
  • "หมิง"เยือน"เชฟกระทะเหล็ก-ไทย"รับเสียงอ่อยไม่ถนัดงานครัว
    ไม่ค่อยมีโอกาสได้ทำอาหารทานเองซักเท่าไหร่ พอต้องมาแข่งทำอาหารในรายการ ''เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย'' ทางช่อง 7 ช่วง ''โรงเรียนกระทะเหล็ก'' กับ ''เชฟปีเตอร์ ไล'' แล้ว เล่นเอาสาว ''หมิง-ชาลิสา'' ออกอาการเหวอและแสดงสี หน้าไม่มั่นใจสุดฤทธิ์ถูกดันหลังให้มาใส่ผ้ากันเปื้อน ทำอาหารกับผู้ชมทางบ้านที่สมัครเข้ามาทางเฟซบุ๊กแฟนเพจของรายการ ในเมนู ''แกงกะหรี่ปลาแซลมอน'' กับ ''เชฟปีเตอร์ ไล'' เชฟกระทะเหล็กประจำรายกา...
  • ถอยดีกว่า!แอนนี่เลิกต่อปากต่อคำฟิล์มขู่ให้ถอนพ่อฑีฆายุ
    คุณแม่ยังสาว ''แอนนี่'' เงียบฉี่ ใช้ความนิ่งสยบกรณีร้อน หลังหนุ่ม ''ฟิล์ม'' ออกมาจวกแรงผ่านสื่อ ให้ถอนชื่อออกจากการเป็นพ่อ ด้วยถ้อยคำแข็งกร้าวที่ว่าตนเป็นแพะมาหลายปีแล้ว ขู่ฟ่อเอาจริงแน่หากยังไม่ถอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »